Pete skrifaði:biturk skrifaði:
veistu það þú getur sparað þér lélegan húmor og reina að vera annar þreitandi bjarnits á þessari síðu, við höfum nóg af þeim.
ég er rosalega sáttur við þig að hafa sett verið, reindar dálítið há en það er ekki mitt vandamál.
ef þú fylgir reglum og sýnir kurteisi og almenna skynsemi ertu meira en velkomin hér en ef ekki þá bendi ég þér á dyrnar
vonandi veðrur þú samt sem lengst hér inni og partur af samfélaginu
hafðu það sem allra best, kveðja
Gunnar
Sæll Gunnar
Hver ert þú og hvað ert þú á meina hér að ofan?
Hef ég ekki fylgt reglum, eða sýnt af mér kurteisi og almenna skynsemi?
Held að þú ættir að kynna þér þessar reglur sjálfur, td þessa:
1. gr.
Taktu þér tíma og vandaðu uppsetningu, stafsetningu og frágang bréfa.
Bréf sem eru illa gerð verður breytt eða þeim læst/eytt.
Hefur þú einhven áhuga á því sem ég er að selja? eða ertu einn af þeim sem er alltaf að skipta sér af öllum þráðum?
Mér fannst þetta einmitt mjög fyndið, ekki mér að kenna að þú ert ekki með húmor.....
verð að viðrkenna að ég nenni ekki að standa í þrefi við þig, svona skot eins og með nóturnar er kjánalegt, svara ekki spurningunum mínum og benda mér á vefpúka er heimskulegt og þetta svar hér fyrir ofan toppaði allt.
já ég hefði haft áhuga á einum raptor en hvernig þú ert búnað svara hér hrindir því algerlega frá og ég hef engann áhuga á að versla við þig hér eftir.
og þessi ábending á fyrstu grein er hlægileg hjá þér, ég hreinlega skil ekkert hvað þú ert að fara með þessa lélegu hótfyndni þína.
Kv Gunnar