var að renna yfir myndina Batman Dark Knight.
í atriði þar sem hann er í greninu sínu að endurbyggja kúlu sem hafði splúndrast í múrsteini til að ná fingrafarinu, þá er hann með að mér sýnist gamalt móðurborð á borðinu.
á móðurborðinu er AGP, PCI og ISA rauf
nýjasta tæknin hjá Batman ?
-
Höfundur - Of mikill frítími
- Póstar: 1794
- Skráði sig: Fim 12. Jún 2003 17:16
- Staðsetning: DK
- Staða: Ótengdur
nýjasta tæknin hjá Batman ?
- Viðhengi
-
- batman dark knight.jpg (239.59 KiB) Skoðað 1288 sinnum
Electronic and Computer Engineer
-
- spjallið.is
- Póstar: 418
- Skráði sig: Mið 16. Jan 2008 12:42
- Staðsetning: Nokkuð góð!
Re: nýjasta tæknin hjá Batman ?
LOL, en svona miðað við hvað það hefur verið miklu meira mál að finna svona gamalt borð heldur en nýlegt, þá myndi maður halda að þetta sé einhver einka brandari hjá leikmunaliðinu
Gigabyte Z790 Aorus Master | I9 14900K | Corsair Vengeance 64GB | Asus TUF 3080 OC | Samsung 990 Pro | Corsair AX 860i | Noctua NH-D15
-
- Besserwisser
- Póstar: 3076
- Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
- Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
- Hafðu samband:
Aðalspurningin er samt hvort að þetta sé AMD eða Intel örgjörvi sem að sést þarna á borðinu
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 6352
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
kubbur skrifaði:hahaha vel gert
fyrir hvað voru isa raufar ?
Sama og í dag, bara eldri staðall sem IBM kom með á markaðinn um 1980. Notaðar aðallega f. HDD og Floppy controllera, ethernetkort etc.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16489
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
AntiTrust skrifaði:...sem IBM kom með á markaðinn um 1980.
nohh.. bara state of the art græjur!
-
- Stjórnandi
- Póstar: 1198
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 03:55
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
Mér sýnist þetta vera hinn frægi slot-loaded Pentium II örgjörvi, þetta er props frá árunum '97-'99
Rétt upp hönd sem hafa átt svona örgjörva!
o/
Rétt upp hönd sem hafa átt svona örgjörva!
o/
-
- spjallið.is
- Póstar: 418
- Skráði sig: Mið 16. Jan 2008 12:42
- Staðsetning: Nokkuð góð!
o/
Gigabyte Z790 Aorus Master | I9 14900K | Corsair Vengeance 64GB | Asus TUF 3080 OC | Samsung 990 Pro | Corsair AX 860i | Noctua NH-D15
-
- Besserwisser
- Póstar: 3076
- Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
- Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
- Hafðu samband:
Þetta er AMD Athlon K-7
Límmiðin er á miðjunni sem gerir þetta að AMD Athlon, límmiðinn er hægra meginn á Intel P-II og P-III
Ég hef átt bæði \o/
Ég átti 650 Mhz AMD Athlon K7, hann jarðaði 750 Mhz Pentium-III örgjörva sem að ég átti líka, það var himinn og jörð þarna á milli
Límmiðin er á miðjunni sem gerir þetta að AMD Athlon, límmiðinn er hægra meginn á Intel P-II og P-III
Ég hef átt bæði \o/
Ég átti 650 Mhz AMD Athlon K7, hann jarðaði 750 Mhz Pentium-III örgjörva sem að ég átti líka, það var himinn og jörð þarna á milli
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3759
- Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
- Staðsetning: Reykjavík
Klárlega Amd slot A sést á spennunum. Annars átti ég Pentium III slot loaded, frábær græja.