Til Sölu

ATH: Einungis er leyfð sala á tölvum og tölvutengdum búnaði.
VARÚÐ: Verðlöggur eru leyfðar með þeim takmörkunum að ýtrustu kurteysi er krafist af þeim.

Höfundur
kiddilitli
Nýliði
Póstar: 2
Skráði sig: Þri 20. Apr 2010 16:03
Staða: Ótengdur

Til Sölu

Pósturaf kiddilitli » Þri 20. Apr 2010 16:11

er að selja borðtölvu bara tölvuna enginn skjar eða neitt

CpuSpecs: amd athlon 64 x 2 dual 5200+ processor 2.69 ghz 2gb ram og ati catalyst 1 gb skjakort

Var að vonast eftir 50 þúsund eða meira

ekkert er að tölvuna, en það þarf að setja i hana nytt Stýrikerfi (windows 7 er best)

endilega láta vita i einkaskilaboði eða hringja i 8455719

biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Staðsetning: Akureyri

Re: Til Sölu

Pósturaf biturk » Þri 20. Apr 2010 16:13

já nei nei

hvernig móðurborð er?
hvernig skjákort?
hvernig minni?
hvernig harður diskur og hvað stór?
hvernig kæling?
hvernig kassi?
hvað er þetta gamalt?
eitthvað overclockað?
er geisladrif?
floppydrif?
er hún formöttuð eða þarf að formatta og setja stýrikerfi?
:wink:

ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

chaplin
Kóngur
Póstar: 4339
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53

Pósturaf chaplin » Þri 20. Apr 2010 16:17

Lestu reglurnar og lagaðu nafnið á póstinum.

Skjámynd

BjarniTS
Vaktari
Póstar: 2266
Skráði sig: Fim 06. Ágú 2009 01:51

Pósturaf BjarniTS » Þri 20. Apr 2010 17:24

biturk skrifaði:já nei nei

hvernig móðurborð er?
hvernig skjákort?
hvernig minni?
hvernig kæling?
hvernig kassi?
hvað er þetta gamalt?
eitthvað overclockað?
er geisladrif?
floppydrif?

Svona póstar fæla menn frá vaktinni.
Alger óþarfasteypa þessi listi þinn.

Nörd

Skjámynd

Gunnar
Vaktari
Póstar: 2350
Skráði sig: Fös 08. Ágú 2008 00:11
Staðsetning: 105 Reykjavík

Pósturaf Gunnar » Þri 20. Apr 2010 17:34

ef ég væri að kaupa þetta þá myndi ég vilja vita allt þetta... ekkert að þessum lista.

biturk
Kóngur

Pósturaf biturk » Þri 20. Apr 2010 17:42

BjarniTS skrifaði:

hvernig móðurborð er?
hvernig skjákort?
hvernig minni?
hvernig kæling?
hvernig kassi?
hvað er þetta gamalt?
eitthvað overclockað?
er geisladrif?
floppydrif?

æi bjarni farðu heim til þín eða eitthvað! þú veist það vel sjálfur að þessi auglýsing er svo laaaangt frá því að vera nægilega góð, þetta eru litlar sem engar upplýsingar um tölvuna.

1.gr í reglunum segir

Taktu þér tíma og vandaðu uppsetningu, stafsetningu og frágang bréfa.
Bréf sem eru illa gerð verður breytt eða þeim læst/eytt.

og þar með þarf að vanda frágang auglýsinga og tilgreina almennilega hvað erverið að selja, annars endar þetta eins og sölusvæðið á l2c er barnalandi og menn svindla fram og til baka.

ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

Danni V8
Of mikill frítími
Póstar: 1797
Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
Staðsetning: Reykjavík

Pósturaf Danni V8 » Þri 20. Apr 2010 19:02

BjarniTS skrifaði:

hvernig móðurborð er?
hvernig skjákort?
hvernig minni?
hvernig kæling?
hvernig kassi?
hvað er þetta gamalt?
eitthvað overclockað?
er geisladrif?
floppydrif?

Ef að þetta fælir í burtu menn sem að leggja engan metnað í innleggin sín þá er ég bara sáttur með það :!: Annað hvort getur fólk bara vandað sig eða sleppt því að pósta.

Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x

benson
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 330
Skráði sig: Þri 30. Des 2008 21:53

Pósturaf benson » Þri 20. Apr 2010 19:07

Danni V8 skrifaði:Ef að þetta fælir í burtu menn sem að leggja engan metnað í innleggin sín þá er ég bara sáttur með það

Sammála

Skjámynd

BjarniTS
Vaktari
Póstar: 2266
Skráði sig: Fim 06. Ágú 2009 01:51

Pósturaf BjarniTS » Þri 20. Apr 2010 19:36

Danni V8 skrifaði:Ef að þetta fælir í burtu menn sem að leggja engan metnað í innleggin sín þá er ég bara sáttur með það :!: Annað hvort getur fólk bara vandað sig eða sleppt því að pósta.

Það fækkar innleggjum og vörum í boði.
Ekkert gaman af einhverjum elítumarkaði , svo þarftu bara að vera illa gefinn til að sjá ekki leiðindin í þessu hjá manninum.

Nörd

biturk
Kóngur

Pósturaf biturk » Þri 20. Apr 2010 19:40

þetta er spurning um að lesa reglurnar, sem þú átt að gera þegar þú skráir þig inn, þær eru hvorki langar né flóknar og menn eiga bara að leggja metnað í auglýsingarnar, það er ekkert flókið

annars má bara gera annar þráð til að ræða þetta og hafa sticky og off topici á að ljúka hér, gefum manninum tækifæri á að laga auglýsinguna án þess að þráðurinn sé eiðilagður.

og ég meinti ekkert illt með þessu, þvert á móti var ég og er í töluvert góðu skapi en bara nennti ekki að setja broskall til að undirstrika það :lol:

Höfundur
kiddilitli
Nýliði
Póstar: 2
Skráði sig: Þri 20. Apr 2010 16:03

Pósturaf kiddilitli » Mið 21. Apr 2010 01:11

já afsakið þetta, skal bua til annan og betri post um þetta allt saman enda var ég bara að skra mig á þessa siðu i dag

Skjámynd

Pandemic
Stjórnandi
Póstar: 3760
Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
Staðsetning: Reykjavík

Pósturaf Pandemic » Mið 21. Apr 2010 01:24

Getur lagað þennan póst.

Skjámynd

beatmaster
Besserwisser
Póstar: 3080
Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
Hafðu samband:

Pósturaf beatmaster » Mið 21. Apr 2010 08:06

Þessi listi frá biturk ætti nú að vera partur af reglunum

Live2cruize eru með alveg frábært regluverk fyrir auglýsingar, það mætti kíkja á það til fyrirmyndar

Hér fékk ég áminningu fyrir mjög fína auglýsingu að mínu mati því að ég hafði ekkert verð í henni (Það stóð bara tilboð)

Eftirfarandi eru reglur sölusvæðis þar inni, spurning hvort að við gætum eða ættum að skoða eitthvað svipað

http://www.live2cruize.com/spjall/showthread.php?110357-Reglur-slusv skrifaði:Reglur sölusvæðis
Reglur sölusvæðisins

Vinsamlegast kynnið ykkur reglur sölusvæðisins áður en auglýsing er samin. Hér gilda einfaldar og strangar reglur, og er ætlast til þess að þeim sé fylgt. Brot á þessum reglum kann að enda með banni.

Brot á þessum reglum mun valda því að moddar spjallsins munu setja infraction á þá sem verða uppvísir. Infraction þýðir punktar. Hvert infraction hefur misjafnann fjölda punkta. Hvert infraction er virkt í 30 daga. 10 punktar = 7 daga sjálfvirkt bann sem spjallkerfið sér sjálft um að setja á og lyfta.

Titill auglýsingar

Titill auglýsingar skal vera lýsandi um innihald auglýsingar, eins og td:
Toyota Corolla xli, árg 1994.
Ef titill er ekki nægilega góður mun moddi setja infraction á sem jafngildir 2 punktum.

Uppsetning auglýsinga
Auglýsingar skulu vera vel upp settar, með greinagóðri lýsingu á því sem er verið að selja.
-Tegund & undirtegund
-Árgerð
-Litur
-Vélarstærð
-Sjálfskiptur/Beinskiptur
-Akstur skv mæli
-Næsta skoðun (val)
-Verð eða verðhugmynd
-Áhvílandi (val)
-Afborganir (val)
-Eldsneyti (Bensín/Diesel)
-Dyrafjöldi
-Ástand bifreiðar
-Dekk/Felgur
-Aukabúnaður (ef það á við)
-Símanúmer/Netfang seljanda
-Myndir
Auglýsing verður ALLTAF að innihalda verð eða verðhugmynd
Ef auglýsing er ekki nægilega góð, mun moddi setja á infraction sem jafngildir 3 punktum.

Auglýsing á ávalt heima á EINUM stað
Auglýsing á aldrei heima í tveimur flokkum. Ekki er leyfilegt að setja eina auglýsingu í "Til sölu" og aðra í "Óskast" þó það sé óskað eftir skiptum. Ef að ökutæki er til sölu þá á það eingöngu heima í "Til sölu", ekki "Óskast".
Ef að auglýsing er á tveimur stöðum verður önnur fjarlægð, og viðkomandi fær infraction sem jafngildir 1 punkti.

Óþarfa spam í söluflokkum

Þetta er eitt algengasta infractionið sem er gefið í sölusvæðinu, en margir virðast ekki átta sig á hvað er bannað og hvað ekki.
Það sem er ekki leyft:
-"Geggjaður bíll!"
-"Flottur þessi!"
-"Það verður enginn svikinn af þessum!"
-"Þessi virkar!"
-Spyrja hvort einhver hafi átt þennann bíl
-"Myndi kaupa hann ef ég ætti pening"
-"Gangi þér vel með söluna!"
og allt þar á milli. Allar samræður í söluþráðum eru stranglega bannaðar. Ef seljanda berst spurning varðandi það sem hann er að selja, skal hann svara í PM eða uppfæra upphaflegu auglýsinguna.
Þeir sem að verða uppvísir að óþarfa spammi í auglýsingu fá infraction sem jafngildir 5 punktum.

EITT TTT á sólarhring
Seljandi hefur eingöngu leyfi til að ýta auglýsingunni sinni upp 1x á 24klt. Spjallkerfið hefur verið læst að vissu leiti til að komast hjá því að auglýsendur geti ýtt auglýsingunni upp. EF að seljanda berst spurning sem að verður að svara - eða fær spurningu sem er afleiðing af því að auglýsingin var ekki nógu góð til að berja með - ber auglýsanda að uppfæra auglýsinguna, og senda þeim sem spurði PM. Ekki nýta tækifærið til að ýta auglýsingunni upp enn eina ferðina. Ef að vinir aðstoða við að ýta auglýsingunni upp BER þeim að segja svo í commenti sínu í auglýsingunni og verða þeir einnig að gæta þess að það séu liðnir 24 klt frá því að auglýsing var færð upp síðast.
Þeir sem verða uppvísir að því að ýta auglýsingunni sinni upp oftar en 1x á sólarhring fá infraction sem jafngildir 5 punktum. Vinir sem að ýta auglýsingu upp fyrir auglýsanda án þess að taka það fram í auglýsingunni að það sé að beiðni - og gæta ekki 24 klt reglunnar fá einnig infraction fyrir 5 punkta.

Auglýsing á ólöglegum varning
Ólöglegur varningur er flokkaður sem svo að ef þetta er EKKI selt í búð eða sjoppu hér á Íslandi með tilskyldum leyfum, er ekki leyfilegt að auglýsa það hér. Hér er stutt upptalning á því sem að meðal margs annars er bannað að auglýsa hér:
-Neftóbak sem er ekki selt hér á landi
-Munntóbak sem er ekki selt hér á landi
-Fíkniefni
-Sterar
-Þýfi
-Brennslutöflur sem eru ekki löglegar á Íslandi
-Og ALLT annað sem þarf að smygla inn til landsins vegna lögbanns á innflutningi þeirra vöru.
Brot við þessari reglu jafngildir infraction fyrir 5 punktum.

Skemmd á söluauglýsingu
Neikvæð ummæli varðandi það sem er verið að selja er flokkað sem skemmd á auglýsingu. Það er ekki á ábyrgð notenda að "allt" komi fram í auglýsingu, það er alfarið á ábyrgð þess sem selur. Neikvæð ummæli, sama hver þau kunna að vera, verða fjarlægð og ætlast er til að þeir sem að hafa eitthvað að segja varðandi vöruna sendi PM! Einkamál milli manna kemur spjallinu þvímiður ekkert við og einkarifrildi eiga að vera haldið utan spjallsins í einu og öllu.
Brot á þessari reglu jafngildir infraction fyrir 5 punktum.

Auglýsingu bömpað fyrir vin
Það er stranglega bannað að bömpa auglýsingu fyrir vin, og spurningar varðandi eitthvað sem er tekið fram í auglýsingu á ekki heima í þræðinum. Það er ætlast til þess að menn virði þetta og séu ekki að fá vini sína til að ýta auglýsingunni sinni upp, því það endar bara með því að þessir hjálpsömu vinir enda með punkta og að lokum bann.
Brot á þessari reglu jafngildir infraction fyrir 5 punktum.

Fleiru verður bætt inn innan tíðar!

Annars þá biðst ég bara afsökunar á þessu Off-Topic

Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.