Ég er að reyna að sharea möppu frá 7 yfir á XP. við erum báðir á sama þráðlausa neti. ég er búinn að lesa alla hina þræðina um þetta en skil ekkert. væri einhver til í að gera guide fyrir mig? svona step 1: dót. og alveg frá byrjun. step 1: opna My computer. step 2: hægri klikka... svoleiðis guide.
Takk fyrir, Zlamm
tengja 7 við XP, sharing folder
-
- spjallið.is
- Póstar: 418
- Skráði sig: Mið 16. Jan 2008 12:42
- Staðsetning: Nokkuð góð!
- Staða: Ótengdur
Re: tengja 7 við XP, sharing folder
Gigabyte Z790 Aorus Master | I9 14900K | Corsair Vengeance 64GB | Asus TUF 3080 OC | Samsung 990 Pro | Corsair AX 860i | Noctua NH-D15
-
Höfundur - has spoken...
- Póstar: 154
- Skráði sig: Mán 21. Sep 2009 18:12
Ég er búinn að reyna þetta en það virkar ekki. við erum báðir í sama Workgroup/Domain en þetta virkar ekki! Password protection er ekki á svo að það er ekki það.
Á þetta ekki að vera svona:
Á meða þetta er svona hjá mér:
Á þetta ekki að vera svona:
Á meða þetta er svona hjá mér:
-
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1268
- Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
- Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.
\\Ip-tala\sharenafn ?
Skrifa í start-run
Skrifa í start-run
Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það
ef það virkar ekki að hægri klikka á folderinn og fara í "share with" -> "specific people" og setja þar inn "everyone" með þeim réttindum sem þú vilt þá er spurning hvort að UAC Remote Restrictions sé eitthvað að stríða þér. Gætir prófað að fara eftir þessu til að disablea það (og virkja í leiðinni gömlu admin share-in (þ.e. //computer/c$ )
http://laxdal.org/node/23
Myndi samt ráðleggja þér að prófa allt annað áður en þú ferð að fikta í registryinu
http://laxdal.org/node/23
Myndi samt ráðleggja þér að prófa allt annað áður en þú ferð að fikta í registryinu
Atvinnunörd - Part of the 2%
> FX8350 | Gigabyte 990FXA-UD3 | Nvidia GTX 760 | 8GB Somethingsomething | Corsair Graphite 600T <
> FX8350 | Gigabyte 990FXA-UD3 | Nvidia GTX 760 | 8GB Somethingsomething | Corsair Graphite 600T <