Driver-ar fyrir Medion MT6

Skjámynd

Höfundur
Krissinn
1+1=10
Póstar: 1122
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 21:19
Staðsetning: RNB
Staða: Ótengdur

Driver-ar fyrir Medion MT6

Pósturaf Krissinn » Þri 30. Mar 2010 09:49

Mig vantar Windows 7 Driver-a fyrir Medion MT6. Finn þá bara ekki!

Svona lítur tölvan út:

Mynd

Skjámynd

Höfundur
Krissinn
1+1=10
Póstar: 1122
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 21:19
Staðsetning: RNB

Re: Driver-ar fyrir Medion MT6

Pósturaf Krissinn » Þri 30. Mar 2010 13:53

Veit engin? þarf helst að redda þessu sem fyrst :)

AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6354
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58

Pósturaf AntiTrust » Þri 30. Mar 2010 13:59

Hah, gangi þér vel.

Medion með versta support sem fyrirfinnst.

Nota bara DriverAgent, DeviceDoctor.com, driverforge eða aðra sambærilega þjónustu.

Skjámynd

DoofuZ
1+1=10
Póstar: 1127
Skráði sig: Lau 30. Okt 2004 16:02
Staðsetning: Rivertown

Pósturaf DoofuZ » Þri 30. Mar 2010 16:58

Hefuru kíkt á Medion.co.uk? Ef þú ferð þar í "Service & Support", svo í "Drivers / Updates / Manuals" og slærð inn serial númer tölvunar þá ÆTTIR þú að finna alla drivers ;) Hef sjálfur lent í svona veseni og byrjaði á því að fara á heimasíðu MSI, sem gera móðurborðin í þessar vélar, og fann aldrei neitt þar en þegar ég fór þessa leið á Medion síðunni þá fann ég allt sem mig vantaði :)

Ef þú finnur samt ekkert þá geturu líka prófað að gúgla serial númerið, mun pottþétt virka ef Medion gerir það ekki.

Gigabyte GA-MA790FXT-UD5P, AMD Phenom II X4 955 @3.2Ghz, 2 x 4gb Corsair Vengeance DDR3 @1600mhz LP, EVGA Geforce GTX 760, Seagate Barracuda 500gb, 20x Sony DVDRW, TT Big Typhoon og 700W Tagan BZ allt í Cooler Master Stacker kassa með 55" Philips HDTV :]

SteiniP
Bara að hanga
Póstar: 1573
Skráði sig: Mán 16. Jún 2008 21:54
Hafðu samband:

Pósturaf SteiniP » Þri 30. Mar 2010 19:51

DoofuZ skrifaði:Hefuru kíkt á Medion.co.uk? Ef þú ferð þar í "Service & Support", svo í "Drivers / Updates / Manuals" og slærð inn serial númer tölvunar þá ÆTTIR þú að finna alla drivers ;)

Þetta hefur ALDREI virkað fyrir mig og fjöldinn af Medion tölvum sem ég hef sett upp er í tveggja stafa tölum. Sakar samt ekki að reyna :)
Ég hef oftast driver genius eða eitthvað álíka til að finna það helsta og svo sótt restina frá heimasíðum framleiðanda.

Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3089
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06

Pósturaf lukkuláki » Þri 30. Mar 2010 20:10

Ég hef sett upp margar Medion vélar ég hef alltaf þegar ég er með borðvélar bjargað mér með því að googla allar upplýsingar um móðurborðið.
Þú finnur áletrun móðurborðinu (oft á milli agp/pci-e og pci raufanna) þar kemur fram heitið á því.
Svo er bara að goggla eins og motherfucker þetta tekur stundum á taugarnar þetta Medion dót en ef þú ert klár þá hefst þetta.
Viðhengi
medion.JPG
medion.JPG (174.63 KiB) Skoðað 834 sinnum

If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.

mattiisak
spjallið.is
Póstar: 467
Skráði sig: Lau 06. Feb 2010 15:47

Pósturaf mattiisak » Þri 30. Mar 2010 21:49

eða bara nota cpu-id eða System Information og þar sérðu hvað móður borðið heytir og googlar síðann nafnið og drivers á bakvið;)

"Sleeping's for babies Gamers Play!"

Skjámynd

beatmaster
Besserwisser
Póstar: 3079
Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
Hafðu samband:

Pósturaf beatmaster » Þri 30. Mar 2010 22:19

Ég hef aldrei lent í vandræðum með að finna driver-a á medion.co.uk með því að leita eftir 11 stafa (eða hversu langt það er) MEDION S/N númerinu

Ef að ég er bara með móðurborð í höndunum þá er driverguide.com staðurinn

og ef að einhver rambar inn á þessa síðu í leit að Medion driverum þá er hægt að hafa samband við mig, ég er með alla drivera fyrir Medion MD-8088 (mjög algengt 478 móðurborð) og svo á ég drivera fyrir MS-7091 borði eins og lukkuláki póstaði, það er meira að segja eitt svoleiðis rúllandi hérna í einhverri tölvunni hérna í haugnum hjá mér :lol:

Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.