Apple að gera upp á bak eins og vanalega...

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
beatmaster
Besserwisser
Póstar: 3076
Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Apple að gera upp á bak eins og vanalega...

Pósturaf beatmaster » Lau 26. Jún 2010 11:10

http://www.mbl.is/mm/frettir/taekni/201 ... aus_iphone

Apple fyrirtækið hefur gefið út ráðleggingar til eigenda nýju iPhone 4 símanna um hvernig eigi að halda á nýju símunum til að koma í veg fyrir að þeir missi samband.

Nýi síminn virðist viðkvæmur fyrir því að haldið sé um neðra, vinstra horn hans og dettur þá iðulega úr sambandi við dreifikerfi.

Steve Jobs svaraði einni fyrirspurnanna einfaldlega: „Forðastu bara að halda þannig á símanum.“

Í formlegri tilkynningu frá Apple fyrirtækinu segir að best sé að „forðast að halda um neðra, vinstra horn símans þannig að maður hylji báðar hliðar svörtu rákarinnar á hliðinni.“

Á hliðum símans er rönd úr úr ryðfríu stáli sem gegnir hlutverki loftnets en við þetta ákveðna horn er aðalpunkturinn, sem ekki má hylja alveg.

Richard Warner, einn af þeim fyrstu til að kaupa iPhone 4 símann, hafði samband við fréttastofu BBC og sagði símann vera gjörsamlega gagnslausan í núverandi mynd.

„Apple hefur búið til síma sem er með loftneti undir símanum, vinstra megin. Það þýðir að ef maður heldur á honum í vinstri hönd missir síminn samband hægt og rólega þar til ekkert merki næst.“

Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.

addifreysi
Ofur-Nörd
Póstar: 223
Skráði sig: Lau 03. Maí 2008 07:54
Staðsetning: You be trippin

Re: Apple að gera upp á bak eins og vanalega...

Pósturaf addifreysi » Lau 26. Jún 2010 11:33

beatmaster skrifaði:http://www.mbl.is/mm/frettir/taekni/2010/06/25/gagnslaus_iphone

Apple fyrirtækið hefur gefið út ráðleggingar til eigenda nýju iPhone 4 símanna um hvernig eigi að halda á nýju símunum til að koma í veg fyrir að þeir missi samband.

Nýi síminn virðist viðkvæmur fyrir því að haldið sé um neðra, vinstra horn hans og dettur þá iðulega úr sambandi við dreifikerfi.

Steve Jobs svaraði einni fyrirspurnanna einfaldlega: „Forðastu bara að halda þannig á símanum.“

Í formlegri tilkynningu frá Apple fyrirtækinu segir að best sé að „forðast að halda um neðra, vinstra horn símans þannig að maður hylji báðar hliðar svörtu rákarinnar á hliðinni.“

Á hliðum símans er rönd úr úr ryðfríu stáli sem gegnir hlutverki loftnets en við þetta ákveðna horn er aðalpunkturinn, sem ekki má hylja alveg.

Richard Warner, einn af þeim fyrstu til að kaupa iPhone 4 símann, hafði samband við fréttastofu BBC og sagði símann vera gjörsamlega gagnslausan í núverandi mynd.

„Apple hefur búið til síma sem er með loftneti undir símanum, vinstra megin. Það þýðir að ef maður heldur á honum í vinstri hönd missir síminn samband hægt og rólega þar til ekkert merki næst.“

haha þetta er svo mikið fail hjá þeim. :lol:

AMD Phenom II X6 1090T - Corsair H50 - Gigabyte 890FXA-UD5- Nvidia Geforce GTX260 - 2x2 GB Mushkin 1600MHz DDR3 - 750W SilverStone PSU - 2x 500GB Western Digital + 320 GB Western Digital + 1,5 Tb Western Digital Green - BenQ 24" LED 1920x1080 - Acer V223W 22" 1680x1050

Skjámynd

Tiger
Besserwisser
Póstar: 3845
Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22

Pósturaf Tiger » Lau 26. Jún 2010 11:38

Það eru nú komin fullt af myndböndum með Nokia símum og fleirri símun sem gera þetta nákvæmlega sama. Og líka íslenskt myndband þar sem 3Gs síminn frá Nova þeirra gerir þetta, þetta er bara blásið út af Gismodo sem stálu frumgerð af símanum og voru cuttaðir útúr öllu hjá Apple og eru í fílu og vilja skemma :)

3GS sími sem lætur alveg eins. Sama hvað það er, ef þú heldur fyrir loftnetið þá minkar styrkurin, en jú viðurkenni að þetta var líklega ekki sniðugata staðsettningin fyrir það. En það breytir ekki því að minn er í pöntun og get ekki beðið eftir að hann komi.

Blocking iPhone 4 antenna kills reception. Blocking mic kills audio, and covering the screen makes it impossible to see Retina Display.

Mynd

Skjámynd

Hvati
Geek
Póstar: 804
Skráði sig: Mán 19. Jan 2009 12:36
Staðsetning: Reykjavík

Pósturaf Hvati » Lau 26. Jún 2010 12:05

Þú mátt heldur ekki missa hann í golfið oftar en tvisvar
http://www.tomsguide.com/us/iPhone-4-iP ... -7199.html

coldcut
Vaktari
Póstar: 2192
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
Staðsetning: /dev/random

Pósturaf coldcut » Lau 26. Jún 2010 12:42

Hvati skrifaði:Þú mátt heldur ekki missa hann í golfið oftar en tvisvar
http://www.tomsguide.com/us/iPhone-4-iP ... -7199.html

Aldrei hef ég skilið þessi tilgangslausu test! Eru hinir smartsnertisímarnir eitthvað skárri? Hvað með Nexus One, Desire, Hero og alla hina?
Ég meina ef ég kaupi mér sjónvarp þá höggprófa ég ekki fjarstýringuna. Mér finnst þessi test vera algjört bull því að raftæki eiga ekki að detta í gólfið!
Og ef menn eru svona svakalega miklir klaufar að þá kaupir maður gúmmí vörn utan um hann!

Vectro
has spoken...
Póstar: 181
Skráði sig: Fös 30. Jún 2006 20:47

Pósturaf Vectro » Lau 26. Jún 2010 12:54

Google að gera upp á bak eins og venjulega.

http://www.engadget.com/2010/02/11/nexu ... esign-pro/

Looks like someone at Google should fast forward those Nexus One design videos to the radio integration portion and figure out what went wrong, because it seems like the 3G coverage problem still hasn't been fixed, even after that last big OTA update. What's more, many in Google's support forums are noting that the phone will drop a weaker 3G signal merely when held by the bottom, as the video below clearly shows. Oops. We're not at all sure what's going on here, but we're hoping this issue can yet be solved with a software patch -- things are going to get messy if this is purely a hardware issue.
Síðast breytt af Vectro á Lau 26. Jún 2010 14:54, breytt samtals 2 sinnum.

biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Staðsetning: Akureyri

Pósturaf biturk » Lau 26. Jún 2010 12:54

þetta er bara crapple! ekkert flókið, það er eithtvað af ef maður verslar af þessum kumpánum :evil:

ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

Tiger
Besserwisser

Pósturaf Tiger » Lau 26. Jún 2010 13:04

Vectro skrifaði:Google að gera upp á bak eins og venjulega.

http://www.engadget.com/2010/02/11/nexu ... esign-pro/

:-"

Mynd

Skjámynd

Black
Vaktari
Póstar: 2408
Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 22:21
Staðsetning: 64°59'11.4" N & 18°35'12.0" V.

Pósturaf Black » Lau 26. Jún 2010 13:06

Þetta eru auðvitað einu símarnir!
Mynd

þeir klikka ekki

CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:3080ti | RAM: 64gb Corsair | PSU: Seasonic 1000w | Case:Corsair 275R |

benson
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 330
Skráði sig: Þri 30. Des 2008 21:53

Pósturaf benson » Lau 26. Jún 2010 14:43

Ég sagði um daginn að ég myndi líklega fá mér iPhone 4 frekar en Nexus one ef þeir væru á sama stýrikerfi.

Ég tek það til baka.

Skjámynd

Höfundur
beatmaster
Besserwisser
Póstar: 3076
Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
Hafðu samband:

Pósturaf beatmaster » Sun 27. Jún 2010 10:37

http://www.mbl.is/mm/frettir/taekni/201 ... rkalladur/

Nýjasta útgáfan af hinum eftirsótta iPhone-síma kanna að verða afturkölluð. Nú hefur komið í ljós galli á símanum. Steve Jobs, forstjóri Apple, segir að það ef til vill þurfi að afturkalla gripinn.

Forstjórinn skrifaði um þetta á Twitter-síðu sinni í gærkvöldi. „Við þurfum kannski að afturkalla nýja iPhone-símann. Þessu bjóst ég ekki við,“ stóð í skilaboðum Jobs.

Gallinn við nýjustu útgáfuna, sem er sú fjórða í röðinni, er sambandsleysi. Síminn er hannaður þannig, að loftnetið er staðsett í neðri hluta símans. Nánar tiltekið er það í vinstra horni símans. Það vill þannig til að margir halda einmitt um símann á þessum stað og þá geta símarnir auðveldlega misst samband. Sérstaklega er þetta talið vandamál fyri örvhent fólk.

Í fyrstu svaraði Jobs kvörtunum notenda á þá leið, að þeir ættu að venja sig á að halda öðruvísi á símanum. Eigendur símans brugðust illa við gallanum og má sjá fjölda myndbanda á vefsíðunni sem sýna gallann.

Það kann því að enda þannig að þessi geysivinsæla vara endist í stutta stund á markaðinum, en hún fór í almenna sölu nú fyrir stuttu.

Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.

Vectro
has spoken...
Póstar: 181
Skráði sig: Fös 30. Jún 2006 20:47

Pósturaf Vectro » Sun 27. Jún 2010 12:21

beatmaster skrifaði:http://www.mbl.is/mm/frettir/taekni/2010/06/27/nyi_iphone_kannski_afturkalladur/

Nýjasta útgáfan af hinum eftirsótta iPhone-síma kanna að verða afturkölluð. Nú hefur komið í ljós galli á símanum. Steve Jobs, forstjóri Apple, segir að það ef til vill þurfi að afturkalla gripinn.

Forstjórinn skrifaði um þetta á Twitter-síðu sinni í gærkvöldi. „Við þurfum kannski að afturkalla nýja iPhone-símann. Þessu bjóst ég ekki við,“ stóð í skilaboðum Jobs.

Gallinn við nýjustu útgáfuna, sem er sú fjórða í röðinni, er sambandsleysi. Síminn er hannaður þannig, að loftnetið er staðsett í neðri hluta símans. Nánar tiltekið er það í vinstra horni símans. Það vill þannig til að margir halda einmitt um símann á þessum stað og þá geta símarnir auðveldlega misst samband. Sérstaklega er þetta talið vandamál fyri örvhent fólk.

Í fyrstu svaraði Jobs kvörtunum notenda á þá leið, að þeir ættu að venja sig á að halda öðruvísi á símanum. Eigendur símans brugðust illa við gallanum og má sjá fjölda myndbanda á vefsíðunni sem sýna gallann.

Það kann því að enda þannig að þessi geysivinsæla vara endist í stutta stund á markaðinum, en hún fór í almenna sölu nú fyrir stuttu.

Feik frétt. Greinilegt að mbl.is eru ekki alveg með sínar heimildir á hreinu.

Skjámynd

Tiger
Besserwisser

Pósturaf Tiger » Sun 27. Jún 2010 12:40

beatmaster skrifaði:http://www.mbl.is/mm/frettir/taekni/2010/06/27/nyi_iphone_kannski_afturkalladur/

Algjör bullshit frétt og segir meira um fréttamennsku mbl.is og dabba en allt annað. Enda búið að taka fréttina út!

Mynd