er með svona síma til sölu http://www.nova.is/content/barinn/3gtaeki.aspx?vara=e71
kostar nýr 65 hann fer á 45... ekki annars reyna að senda skilaboð. því verður ekki svarað.
innan við hálfs árs sími og sér ekki á honum ekki ein rispa auðvita fylgir allt. hleðslutæki gagna-kapall heyrnatól (svona tappar í eyrun) það er örgjörvi í svona símum eins og tölvum og hægt er að tengjast beint við net-ráterinn heima. þarf enga inneign eða neitt notar bara heimanetið í þessum síma/tölvu gps tæki í leiðinni. og öll office forritin og marg marg fl
NOKIA E71 til sölu/ skoða skipti
-
Höfundur - Fiktari
- Póstar: 90
- Skráði sig: Sun 17. Maí 2009 22:58
- Staða: Ótengdur
NOKIA E71 til sölu/ skoða skipti
Síðast breytt af svelgur á Mið 30. Jún 2010 13:34, breytt samtals 1 sinni.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 6354
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Re: NOKIA E71 til sölu
Hehe, þú fyrirgefur félagi en þessi setning er alveg frábært :
það er örgjörvi í svona símum eins og tölvum
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 911
- Skráði sig: Lau 29. Nóv 2008 00:43
- Staðsetning: In le matrix
- Hafðu samband:
AntiTrust skrifaði:Hehe, þú fyrirgefur félagi en þessi setning er alveg frábært :það er örgjörvi í svona símum eins og tölvum
hahahh já,, ekki "alveg" eins og í tölvum!
-
- Stjórnandi
- Póstar: 6354
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
KrissiK skrifaði:AntiTrust skrifaði:Hehe, þú fyrirgefur félagi en þessi setning er alveg frábært :það er örgjörvi í svona símum eins og tölvum
hahahh já,, ekki "alveg" eins og í tölvum!
Þú ert að misskilja. Það fyndna er að seljandi virðist halda að þessi sími sé einstakur þar sem hann inniheldur örgjörva, svona svipað og oh say, allir GSM símar.
-
Höfundur - Fiktari
ok sorry eg hef ekki hundsvit á svona tækni dóti það stendur bara að það sé örgörvi.
allir sem hafa vit á þessu endilega komið með betri upplýsingar um hann
...en svo er þetta allt þarna í linknum. þetta er bara aðeins of mikið fyrir mig kann ekkert á þetta nota ekki 1/3 af tækninni sem þetta býður uppá. nóg fyrir mig að geta hringt/svarað og sent skilaboð
allir sem hafa vit á þessu endilega komið með betri upplýsingar um hann
...en svo er þetta allt þarna í linknum. þetta er bara aðeins of mikið fyrir mig kann ekkert á þetta nota ekki 1/3 af tækninni sem þetta býður uppá. nóg fyrir mig að geta hringt/svarað og sent skilaboð
-
Höfundur - Fiktari
Re: NOKIA E71 til sölu/ skoða skipti
Draumasími athafnafólksins. Nettur og flottur farsími sem nýtist vel í starfi og leik. Lyklaborðið gerir öll samskipti leiftuhröð og einföld, þynnsti Qwerty síminn á markaðnum. Hrein lykilgræja í ljóshraðaheimi.
microSD 2GB minniskort fylgir
microSD 2GB minniskort fylgir
-
- spjallið.is
- Póstar: 407
- Skráði sig: Fös 07. Maí 2010 02:23
svelgur skrifaði:er með svona síma til sölu http://www.nova.is/content/barinn/3gtaeki.aspx?vara=e71
kostar nýr 65 hann fer á 45... ekki annars reyna að senda skilaboð. því verður ekki svarað.
innan við hálfs árs sími og sér ekki á honum ekki ein rispa auðvita fylgir allt. hleðslutæki gagna-kapall heyrnatól (svona tappar í eyrun) það er örgjörvi í svona símum eins og tölvum og hægt er að tengjast beint við net-ráterinn heima. þarf enga inneign eða neitt notar bara heimanetið í þessum síma/tölvu gps tæki í leiðinni. og öll office forritin og marg marg fl
nice, hvað heitir örgjörvinn?, segðu mér líka hvaða socket hann passar í og hvaða skjákort er í símanum? ég er að leita að einhverju eins og 8800gt, er þinn með eitthvað álíka?
ASRock-P43D2. Intel core 2 duo e7400(3ghz, 3mb cache). Mushkin(4gb DDR2 800mhz). Force3D ATI HD5770(1GB ddr5, 4800mhz memory clock). HDD(500GB 7200rpm 16mb cache), 160GB 5400rpm, Power supply: Tacens 520w. Case: Tacens Victoria II.
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1947
- Skráði sig: Fim 26. Nóv 2009 19:02
- Staðsetning: C:\Akureyri
daniellos333 skrifaði:svelgur skrifaði:er með svona síma til sölu http://www.nova.is/content/barinn/3gtaeki.aspx?vara=e71
nice, hvað heitir örgjörvinn?, segðu mér líka hvaða socket hann passar í og hvaða skjákort er í símanum? ég er að leita að einhverju eins og 8800gt, er þinn með eitthvað álíka?
Þarftu virkilega að eyðileggja auglýsinguna með þessu?