Íhlutir til Sölu

ATH: Einungis er leyfð sala á tölvum og tölvutengdum búnaði.
VARÚÐ: Verðlöggur eru leyfðar með þeim takmörkunum að ýtrustu kurteysi er krafist af þeim.

biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Íhlutir til Sölu

Pósturaf biturk » Fös 25. Jún 2010 12:27

Pete skrifaði:
biturk skrifaði:
veistu það þú getur sparað þér lélegan húmor og reina að vera annar þreitandi bjarnits á þessari síðu, við höfum nóg af þeim.

ég er rosalega sáttur við þig að hafa sett verið, reindar dálítið há en það er ekki mitt vandamál.

ef þú fylgir reglum og sýnir kurteisi og almenna skynsemi ertu meira en velkomin hér en ef ekki þá bendi ég þér á dyrnar :)

vonandi veðrur þú samt sem lengst hér inni og partur af samfélaginu

hafðu það sem allra best, kveðja

Gunnar

Sæll Gunnar
Hver ert þú og hvað ert þú á meina hér að ofan?
Hef ég ekki fylgt reglum, eða sýnt af mér kurteisi og almenna skynsemi?
Held að þú ættir að kynna þér þessar reglur sjálfur, td þessa:

1. gr.
Taktu þér tíma og vandaðu uppsetningu, stafsetningu og frágang bréfa.
Bréf sem eru illa gerð verður breytt eða þeim læst/eytt.

Hefur þú einhven áhuga á því sem ég er að selja? eða ertu einn af þeim sem er alltaf að skipta sér af öllum þráðum?

Mér fannst þetta einmitt mjög fyndið, ekki mér að kenna að þú ert ekki með húmor.....

verð að viðrkenna að ég nenni ekki að standa í þrefi við þig, svona skot eins og með nóturnar er kjánalegt, svara ekki spurningunum mínum og benda mér á vefpúka er heimskulegt og þetta svar hér fyrir ofan toppaði allt.

já ég hefði haft áhuga á einum raptor en hvernig þú ert búnað svara hér hrindir því algerlega frá og ég hef engann áhuga á að versla við þig hér eftir.

og þessi ábending á fyrstu grein er hlægileg hjá þér, ég hreinlega skil ekkert hvað þú ert að fara með þessa lélegu hótfyndni þína.

Kv Gunnar

ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

JohnnyX
/dev/null
Póstar: 1442
Skráði sig: Sun 04. Jan 2009 18:25

Pósturaf JohnnyX » Fös 25. Jún 2010 12:51

hvers vegna er það eitthvað hlægilegra heldur en þegar þú ert að benda öðru fólki á reglurnar. Það voru stafsetningarvillur hjá þér sem auðvelt væri að koma í veg fyrir með til dæmis vefpúkanum sem hann bendir á eða læra af mistökunum.

biturk
Kóngur

Pósturaf biturk » Fös 25. Jún 2010 19:24

JohnnyX skrifaði:hvers vegna er það eitthvað hlægilegra heldur en þegar þú ert að benda öðru fólki á reglurnar. Það voru stafsetningarvillur hjá þér sem auðvelt væri að koma í veg fyrir með til dæmis vefpúkanum sem hann bendir á eða læra af mistökunum.

af því að þetta er án efa ekki regla til að taka á einni innsláttarvillu hjá manni

ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Staðsetning: ;)

Pósturaf Gúrú » Fös 25. Jún 2010 19:32

biturk skrifaði:
JohnnyX skrifaði:hvers vegna er það eitthvað hlægilegra heldur en þegar þú ert að benda öðru fólki á reglurnar. Það voru stafsetningarvillur hjá þér sem auðvelt væri að koma í veg fyrir með til dæmis vefpúkanum sem hann bendir á eða læra af mistökunum.

af því að þetta er án efa ekki regla til að taka á einni innsláttarvillu hjá manni

Meira svona sjö en pointið hans og þeirra er gilt.

Modus ponens

Skjámynd

BjarniTS
Vaktari
Póstar: 2266
Skráði sig: Fim 06. Ágú 2009 01:51

Pósturaf BjarniTS » Fös 25. Jún 2010 20:47

En ég hélt að þú elskaðir mig biturK :(

Hélt að þetta væri svona Love/hate <3

:( . ..

Nörd

biturk
Kóngur

Pósturaf biturk » Fös 25. Jún 2010 21:17

BjarniTS skrifaði:En ég hélt að þú elskaðir mig biturK :(

Hélt að þetta væri svona Love/hate <3

:( . ..

:lol: :japsmile

of course