windows home server með vesen

Höfundur
spankmaster
has spoken...
Póstar: 162
Skráði sig: Sun 15. Nóv 2009 00:11
Staða: Ótengdur

windows home server með vesen

Pósturaf spankmaster » Fim 15. Júl 2010 00:37

Það eru orðnir nokkrir máunðir síðan ég heyrði fyrst um Windows Home Server (hér eftir "WHS") og er nokkuð hrifinn af flestum fídusum sem hann hefur upp á að bjóða, og þá sérstaklega hvernig hann er hannaður fyrir nörda sem eru þó ekki klárustu hneturnar í skóginum eins og ég sem hef verið að fikta í tölvum lengi en einginn gargandi atvinnumaður.

Svo núna um daginn setti ég mig í stellingar og fór að tína saman gamlan búnað og setti saman pentium 4 örgjörva með 2gb í minni, 2x200 gamla PATA diska og eitt gamalt geforce 6600, og downloadaði frá microsoft evaluation (langar að vera viss um að þatta henti mér 100% áður en ég kaupi) WHS og setti inn á boot USB lykil, (nennti ekki að setja í kassan CD drive) og allt gekk eins og í sögu, downloadaði updates og alles.

Svo var planið að henda servernum bara út í bílskúr með þráðlausu neti, svo ég henti í hann einu gömlu þráðlausu G korti og instalaði driver fyrir það, fann reyndar bara driver fyrir XP en hann virkaði :)

Svo tók ég frá skjáinn og lykklaborð og allt og setti upp conector hugbúnaðinn í 2 tölvum á heimilinu (þær eru fleirri, bara ekki komi lengra) og byrjaði að fikta, gerði backup af annari tölvunni og byrjaði aðeins að færa yfir af þáttum og eitthvað svoleiðis.

En svo byrjaði routerinn (zyxel P-660HW-D1) hjá mér að vera með feita stæla, alltaf að restarta sér aftur og aftur og ég tók eftir því að hann gerði það alltaf þegar ég var að reyna eitthvað að komast inn á serverinn eða ef þega tölvan var að senda backup.

Þetta endaði með því að ég tengdi við skjá og lykklaborð (og mús) við serverinn og loggaði mig inn á hann og þá komst routerinn aftur í lag, þetta er svo búið að gerast nokkru sinnum, það er að segja að þeger rouderinn byrjar að fríka út þá þarf ég að logga mig inn á serverinn, ekki remotly, og á þá kemst routerinn aftur í lag.

Eina sem mér dettur í hug að gæti valdið þessu er driverinn á þráðlausa kortinu í servernum, en finst það samt einhvern veginn "ajerbajer" if you know what I meen (ef þú skilur mig ekki, þá meina ég að mér finst það rosa skrítið að diver í einni tölvu/server geti fokkað svona rosalega í router, útiloka það samt ekki)

Ég veit það nú þegar að firsta svar sem ykkur dettur hug er "tengdann með cat5 eða cat6 kapli, þráðlaust sökkar" og ég er samála því, kapallin er betri, ég er bara ógeðslega mikið á móti því að hafa lausa kappla út um öll gólf hjá mér, og það eru öll port full á routernum hjá mér og ég á ekki swich, og það er soldið vesen fyrir mig að leggja kapal út í bílskúr o.s.fv. Bottom line: ég vill helst hafa'nn (serverinn) þráðlausna, fullan af viftum og háværan, út í bílskúr

Svo hvað er í gangi afhverju, afhverju er serverinn að fokka upp routernum mínu með þráðlausu netkorti, búinn að hafa slökkt á honum í soldinn tíma núna og allt er í góðu, routerinn stöðugur eins og klettur (gleymdi að segja ykkur að fyrst var ég með serverinn tengdan við routerinn með kapli og þá var ekkert ves)

Veit ekki hvað ég get sagt ykkur fleirra í bili þannig að endilega bara spyrjið, vonast eftir því að þetta verði líflegur brainstorm þráður fyrir þá sem nenna að lesa'nn (nema nátturulega að fyrsti snillingurinn komi með svarið við vandamálinu mín í fyrstu tilraun, það væri awesome :D )

p.s. hann er enn ekki kominn út í bílskúr, hann er allann tíman búinn að vera nánast við hliðinna á routernum og hinum tölvunum ef það skiptir einhverju máli.

Skjámynd

andribolla
Bara að hanga
Póstar: 1544
Skráði sig: Þri 01. Júl 2008 00:00
Staðsetning: Akureyri

Re: windows home server með vesen

Pósturaf andribolla » Fim 15. Júl 2010 01:12

stendur ekki um whs að það sé eiginlega möst að vera með hann á 10/100/1000 Lani til þess að flutingur til og frá gangi eithvað?
því að á 10/100 er hann frekar hægvirkur ?

ertu annas ekki með WHS? ekki vail útgáfuna ?

Höfundur
spankmaster
has spoken...

Pósturaf spankmaster » Fim 15. Júl 2010 09:15

andribolla skrifaði:stendur ekki um whs að það sé eiginlega möst að vera með hann á 10/100/1000 Lani til þess að flutingur til og frá gangi eithvað?
því að á 10/100 er hann frekar hægvirkur ?

ertu annas ekki með WHS? ekki vail útgáfuna ?

Minimum System Requirements
Computer with 1 GHz Pentium III (or equivalent) or faster processor
512 MB RAM or more
70 GB or larger ATA, SATA, or SCSI hard drive as the primary hard drive
100 Mbps or faster Ethernet network interface card and wired network connection
Internal or external DVD drive (the home server must be capable of booting from this drive)
A router/firewall device with DHCP enabled
VGA or higher-resolution monitor (needed only during initial home server installation)
Keyboard and mouse (needed only during initial home server installation)

verð sennilega bara sætta mig við það og redda honum tengdum með kappli

Virðist líka að ég hafi tekið service pack 2 en ekki 3, þannið að ég þarf að redda því líka

Er Vail kominn út eða er hann enn í betunni???
vitið þið hvenar Vail kemur út??
Spurning hvort maður eigi að bíða aðeins með að kaupa WHS þangað til??

AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6354
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58

Pósturaf AntiTrust » Fim 15. Júl 2010 09:19

Það er ekki búið að gefa út hvenær WHS Vail RTM kemur út. Hann er enn í beta stigi ef ég man rétt.

Höfundur
spankmaster
has spoken...

Pósturaf spankmaster » Fim 15. Júl 2010 09:33

geri ekki ráð fyrir því að það sé opið BETA [-o<

Skjámynd

GrimurD
spjallið.is
Póstar: 466
Skráði sig: Fös 01. Ágú 2008 13:17

Pósturaf GrimurD » Fim 15. Júl 2010 11:41

spankmaster skrifaði:geri ekki ráð fyrir því að það sé opið BETA [-o<

Jú það er opið beta.

Getur ábyggilega fundið það einhverstaðar >Hér<

Antec P182 | Asus Sabertooth Z77 | Intel Core i7 3770k @ 4.2ghz | Kingston HyperX 16gb DDR3 @ 1600mhz | Samsung 840 EVO - 240gb SSD | Gigabyte Radeon R9 290 OC 4gb | 3x 24" BenQ G2420HDB