CoolerMaster HAF932 ryk?
-
Höfundur - Of mikill frítími
- Póstar: 1947
- Skráði sig: Fim 26. Nóv 2009 19:02
- Staðsetning: C:\Akureyri
- Staða: Ótengdur
CoolerMaster HAF932 ryk?
Sælir/ar vaktarar,
Núna þegar ég er búinn að vera smá tíma með CoolerMaster HAF932 kassan. Er með tvo ketti á heimilinum sem fara rosalega úr hár! hef tekið eftir að hárin bókstaflega sogast inní kassan að framan. Er ekki til eitthvað stykki í kassan til að hárin stoppi þar? eða er rykhreinsun eina lausnin?
kv.Tiesto
Núna þegar ég er búinn að vera smá tíma með CoolerMaster HAF932 kassan. Er með tvo ketti á heimilinum sem fara rosalega úr hár! hef tekið eftir að hárin bókstaflega sogast inní kassan að framan. Er ekki til eitthvað stykki í kassan til að hárin stoppi þar? eða er rykhreinsun eina lausnin?
kv.Tiesto
-
- ÜberAdmin
- Póstar: 1335
- Skráði sig: Fim 11. Sep 2008 14:33
- Staðsetning: Í nafla alheimsins
- Hafðu samband:
Re: CoolerMaster HAF932 ryk?
síu ?
Mercedes er magnað tól
Mergjuð er ásýnd líka
Það eru bara forhert fól
Sem fíla þá ekki slíka
Mergjuð er ásýnd líka
Það eru bara forhert fól
Sem fíla þá ekki slíka
-
- ÜberAdmin
- Hafðu samband:
er ekki 200mm vifta framan í 932 ?
Mercedes er magnað tól
Mergjuð er ásýnd líka
Það eru bara forhert fól
Sem fíla þá ekki slíka
Mergjuð er ásýnd líka
Það eru bara forhert fól
Sem fíla þá ekki slíka
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1573
- Skráði sig: Mán 16. Jún 2008 21:54
- Hafðu samband:
Best að raka bara kettina
Menn hafa líka verið að nota nylon sokkabuxur sem ryksíur.
Menn hafa líka verið að nota nylon sokkabuxur sem ryksíur.
-
- ÜberAdmin
- Hafðu samband:
nylon sokkabuxur
já auðvitað
Hvernig gat ég gleymt því.
Mercedes er magnað tól
Mergjuð er ásýnd líka
Það eru bara forhert fól
Sem fíla þá ekki slíka
Mergjuð er ásýnd líka
Það eru bara forhert fól
Sem fíla þá ekki slíka
-
- ÜberAdmin
- Hafðu samband:
Líka eitt tip fyrir kettina.Settu alltaf eina matskeið af matarolíu yfir matinn þeirra.Fara mun minna úr hárum þannig.
Mercedes er magnað tól
Mergjuð er ásýnd líka
Það eru bara forhert fól
Sem fíla þá ekki slíka
Mergjuð er ásýnd líka
Það eru bara forhert fól
Sem fíla þá ekki slíka
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1797
- Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
- Staðsetning: Reykjavík
hauksinick skrifaði:er ekki 200mm vifta framan í 932 ?
Það eru 3x230mm, 2 intake og 1 exhaust. Framan, hliðinni og ofan.
En, myndi ekki duga að koma tölvunni bara fyrir annarstaðar? Uppi á borði t.d. eða bara aðeins ofar þar sem hárin sogast ekki inn?
Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x
-
- ÜberAdmin
- Hafðu samband:
Það eru 3x230mm,
doh !
en jú ég held að það myndi ganga.Ég sjálfur var með tölvuna á gólfinu við rúmmið.Þannig safnaðist endalaust mikið af ryki.Prufaðu bara að setja tölvuna upp á borð til að byrja með.
Mercedes er magnað tól
Mergjuð er ásýnd líka
Það eru bara forhert fól
Sem fíla þá ekki slíka
Mergjuð er ásýnd líka
Það eru bara forhert fól
Sem fíla þá ekki slíka
-
Tölvan er uppá borði. Hvernig virkar þetta með nyloninn. Hvernig læt ég hann á?
Setur hann yfir viftuna, teyjir hann vel, festir með t.d. strappi, skerð hann þannig það er eingöngu að hylja hliðina sem tekur inn loft.
-
daanielin skrifaði:Setur hann yfir viftuna, teyjir hann vel, festir með t.d. strappi, skerð hann þannig það er eingöngu að hylja hliðina sem tekur inn loft.
Strappi? hvor megin við viftuna á ég að setja nyloninn?
Ég er búinn að vera að taka minn í öreindir undanfarna daga og sprautaði hann svartan að innan og einmitt þegar ég var að því sá ég hvar það var rosalega mikið ryk þarna að framan. Þannig að ég tók hlífina sem er framan á (smellt af bara) losaði grindina (4 skrúfur) setti nælonsokk yfir (fann bara brúna) og svo spreyjaði ég sokkinn með svarta spreyinu sem ég sprautaði kassann að innan með. Þú tekur ekki eftir neinu þegar þetta er komið á.
Ps. en þvílíkur munur á turninum eftir að hann var spreyjaður svartur, og ég skipti líka um viftu að framan, setti bláa í stíl víð díóðurnar að framan.
Before:
After:
Ps. en þvílíkur munur á turninum eftir að hann var spreyjaður svartur, og ég skipti líka um viftu að framan, setti bláa í stíl víð díóðurnar að framan.
Before:
After:
Djöfull er svarti liturinn flottur hjá þér Snuddi! Viltu gefa smá leiðbeningar hvernig þó fórst að? Annars er ég að vera brjálaður á kassanum mínum! Má bara hafa 1 disk í gangi annars heyri ég óþolandi víbrings suð eeeendalaust! Óþolandi!
Svo ákvað ég að gera smá tilraun og setja 4 x Ultra Kaze viftur á Mugen 2 kælinguna mína, 3 Push 1 Pull, hitinn hækkaði um 2 gráður eftir að ég bæti 3 Kaze við..
Langar að fara í það að spreyja kassann minn við tækifæri og koma með alvöru kapla-system, þám. full sleeva 24 atx tengið..
Svo ákvað ég að gera smá tilraun og setja 4 x Ultra Kaze viftur á Mugen 2 kælinguna mína, 3 Push 1 Pull, hitinn hækkaði um 2 gráður eftir að ég bæti 3 Kaze við..
Langar að fara í það að spreyja kassann minn við tækifæri og koma með alvöru kapla-system, þám. full sleeva 24 atx tengið..
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1863
- Skráði sig: Þri 09. Des 2008 07:12
- Staðsetning: Akureyri
Agalega flott að sjá þetta :Þ ..greinilega gott cable management í þessum kössum.
Corsair Obsidian 450D - Corsair RM850x 850W - Gigabyte Z490 Gaming X - Intel i5 10600K @ 5Ghz - Corsair H115i Pro - Asus 5700 XT OC 8GB - 16GB DDR4 3600MHz - 1 TB ADATA XPG SX8200 Pro - Windows 10.
-
- Kóngur
- Póstar: 4257
- Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
- Staðsetning: við talvuna
daanielin skrifaði:Djöfull er svarti liturinn flottur hjá þér Snuddi! Viltu gefa smá leiðbeningar hvernig þó fórst að? Annars er ég að vera brjálaður á kassanum mínum! Má bara hafa 1 disk í gangi annars heyri ég óþolandi víbrings suð eeeendalaust! Óþolandi!
full sleeva : O ætlaru þá að sleeva hverja snúru fyrir sig ? eins og þetta ?
vesley skrifaði:daanielin skrifaði:Djöfull er svarti liturinn flottur hjá þér Snuddi! Viltu gefa smá leiðbeningar hvernig þó fórst að? Annars er ég að vera brjálaður á kassanum mínum! Má bara hafa 1 disk í gangi annars heyri ég óþolandi víbrings suð eeeendalaust! Óþolandi!
full sleeva : O ætlaru þá að sleeva hverja snúru fyrir sig ? eins og þetta ?
Jiss, nema ég er að spá í black&white eða black&pink thema..
Þetta var í raun minna mál en ég hélt, las vel þráðin hjá ZoRzEr og googlaði hægri vinstri.
Já cable managementið er nokkuð nett í þessum kassa, en ég ætla að skipta þessum flötu SATA köplum í round kapla og athuga hvort hægt sé að fá þjálli straumkappla í HDD líka. Reyndar er þetta bara svona hálfgert þarna, þar sem vatnskælingin og margt fleirra kemur í næsta mánuði og þá verður farið alla leið.
Sá í einu myndbandi hugmyndina að tenginu sem ég límdi á powersuply-ið (neðarlega hægra megin, hliðina á strikamerkinu), þægilegt þegar maður þarf að tengja og aftengja vituna í hliðarhurðini þegar maður opnar kassann. Fullt af svona smáatriðum sem hægt er að dúlla sér í
Já cable managementið er nokkuð nett í þessum kassa, en ég ætla að skipta þessum flötu SATA köplum í round kapla og athuga hvort hægt sé að fá þjálli straumkappla í HDD líka. Reyndar er þetta bara svona hálfgert þarna, þar sem vatnskælingin og margt fleirra kemur í næsta mánuði og þá verður farið alla leið.
Sá í einu myndbandi hugmyndina að tenginu sem ég límdi á powersuply-ið (neðarlega hægra megin, hliðina á strikamerkinu), þægilegt þegar maður þarf að tengja og aftengja vituna í hliðarhurðini þegar maður opnar kassann. Fullt af svona smáatriðum sem hægt er að dúlla sér í
-
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
hauksinick skrifaði:Líka eitt tip fyrir kettina.Settu alltaf eina matskeið af matarolíu yfir matinn þeirra.Fara mun minna úr hárum þannig.
ég hætti nú bara að rífa svona fast í feldinn á þeim þegar ég var að þrykkja þá, svínvirkaði
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
-
Þakka öll svörin. Er að fara modda kassan aðeins. Mun setja nylonin í leiðinni. Sett inn myndir svo...
-
- Vaktari
- Póstar: 2352
- Skráði sig: Fös 08. Ágú 2008 00:11
- Staðsetning: 105 Reykjavík
ég notaði límbyssu á hliðina á sjónvarpsvélinni minni. ss. límdi nælon sokkinn við. var frekar sóðalegt fyrst en svo náði ég að gera seinni og stærra gatið meira clean(komin smá reynsla þá)