Macs suck, Windows rules!
-
- Geek
- Póstar: 870
- Skráði sig: Mið 25. Mar 2009 20:55
- Staðsetning: Hafnarfjarðarsveit
- Staða: Ótengdur
Re: Macs suck, Windows rules!
AntiTrust skrifaði:Merkilegt...
Bandaríkjamaður sem hefur rétt fyrir sér.
Just a Pc master race member that converted to a simple life as a console peasant
-
- Stjórnandi
- Póstar: 6352
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
BjarniTS skrifaði:Kannski stýrikerfið já.
En fátt annað.
Keypti mér macbook í gær.
Það er nú það sem veldur þessu "hatri" held ég, lítið hægt að setja út á vélbúnað eða hönnun, nema þá kannski bara verðið.
-
- has spoken...
- Póstar: 162
- Skráði sig: Sun 15. Nóv 2009 00:11
+AntiTrust skrifaði:BjarniTS skrifaði:Kannski stýrikerfið já.
En fátt annað.
Keypti mér macbook í gær.
Það er nú það sem veldur þessu "hatri" held ég, lítið hægt að setja út á vélbúnað eða hönnun, nema þá kannski bara verðið.
Dýrasta eplið á markaðnum.
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1899
- Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 10:15
- Staðsetning: Reykjanesbær
- Hafðu samband:
Ég seldi allt PC dótið mitt í janúar og fékk mér nýja 27" iMac'inn. Get ekki sagt að mig langi tilbaka á Windows.
Ekki nóg að þetta séu flottar vélar heldur eru þær líka dead silent. Stýrikerfið venst ótrúlega fljótt og ef ég þarf að nota Windows, sem ég hef ekki þurft, þá geturðu alltaf sett það upp í annaðhvort Parallels, VMware Fusion eða Bootcamp.
Og að lokum er Steam að koma á Mac í þessum mánuði.
Ekki nóg að þetta séu flottar vélar heldur eru þær líka dead silent. Stýrikerfið venst ótrúlega fljótt og ef ég þarf að nota Windows, sem ég hef ekki þurft, þá geturðu alltaf sett það upp í annaðhvort Parallels, VMware Fusion eða Bootcamp.
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1857
- Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18
emmi skrifaði:Og að lokum er Steam að koma á Mac í þessum mánuði.
that's a bit pointless
AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED
Vörurnar: Góðar
Stýrikerfið: Fínt fyrir venjulegt fólk
Fyrirtækið: Búinn að missa allt respect fyrir þeim útaf stefnunni hjá þeim.
Communityið: Ignorant besservissar sem hunsa staðreyndir og blása upp allt "gott" þegar kemur að Apple. Í stuttu máli: óþolandi.
Stýrikerfið: Fínt fyrir venjulegt fólk
Fyrirtækið: Búinn að missa allt respect fyrir þeim útaf stefnunni hjá þeim.
Communityið: Ignorant besservissar sem hunsa staðreyndir og blása upp allt "gott" þegar kemur að Apple. Í stuttu máli: óþolandi.
Antec P182 | Asus Sabertooth Z77 | Intel Core i7 3770k @ 4.2ghz | Kingston HyperX 16gb DDR3 @ 1600mhz | Samsung 840 EVO - 240gb SSD | Gigabyte Radeon R9 290 OC 4gb | 3x 24" BenQ G2420HDB
-
- Of mikill frítími
- Hafðu samband:
Nariur skrifaði:emmi skrifaði:Og að lokum er Steam að koma á Mac í þessum mánuði.
that's a bit pointless
Hvað meinarðu?
GrímurD: Fyrir venjulegt fólk? Það er er fullt af fagfólki sem notar Mac, ekki bara "venjulegt" fólk. Varðandi community'ið, þá er það bara eins og með öll hin. Súr epli innan um þau öll, hvort sem það er PC, Mac eða eitthvað annað.
Síðast breytt af emmi á Lau 17. Apr 2010 14:23, breytt samtals 2 sinnum.
-
- Stjórnandi
GrimurD skrifaði:Communityið: Ignorant besservissar sem hunsa staðreyndir og blása upp allt "gott" þegar kemur að Apple. Í stuttu máli: óþolandi.
Akkúrat mín skoðun. Það er Mac samfélagið sem skemmir vörumerkið. Afþví að fólkið kann á stýrikerfi sem meðal apaköttur gæti lært á, þá eru Mac notendur allt í einu orðnir experts í tölvum og með næga kunnáttu til að segja okkur hinum vitlausu PC notendunum hvað er gott og hvað ekki.
-
- Of mikill frítími
- Hafðu samband:
AntiTrust skrifaði:GrimurD skrifaði:Communityið: Ignorant besservissar sem hunsa staðreyndir og blása upp allt "gott" þegar kemur að Apple. Í stuttu máli: óþolandi.
Akkúrat mín skoðun. Það er Mac samfélagið sem skemmir vörumerkið. Afþví að fólkið kann á stýrikerfi sem meðal apaköttur gæti lært á, þá eru Mac notendur allt í einu orðnir experts í tölvum og með næga kunnáttu til að segja okkur hinum vitlausu PC notendunum hvað er gott og hvað ekki.
Einmitt, og hvað eru margir "sérfræðingar" á þessu spjalli sem tala útum rassgatið á sér? Þetta á við öll samfélög, ekki bara Mac samfélagið.
-
- Stjórnandi
emmi skrifaði:AntiTrust skrifaði:GrimurD skrifaði:Communityið: Ignorant besservissar sem hunsa staðreyndir og blása upp allt "gott" þegar kemur að Apple. Í stuttu máli: óþolandi.
Einmitt, og hvað eru margir "sérfræðingar" á þessu spjalli sem tala útum rassgatið á sér? Þetta á við öll samfélög, ekki bara Mac samfélagið.
Að sjálfsögðu. Þetta hinsvegar einkennir Mac samfélagið.
emmi skrifaði:Nariur skrifaði:emmi skrifaði:Og að lokum er Steam að koma á Mac í þessum mánuði.
that's a bit pointless
Hvað meinarðu?
GrímurD: Fyrir venjulegt fólk? Það er er fullt af fagfólki sem notar Mac, ekki bara "venjulegt" fólk. Varðandi community'ið, þá er það bara eins og með öll hin. Súr epli innan um þau öll, hvort sem það er PC, Mac eða eitthvað annað.
Flest fagfólk er heldur ekki í þessu mainstream apple dóti, það er flest með apple workstations(mac pro) ekki iMac eða Macbook og það er líka vel skiljanlegt þar sem þeir framleiða mjög kraftmiklar workstations og eru með bestu audio/video editing og production forritin á markaðnum í dag og fá bara stóra plúsa fyrir það að sjálfsögðu.
Og með communityið þá eru náttúrulega súr epli(HAH) í öllum svona communityum en málið er að þegar venjulegt fólk kaupir sér Makka þá þá verður það svo rosalega smug, heldur að það verði sjálfkrafa betra en allt non-apple fólk bara útaf því að það keypti sér apple. Og það er það sem fer lang mest í taugarnar á mér af þessu öllu, fyrir þessu fólki er Apple heilagt sem er náttúrulega bara algjört kjaftæði en það hlustar ekki á nein rök og hunsar alla gagnrýni á apple.
Það er að sjálfsögðu til fólk sem veit rosalega mikið um tölvur og á Apple útaf þægindunum sem fylgir þeim en það eru bara svo fáir, af þeim sem eiga mac þá eru það kannski 10-15% sem vita almennt mikið um tölvur og það er ábyggilega mjög svipuð prósenta hjá windows fólki en það er bara svo miklu meira af windows fólki þannig að það yfirgnæfir svolítið mac hópinn.
EDIT: Og svona til að taka það fram þá eru það ekki vörurnar frá apple eða fyrirtækið sjálft sem ég þoli ekki. Heldur er það stefna fyrirtækisins sem ég gjörsamlega HATA og þetta ótrúlega smugness sem er áberandi hjá stórum meirihluta Apple notenda.
Antec P182 | Asus Sabertooth Z77 | Intel Core i7 3770k @ 4.2ghz | Kingston HyperX 16gb DDR3 @ 1600mhz | Samsung 840 EVO - 240gb SSD | Gigabyte Radeon R9 290 OC 4gb | 3x 24" BenQ G2420HDB
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1857
- Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18
emmi skrifaði:Nariur skrifaði:emmi skrifaði:Og að lokum er Steam að koma á Mac í þessum mánuði.
that's a bit pointless
Hvað meinarðu?
Augljóslega að það eru til ca. 8 leikir á mac, helmingurinn frá Blizzard
AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED
-
- Of mikill frítími
- Hafðu samband:
Well, augljóslega er Valve ekki að eyða tíma og peningum í að gera Steam aðgengilegt fyrir Mac notendur ef þeir ætla ekki að gefa út leiki.
http://www.wired.com/gamelife/2010/03/steam-mac/
http://store.steampowered.com/news/3569/
http://www.wired.com/gamelife/2010/03/steam-mac/
http://store.steampowered.com/news/3569/
-
- Bannaður
- Póstar: 5677
- Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
- Staðsetning: ;)
Þeir ættu nú að endurkóða þetta rusl á windows og gera það nothæft, áður en þeir fara að búa til annað meingallað software.
Modus ponens
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16489
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
emmi skrifaði:Ég seldi allt PC dótið mitt í janúar og fékk mér nýja 27" iMac'inn. Get ekki sagt að mig langi tilbaka á Windows.
Eins og ég hafi skrifað þetta innlegg
Gæti ekki verið meira sammála...
Eina sem ég sakna í augnablikinu er STEAM, en það er að koma eftir nokkra daga ....
< all the way !
Það er með þetta eins og pólitík og trúabrögð, fólk tekur engum rökum. En þetta viðtal var nú samt áhugavert.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3963
- Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
- Staðsetning: Seltjarnarnes
Trikkið er bara að kunna á bæði og vita hvað maður notar hvað í. Elítisminn hjá báðum hópum er þreyttur.
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
-
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
eina sem hægt er að nota mac í er hljóð og myndvinnsla, annars er þetta vita tilgansglaust, ljótt og dýrt
svo ég byrji nú ekki að tala um hvað þetta stýrikerfi er óhugnalega óþjált og leiðinlegt að vinna á, sjaldann kynnst jafn leiðnlegum tölvum að vinna á
svo ég byrji nú ekki að tala um hvað þetta stýrikerfi er óhugnalega óþjált og leiðinlegt að vinna á, sjaldann kynnst jafn leiðnlegum tölvum að vinna á
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Ég er búinn að eiga mína Macbook í 2 ár núna og ég elska hana , minn fyrsti makki. Þetta er fyrsta tölvan sem eignast frá upphafi sem ég dáist að. Einnig fyrsta tölvan sem konan er virkilega ánægð með sökum hversu OSX hentar henni vel. OSX vinnur vel með því setupi sem er heima hjá mér ,,, tveir serverar , ubuntu og XP , ps3 osfrv. Einnig fyrsta fartölvan sem ég hef keypt sem hefur ekki bilað á fyrstu tveimur árunum.
Ég er núna að gjóa augunum að nýju MacBook Pro vélunum með i5 og i7 og það verður næsta tölvan sem verður keypt á heimilið.
kv
DMS
Ég er núna að gjóa augunum að nýju MacBook Pro vélunum með i5 og i7 og það verður næsta tölvan sem verður keypt á heimilið.
kv
DMS