Ég á við tölvufíkn að stríða (Poll)

Allt utan efnis

Hvernig er þinni tölvunotunk hagað ?

Ég á erfitt með að slíta mig frá tölvunni og hún rænir mig svefni , tíma sem ég ætti að vinna/læra og frítíma.
63
55%
Ég á ekki erfitt með tölvuna og ég hef fulla stjórn á minni tölvunotkun.
48
42%
Ég er langt leiddur tölvufíkill og hef hugsað mér , eða er að , leita mér aðstoðar.
3
3%

Samtals atkvæði: 114

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ég á við tölvufíkn að stríða (Poll)

Pósturaf urban » Fim 06. Maí 2010 14:35

daanielin skrifaði:Já þæginlegt að láta tölvuna slökkva á sér um leið og þættirnir eru búnir, þarf þá ekki að stökkva úr rúmminu og gera það sjálfur, óþolandi að vera kominn í "the perfect position" og þurfa svo að brasla í tölvunni. ;)

afhverju í ósköpunum að slökkva á tölvunni ?

Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

bixer
</Snillingur>
Póstar: 1022
Skráði sig: Lau 14. Nóv 2009 14:38
Staðsetning: 101

Pósturaf bixer » Fim 06. Maí 2010 14:40

nei er 4,3 í fituprósentu, vona að gillz hafi ekki verið að ljúga því að mér ég er samt að reyna að fita mig en það er vesen

vesley
Kóngur
Póstar: 4257
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Staðsetning: við talvuna

Pósturaf vesley » Fim 06. Maí 2010 14:41

Veit það sjálfur að ég er of mikið í tölvunni. En myndi ekki kalla það fíkn hjá mér þar sem það skiptir mig engu máli ef ég sleppi nokkrum dögum með tölvu.

Og það er svipað hjá mér , mjög fínt að horfa á nokkra þætti áður en maður fer að sofa :)

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Staðsetning: ;)

Pósturaf Gúrú » Fim 06. Maí 2010 14:50

bixer skrifaði:nei er 4,3 í fituprósentu, vona að gillz hafi ekki verið að ljúga því að mér ég er samt að reyna að fita mig en það er vesen

Fjörtíu komma þrjú er mjög líkt fjögur komma þrjú, ég er ekki að fara að sætta mig við það að þú sért 4,3% í fitu. :)

Modus ponens

bixer
</Snillingur>

Pósturaf bixer » Fim 06. Maí 2010 14:55

http://www.thjalfun.is/?c=webpage&id=53 ... tion=links ég veit að ég þarf að fitna...40,3 er ekki séns! er btw 15 og hann sagði mér að koma mér uppí 10% reyndar 2 mánuðir síðan þetta var þannig ég veit ekki hvað ég er núna. læt þig vita eftir 2 vikur haha

AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6352
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58

Pósturaf AntiTrust » Fim 06. Maí 2010 14:57

Gúrú skrifaði:
bixer skrifaði:nei er 4,3 í fituprósentu, vona að gillz hafi ekki verið að ljúga því að mér ég er samt að reyna að fita mig en það er vesen

Fjörtíu komma þrjú er mjög líkt fjögur komma þrjú, ég er ekki að fara að sætta mig við það að þú sért 4,3% í fitu. :)

Hann getur alveg verið 4.3% ef hann er með ofvirkan skjaldkirtil eða hreinlega mjög hraða grunnbrennslu. Ég á félaga í svipuðum aðstæðum, engir vöðvar, engin fita. Ef hann væri með 40% fitu væri hann offeitur.

Bixer, hvað ertu stór og þungur?

Skjámynd

Gúrú
Bannaður

Pósturaf Gúrú » Fim 06. Maí 2010 15:05

AntiTrust skrifaði:
Gúrú skrifaði:

Hann getur alveg verið 4.3% ef hann er með ofvirkan skjaldkirtil eða hreinlega mjög hraða grunnbrennslu. Ég á félaga í svipuðum aðstæðum, engir vöðvar, engin fita. Ef hann væri með 40% fitu væri hann offeitur.
Bixer, hvað ertu stór og þungur?

Það er líkamlega mögulegt en um leið svo gríðarlega erfitt og sjaldgjæft(Ísland/vh), blanda af ofvirkum skjaldkirtli, lélegri eða lítilli næringu og mikið af vökva.

Modus ponens

AntiTrust
Stjórnandi

Pósturaf AntiTrust » Fim 06. Maí 2010 15:08

Gúrú skrifaði:Það er líkamlega mögulegt en um leið svo gríðarlega erfitt og sjaldgjæft, blanda af ofvirkum skjaldkirtli, lélegri eða lítilli næringu og mikið af vökva.

Það þarf ekkert að vera bæði. Það þarf ekki einu sinni að vera neitt af þessu. Intense æfingar og rétt matarræði getur alveg komið mönnum niðrí 3-5% fituprósentu, það eru tölurnar sem menn í vaxtaræktinni og fitnessinu eru að fara í. Sumir eru hinsvegar bara með mjög hraða grunnbrennslu, borða kannski tiltölulega lítið og eru því hálfgerðar natural renglur, þekki nokkra sem eru að berjast við að éta fitu og mikið af mat til að skríða yfir 10% fitu.

Skjámynd

Gúrú
Bannaður

Pósturaf Gúrú » Fim 06. Maí 2010 15:16

Mmm nei.
Stórt nei við öllu sem þú sagðir þarna, sem virkur áhugamaður um líkamsrækt og þáttakandi á spjallborði með fróðum og aktívum líkamsræktendum þá verð ég bara að segja þér að 3-5% er ekki takmarkið hjá neinum, það er óraunhæft.
8% fituprósenta er gríðarlega gott, 7% væri í raun það lægsta sem þú gætir náð án þess að sleppa því að næra þig.

Að vera í svona lágri fituprósentu er í raun sjúkdómseinkenni, ekki takmark.

Modus ponens

Skjámynd

BjarkiB
Of mikill frítími
Póstar: 1947
Skráði sig: Fim 26. Nóv 2009 19:02
Staðsetning: C:\Akureyri

Pósturaf BjarkiB » Fim 06. Maí 2010 15:17

Er ánægður með míanr tölur, 14,8 % líkamsfita og 22,5 % massi.
Annars hvað eruð þið að meðaltali marga tíma á dag í tölvunni? Ég er oftast 3 - 5 tíma en er hættur oftast í kringum 10 leytið...

bixer
</Snillingur>

Pósturaf bixer » Fim 06. Maí 2010 15:24

er 177 og 55 kíló, ég er ekki að reyna að vera grannur, er að reyna að fita mig.
reyndar er ég með mjög háa grunnbrenslu og er alltaf að borða rétt, á 2-3 tíma fresti litlar máltíðir, mikið kjöt og lítil óhollusta

AntiTrust
Stjórnandi

Pósturaf AntiTrust » Fim 06. Maí 2010 16:08

Gúrú skrifaði:Mmm nei.
Stórt nei við öllu sem þú sagðir þarna, sem virkur áhugamaður um líkamsrækt og þáttakandi á spjallborði með fróðum og aktívum líkamsræktendum þá verð ég bara að segja þér að 3-5% er ekki takmarkið hjá neinum, það er óraunhæft.
8% fituprósenta er gríðarlega gott, 7% væri í raun það lægsta sem þú gætir náð án þess að sleppa því að næra þig.

Að vera í svona lágri fituprósentu er í raun sjúkdómseinkenni, ekki takmark.

Gúrú, með fullri virðingu - lestu þér betur til. Ég er búinn að stunda líkamsrækt í mörg ár, sem og líkamsræktarvefi, samfélög etc. Það er enginn að tala um að vera í 3-5% fituprósentu til lengri tíma, en þetta eru tölurnar sem menn á stórum mótum eru að fara niður í. Hérna heima er þetta ekki eins aggresíft, en ég hef vitað til að menn hérna heima séu í 4-6%. Svo "Stórt nei" við því að 7% sé það lægsta sem þú ferð í án þess að næra sig.

Skjámynd

Gúrú
Bannaður

Pósturaf Gúrú » Fim 06. Maí 2010 16:16

Ef ég dett í það í kvöld að safna og skrásetja einhverjar almennilegar heimildir f. orðum mínum þá PM'a ég þér það, ætla ekki að afvegaleiða þennan þráð :wink:

Modus ponens

AntiTrust
Stjórnandi

Pósturaf AntiTrust » Fim 06. Maí 2010 16:21

Gúrú skrifaði:Ef ég dett í það í kvöld að safna og skrásetja einhverjar almennilegar heimildir f. orðum mínum þá PM'a ég þér það, ætla ekki að afvegaleiða þennan þráð :wink:

Endilega ;)

Uppá gamanið er hérna eitt quote :

Bodybuilders will often compete at ranges even lower than these levels. Certified personal trainers will suggest to male bodybuilders that they aim for a body fat percentage between 2–4% by contest time.

Skjámynd

beatmaster
Besserwisser
Póstar: 3076
Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
Hafðu samband:

Pósturaf beatmaster » Fim 06. Maí 2010 17:53

Shit hvað þessum þræði var Hijack-að [-X

Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.

AntiTrust
Stjórnandi

Pósturaf AntiTrust » Fim 06. Maí 2010 17:54

beatmaster skrifaði:Shit hvað þessum þræði var Hijack-að [-X

Er það ekki nokkuð sjálfgefið að vaktarar eiga við tölvufíkn að stríða, one way or another ;)

Annars værum við ekki þessir nördar sem við erum í dag.

Skjámynd

beatmaster
Besserwisser
Póstar: 3076
Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
Hafðu samband:

Pósturaf beatmaster » Fim 06. Maí 2010 18:00

Mikið rétt

Annars er ég í svo mikilli afneitun að ég kaus "Ég á ekki erfitt með tölvuna og ég hef fulla stjórn á minni tölvunotkun."

Annars mætti líka spyrja BjarnaTS hvað er eiginlega Tölvunotunk?

Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.

SteiniP
Bara að hanga
Póstar: 1573
Skráði sig: Mán 16. Jún 2008 21:54
Hafðu samband:

Pósturaf SteiniP » Fim 06. Maí 2010 18:12

ég er ekkert háður, ég get hætt þegar ég vil :^o

Páll
/dev/null
Póstar: 1426
Skráði sig: Mán 28. Apr 2008 17:32
Staðsetning: Undir töfra regnboganum
Hafðu samband:

Pósturaf Páll » Fim 06. Maí 2010 18:28

Ég þoli ekki hvað tölvan tekur mikin tíma frá mér, alveg hreint ömuurlegt.

svennnis
Ofur-Nörd
Póstar: 283
Skráði sig: Þri 05. Jan 2010 20:14
Staðsetning: á sporbraut sólar
Hafðu samband:

Pósturaf svennnis » Fim 06. Maí 2010 19:03

ég er í 3.flokki í stjörnunni og er í U17 Landsliðinu ..

Antec P180EU |OCZ 700w| AMD 955 X4 3.2Ghz | XFX 5970 | Gigabyte 790FXTA-UD5 | GeIL Black Dragon DDR3 4x2=8GB | Tacens Gelus III Pro | SSD 128 GB | 500GB | 1000GB | 350GB |

Skjámynd

Höfundur
BjarniTS
Vaktari
Póstar: 2266
Skráði sig: Fim 06. Ágú 2009 01:51

Pósturaf BjarniTS » Fim 06. Maí 2010 19:22

beatmaster skrifaði:Mikið rétt

Annars er ég í svo mikilli afneitun að ég kaus "Ég á ekki erfitt með tölvuna og ég hef fulla stjórn á minni tölvunotkun."

Annars mætti líka spyrja BjarnaTS hvað er eiginlega Tölvunotunk?

Ahh innsláttarvilla!
Get held ég ekki breytt poll spurningu þegar búið er að kjósa.

En þetta er fíkn , ekki ósvipað og heróínfíkn.

Nörd

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7493
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07

Pósturaf rapport » Fim 06. Maí 2010 20:56

Sallarólegur skrifaði:Stundum er basl að hætta á kvöldin :the_jerk_won Fer núna t.d. aldrei að sofa nema vera búinn að horfa á 1-2 þætti, sem getur tafið svefninn mikið :myballssuck

x2

House, Dexter, Star Trek (nánast allt nema OS og Voyager), Battlestar - Búið að horfa í svona kvöldglápi á árinu...

Það er absurd hvað svona seriur endast stutt þegar maður horfir á 2-3 þætti á kvöldi...