Sælir,
Ég þarf að losa eitthvað af því fé sem ég hef bundið í vélbúnaði og er því tilbúinn að skoða tilboð í eitt stykki Intel X25-M Solid State disk. Þarf því miður að rjúka út núna en ég bæti við myndum og spekkum á eftir fyrir þá sem vita ekki um hvað er að ræða. Þangað til getið þið tékkað á græjunni hér AnandTech) og hér (NewEgg).
Áskil mér rétt til að hunsa kjánaleg tilboð... sé ekki fyrir mér að selja hann undir 30k, enda nýlegur og vel rúmlega ár eftir í ábyrgð (man ekki alveg kaupdag, staðfesti það á eftir).
**Bætt við**
Hann er keyptur 1. Feb, ég á eftir að finna nótuna en get fengið afrit af henni á mánudag ef hún finnst ekki.
Intel X25-M SSD 80GB 2.5" HDD
Intel X25-M SSD 80GB 2.5" HDD
Síðast breytt af Gibbi á Lau 17. Apr 2010 16:07, breytt samtals 1 sinni.
Re: Intel X25-M SSD 80GB 2.5" HDD
Hvar er hann keyptur? Ertu með nótu?
Tölva, 2 skjáir, Alltof mörg lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól
Keyptur í Tölvutek fyrsta Feb., er ekki viss um að ég sé með nótuna en ég get látið prenta út afrit ef ég finn hana ekki.
...þetta væri ekki leiðinleg viðbót við riggið þitt ég mundi persónulega klukka þennan örgjörva, bæta við minnið svo þú getir slökkt á pagefælnum og svo náttulega setja SSD í þetta. Þú hefur ekki tölvað fyrr en þú hefur keyrt Windows 7 af SSD.
...þetta væri ekki leiðinleg viðbót við riggið þitt ég mundi persónulega klukka þennan örgjörva, bæta við minnið svo þú getir slökkt á pagefælnum og svo náttulega setja SSD í þetta. Þú hefur ekki tölvað fyrr en þú hefur keyrt Windows 7 af SSD.
NAND Flash Components
Intel® Multi-Level Cell (MLC) NAND Flash Memory
10 Channel Parallel Architecture with 50nm MLC ONFI 1.0 NAND
Bandwidth
Up to 250MB/s Read Speeds
Up to 70MB/s Write Speeds
Read Latency
85 microseconds
Interface
SATA 1.5 Gb/s and 3.0 Gb/s
Form factor
X25-M: 2.5" Industry Standard Hard Drive Form Factor
Compatibility
SATA Revision 2.6 Compliant. Compatible with SATA 3.0 Gb/s with Native Command Queuing and SATA 1.5 Gb/s interface rates
Life expectancy
1.2 million hours Mean Time Before Failure (MTBF)
Power consumption
Active: 150mW Typical (PC workload)
Idle (DIPM): 0.06W Typical
Operating shock
1,000G / 0.5ms
Operating temperature
0°C to +70°C
RoHS Compliance
Meets the requirements of EU RoHS Compliance Directives
Product health monitoring
Self-Monitoring, Analysis and Reporting Technology (S.M.A.R.T.) commands plus additional SSD monitoring
Tekið af Tom's Hardware:
Spurning hvort ég taki eitt HDtune benchmark á hann og pósti hérna áður en ég formatta... Þetta er svaðalegt apparat.
Kominn með tilboð uppá 30 þúsund, tek því líklegast fljótlega nema ég fái hærra tilboð en ég er ekki að fara út í eitthvað bidding war fyrir einhverja hundraðkalla. 35 þúsund, einhver? Þú þarna, við tölvuna?
Intel® Multi-Level Cell (MLC) NAND Flash Memory
10 Channel Parallel Architecture with 50nm MLC ONFI 1.0 NAND
Bandwidth
Up to 250MB/s Read Speeds
Up to 70MB/s Write Speeds
Read Latency
85 microseconds
Interface
SATA 1.5 Gb/s and 3.0 Gb/s
Form factor
X25-M: 2.5" Industry Standard Hard Drive Form Factor
Compatibility
SATA Revision 2.6 Compliant. Compatible with SATA 3.0 Gb/s with Native Command Queuing and SATA 1.5 Gb/s interface rates
Life expectancy
1.2 million hours Mean Time Before Failure (MTBF)
Power consumption
Active: 150mW Typical (PC workload)
Idle (DIPM): 0.06W Typical
Operating shock
1,000G / 0.5ms
Operating temperature
0°C to +70°C
RoHS Compliance
Meets the requirements of EU RoHS Compliance Directives
Product health monitoring
Self-Monitoring, Analysis and Reporting Technology (S.M.A.R.T.) commands plus additional SSD monitoring
Tekið af Tom's Hardware:
Bottom line: Intel’s promises weren’t exaggerated.
The new X25-M is the first of several flash SSDs that will hit the market between now and early 2009. We received a 2.5” 80 GB drive sample based on MLC flash memory. Thanks to a 10-channel design and the smart new flash controller that Intel designed in-house, a product that is based on a technically inferior MLC flash memory technology is capable of outperforming the excellent SLC-based Samsung 64 GB SATA-2 SSD. It does so in throughput, and especially in I/O performance, which is typically horribly handicapped when using MLC-based drives.
Spurning hvort ég taki eitt HDtune benchmark á hann og pósti hérna áður en ég formatta... Þetta er svaðalegt apparat.
Kominn með tilboð uppá 30 þúsund, tek því líklegast fljótlega nema ég fái hærra tilboð en ég er ekki að fara út í eitthvað bidding war fyrir einhverja hundraðkalla. 35 þúsund, einhver? Þú þarna, við tölvuna?
-
- Vaktin er ávanabindandi
- Póstar: 1619
- Skráði sig: Lau 19. Apr 2003 22:56
- Staðsetning: REYKJAVIK
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
ég er tekkja hvort til að skipta http://tolvutaekni.is/product_info.php? ... ts_id=1577 3 vikna gamall Bara forvitni
Um að gera að spyrja en nei, ég er bara að selja SSD-inn afþví mig vantar aurinn.