bara eitthvað sem virkar, ibm\lenovo hleðsluitækin virka fínt
er ekki að fara að bnorga mökk fyrir þetta, vantar eitthvað gamalt gefins eða mjög ódýrt og á akureyri!
vantar eh fartölvuhleðslutæki
-
Höfundur - Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
- Staða: Ótengdur
vantar eh fartölvuhleðslutæki
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Re: vantar eh fartölvuhleðslutæki
Þú tekur ekki einusinni fram hvað þig vantar.
Heldur þú að þetta sé bara allt eins?
Svo er þetta ekki gefins.
Nörd
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 921
- Skráði sig: Sun 05. Jan 2003 23:37
- Staðsetning: Keflavík
- Hafðu samband:
Grunar að hann ætli að nota það í eitthvað annað en fartölvu.
**Intel E8400 3.0GHz**Gigabyte EP45-UD3L**GeIL Ultra Plus 4GB 2x2GB**Inno3D iChill GTX275**SAMSUNG SyncMaster 2693HM :D**1x1.5Tb**1x1Tb**1x750GB**1x500GB**Antec 1000W PSU** Með LFC kveðju Gerrard
-
Höfundur - Kóngur
BjarniTS skrifaði:Þú tekur ekki einusinni fram hvað þig vantar.
tjahh, ég er búnað prófa úr nokkrum tölvum
ibm virkar, acer virkar og einhverjar fleiri sem eru með svipað
er með gamla gateway fartölvu sem ég fékk af spjallmeðlim hér og það virðist allt virkar sem er með kringlótt lítið plögg
og þess vegna er ég að óska eftir gömlu, td ef þú áttir fartölvu sem eiðilagðist og var hent, en hleðslutækið varð eftir og hefur ekker tmeð það að gera, þá skal ég taka það fyrir lítið eða ekkert ef það er falt
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
-
- Vaktari
- Póstar: 2410
- Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 22:21
- Staðsetning: 64°59'11.4" N & 18°35'12.0" V.
Well this is wat i used, http://img19.imageshack.us/img19/4005/dsc07479f.jpg
Btw hljóðkortið virkar fínt
Btw hljóðkortið virkar fínt
CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:3080ti | RAM: 64gb Corsair | PSU: Seasonic 1000w | Case:Corsair 275R |
biturk skrifaði:er með gamla gateway fartölvu sem ég fékk af spjallmeðlim hér og það virðist allt virkar sem er með kringlótt lítið plögg
Ég er miklu nær...
Eru þau ekki svona silfurlituð en geðveikt glansandi, líkt og upprúllaður spegill komi út úr plaststykkinu...
Ég á svona...
Er með gamla Gateway á borðinu hjá mér, undir henni stendur "Input 19V og 3,42A eða 19V og 4,74A" (þú getur kannað hvort þetta standi ekki hjá þér)
Með henni er ég að nota HO 19V 3,16A spennubreyti úr gömlum (199X) LCD skjá en get líka notað gamalt IBM T23-T43 straumbreyti, en hann er 16V og 4,5A (líklega betra að nota HP greyjið)
-
Höfundur - Kóngur
input : 19v ---3,68amp
og á batterýinu stendur
rating 9,6v --- 4000mAh
en ég hef litlar áhyggjur af amperunum, bara ef þetta passar
komið svo með eitthvað
og á batterýinu stendur
rating 9,6v --- 4000mAh
en ég hef litlar áhyggjur af amperunum, bara ef þetta passar
komið svo með eitthvað