Atheros AR5006EXS Wireless Network Adapter
Þetta er kortið.
Er að nota Win7 á vélinni
Vandamálið lýsir sér þannig.
Til að byrja með virkaði allt , en netið datt reglulega út ef að hraðinn á torrent varð mikill , hraðinn varð óvenju mikill hjá mér fyrst um sinn áður en að netið hætti að virka eðlilega. , var að sækja bootcamp á torrent.
Núna er það þannig að netið virkar nánast ekkert , og hún finnur heimanetið ef að hún finnur þá net , en oftast er merkið glatað , en stundum ríkur það upp í örskamma stund , þó vill hún ekki tengjast netinu eða neitt.
Þegar að ég er svo heppinn að fá hana til að reyna að tengjast því þá gefur hún mér bara "windows was unable to connect to speedtouch"
Þetta gefur inssider mér.
Hún sér með því bara 1 net.
Hvað haldi þið að sé að ?
Er þetta algengt , að netið sé leiðinlegt í Macbook þegar hún keyrir Win ?
Er búinn að setja upp BootCampDrivers
Vesen með AR5006EXS (Netkort í Macbook) Win7
Re: Vesen með AR5006EXS (Netkort í Macbook) Win7
er með windows á macbookini hjá mér og netið virkar fínt. ertu með driverinn sem windows fann fyrir kortið eða sóttiru hann sjálfur?
"Sleeping's for babies Gamers Play!"
-
Höfundur - Vaktari
- Póstar: 2266
- Skráði sig: Fim 06. Ágú 2009 01:51
- Staða: Ótengdur
Heyri þið mig nú er þetta eitthvað driver vesen ?
Netið gengur með eitt strik á vélinni í ubuntu , en er þó nokkuð stöðugt.
Meðan að það er tölva hérna til hliðar sem gengur með fullt stig húsa af strikum á þráðlausu líka.
Windows sagði að vélin væri með :
Samkvæmt Device manager.
- - - -
Ubuntu :
lspci
02:00.0 Ethernet controller: Atheros Communications Inc. AR5001 Wireless Network Adapter (rev 01)
Eru þetta sömu kortin eða er WIN að klikka ?
Netið gengur með eitt strik á vélinni í ubuntu , en er þó nokkuð stöðugt.
Meðan að það er tölva hérna til hliðar sem gengur með fullt stig húsa af strikum á þráðlausu líka.
Windows sagði að vélin væri með :
Samkvæmt Device manager.
- - - -
Ubuntu :
lspci
02:00.0 Ethernet controller: Atheros Communications Inc. AR5001 Wireless Network Adapter (rev 01)
Eru þetta sömu kortin eða er WIN að klikka ?
Nörd
-
Höfundur - Vaktari
- Póstar: 2266
- Skráði sig: Fim 06. Ágú 2009 01:51
- Staða: Ótengdur
mattiisak skrifaði:er með windows á macbookini hjá mér og netið virkar fínt. ertu með driverinn sem windows fann fyrir kortið eða sóttiru hann sjálfur?
Sko , fyrst um sinn var netið fínt virtist vera , svo fór win í update , og þá fór netið að haga sér asnalega.
Svo ákvað ég að setja upp Bootcamp driverana , lyklaborðið og músin og hljoðið og fleira lagaðist þá , en ekki netið.
Gætir þú trúað að þetta sé sama netkortið og ég er með í makkanum ?
Nörd