Ég á varla til orð, og nenni hreinlega ekki að hrekja suma vitleysuna sem þú ert að skrifa hérna.
Hvernig geturu sagt að þetta sé upp til hópa scam, þegar helsta samkeppnin er á milli þeirra varna sem eru gefnar fríar út, og þegar það koma fréttir trekk eftir trekk um að við séum að horfa á stærstu öldu af malware á netinu sem hingað til hefur sést.
Hvaða vírusvörn eru vaktarar að nota í dag?
-
- Gúrú
- Póstar: 542
- Skráði sig: Mán 24. Des 2007 11:23
- Staðsetning: localhost
- Staða: Ótengdur
Re: Hvaða vírusvörn eru vaktarar að nota í dag?
Format 1 mán fresti með package sem setur allt upp fyrir mig á nýtt eins og ég vill hafa það.
Foobar
tilhvers að formatta einu sinni í mánuði ?
i7 950 @ 3.2 GHz | Scythe Yasha | GA-X58A-UD3R | Mushkin 12GB kit (3x4GB) DDR3 1333MHz | PNY GTX570 | HDD 1 TB | Tacens 700W | 24" ViewSonic | W7 x64
-
- Gúrú
- Póstar: 542
- Skráði sig: Mán 24. Des 2007 11:23
- Staðsetning: localhost
Tekur mig 20 mín og sparar mér fullt af tíma og veseni.
Foobar
-
- Besserwisser
- Póstar: 3337
- Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
- Staðsetning: /dev/null
Dr3dinn skrifaði:Enga... í 4ár og ekki fengið neinn vírus...
Vírusvarnir eru vírusasugur í mínum huga.
Láta klámið vera og erlendu síðurnar
Vírusvarnir eru vissulega vírussugur, enda eiga þær að sjúga upp vírusa. Engin jól hjá manni ef ryksugur myndu ekki sjúga upp ryk.
En ég veit hvað þú átt við, þú ert að tala um segull fyrir vírusa. Þú getur bara ekki staðhæft svona, þar sem það eru til mjööög margar vírusvarnir og er virkni/notkun þeirra mismunandi eins og þær eru margar.
En þetta sem margir eru að tala um að vírusvarnir séu memory hogs og laggi allt draslið. Hvað er þetta fólk með mikið vinnsluminni eiginlega?! Ég er með vírusvörn sem heitir Avira AntiVir og finn ekkert fyrir henni! Hún er að taka núna ~8.000 K á meðan FireFox er að taka ~600.000 K. Að vísu er ég með ~11 glugga opna og nokkra flipa inni í hverjum og einum glugga. Explorerinn minn er að taka ~107.000 K og MSN ~65.000 K. Á miðað við þessar svakalegu tölur finnst mér ~8.000 K ekki neitt!
Þessi vírusvörn er frí fyrir non-commercial use og þess í staðinn fæ ég upp popup auglýsingu dag hvern. Mér er alveg skítsama um þennan popup glugga, hann pirrar mig ekkert. Ég smelli bara á "OK" og það er búið. Mér finnst bara alveg sjálfsagt að fá þessa auglýsingu þegar ég er að nota þennan hugbúnað frítt. Open Source hugbúnaður er af hinu góða en þegar fólk er í vinnu við að uppfæra vírus definition database dag hvern finnst mér það minnsta sem ég get gert í þágu þeirra er að fá þessa auglýsingu.
Þessi vírusvörn sem ég nefndi hér fyrir ofan kom næstbest út úr rannsókn á vírusvörnum það sem af er þessu ári.
http://gaui.is/greinar/46
starionturbo skrifaði:Format 1 mán fresti með package sem setur allt upp fyrir mig á nýtt eins og ég vill hafa það.
Hvaða forrit ertu að nota sem setur svoleiðis saman? Ertu að nota http://ninite.com ?
i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64
-
- Stjórnandi
- Póstar: 6354
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
intenz skrifaði:[starionturbo skrifaði:Format 1 mán fresti með package sem setur allt upp fyrir mig á nýtt eins og ég vill hafa það.
Hvaða forrit ertu að nota sem setur svoleiðis saman? Ertu að nota http://ninite.com ?
Líklega bara Image file með OS, updates og essentials software. Þannig er ég allavega með þetta, þótt ég geri það ekki nema ég þurfi, ekki á reglulegum basis.
Annars er ninite snilld, sérstaklega ninite pro.