félagi minn var að kaupa örgjörva hjá buy.is . og borgaði með að fara í bankan og millifæra bara beint inná reikningsnúmerið sem hann fékk sent frá buy.is.
er það rétt? þarf maður ekki að segja hvað maður er að borga fyrir eða t.d millifæra fyrir Vöru: ********
Hvernig gerið þið þetta?
smá hjálp með buy.is
Re: smá hjálp með buy.is
mattiisak skrifaði:félagi minn var að kaupa örgjörva hjá buy.is . og borgaði með að fara í bankan og millifæra bara beint inná reikningsnúmerið sem hann fékk sent frá buy.is.
er það rétt? þarf maður ekki að segja hvað maður er að borga fyrir eða t.d millifæra fyrir Vöru: ********
Hvernig gerið þið þetta?
Ég millifærði af heimbanka og skrifaði ekki neitt númer á vöru eða neitt þannig. Þetta er ekkert vesen í rauninni.
Tölva, 2 skjáir, Alltof mörg lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól
-
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
- Staða: Ótengdur
þeir fá kt hjá þér frá bankanum
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1947
- Skráði sig: Fim 26. Nóv 2009 19:02
- Staðsetning: C:\Akureyri
Keypti vöruna. Fór í heimbanka, valdi upphæðina og skrifaði sölunúmerið í ástæða sölu.
-
Höfundur - spjallið.is
- Póstar: 467
- Skráði sig: Lau 06. Feb 2010 15:47
biturk skrifaði:þeir fá kt hjá þér frá bankanum
hann er ekki með heimabanka hann gerði þetta í gegnum heimabankan hjá mömmu sinni
"Sleeping's for babies Gamers Play!"
-
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
ef þú ert búinn að borga og ert ekki viss um að þetta sé aðfara rétta leið, sendu þá bara póst til þeirra með kennitölu mömmu hanns (borganda) og tilkynntu hvað var verið að borga fyrir og hvaða pöntun.
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
-
Höfundur - spjallið.is
- Póstar: 467
- Skráði sig: Lau 06. Feb 2010 15:47
biturk skrifaði:ef þú ert búinn að borga og ert ekki viss um að þetta sé aðfara rétta leið, sendu þá bara póst til þeirra með kennitölu mömmu hanns (borganda) og tilkynntu hvað var verið að borga fyrir og hvaða pöntun.
senti þeim póst
"Sleeping's for babies Gamers Play!"
-
- Besserwisser
- Póstar: 3337
- Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
- Staðsetning: /dev/null
Alltaf að láta fylgja pöntunarnúmer.
En já, bara senda þeim póst og taka fram að þessi greiðsla sé fyrir viðkomandi vöru og einstakling.
En já, bara senda þeim póst og taka fram að þessi greiðsla sé fyrir viðkomandi vöru og einstakling.
i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64