Finnst ég vera kominn með allt of marga á msn hjá mér.. er einhvernvegin hægt að finna t.d. alla þá sem hafa ekki verið online seinustu 3 mánuði og bara delete-a þeim ?
Rúmlega helmingur þeirra sem ég er með á msn hafa ekki verið online í mánuði/ár og væri ekki verra að geta losnað við þá án þess að þurfa að eyða sjálfur einum í einu.. gæti tekið langann tíma
Eyða óþarfa fólki útaf msn ?
Re: Eyða óþarfa fólki útaf msn ?
Þú getur skoðað loggana þína (ef þú ert með kveikt á þeim fídus) og skoðað hvenær þú tjattaðir seinast við viðkomandi... hugsanlega gæti "date modified" á loggnum gefið til kynna hvenær viðkomandi loggaði sig seinast inn.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3760
- Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
- Staðsetning: Reykjavík
- Staða: Ótengdur
Ég nota Messenger Plus!, það gefur mér Tabs og yfirlit yfir hvenær fólk loggaði sig seinast inn, mjög handy.
-
Höfundur - BMW
- Póstar: 2511
- Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
- Staðsetning: Mosó
Pandemic skrifaði:Ég nota Messenger Plus!, það gefur mér Tabs og yfirlit yfir hvenær fólk loggaði sig seinast inn, mjög handy.
Og geturðu með því eytt út mörgum í einu ?
Tölvan mín er ekki lengur töff.
-
Höfundur - BMW
- Póstar: 2511
- Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
- Staðsetning: Mosó
Er í því.. þar sé ég "Last online, Today" en hjá þeim sem stendur ekki "Today" er bara spurningamerki.
Einhvernvegin hægt að sjá bara þeir sem hafa ekki verið online í 3 mánuði og eyða þeim svo ?
Og hvað er þetta sem ég haka í fyrir neðan "Show contacts who have you" svo haka ég í það og þá er bara haugur af fóki sem ég hef blockað/eytt útaf msn hjá mér áður.
Einhvernvegin hægt að sjá bara þeir sem hafa ekki verið online í 3 mánuði og eyða þeim svo ?
Og hvað er þetta sem ég haka í fyrir neðan "Show contacts who have you" svo haka ég í það og þá er bara haugur af fóki sem ég hef blockað/eytt útaf msn hjá mér áður.
Tölvan mín er ekki lengur töff.