IPTV afruglari frá Símanum

Skjámynd

Höfundur
Krissinn
1+1=10
Póstar: 1122
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 21:19
Staðsetning: RNB
Staða: Ótengdur

IPTV afruglari frá Símanum

Pósturaf Krissinn » Fim 25. Mar 2010 19:58

Þá er ég loksins búinn að fá búnaðinn frá Símanum og búinn að tengja en hvernig stilli ég hann inná innanhússloftnetskerfið tildæmis fyrir hin herbergin. Til hvers eru þessi loftnet inn og út á honum?

akarnid
Ofur-Nörd
Póstar: 241
Skráði sig: Lau 04. Nóv 2006 22:35

Re: IPTV afruglari frá Símanum

Pósturaf akarnid » Lau 27. Mar 2010 23:23

Þessari spurningu er vandsvarað.

Officially, þá virka þau ekki. Eina ástæðan fyrir því að þau eru þarna er sú að Sagem framleiðir lika lykla fyrir DVB-T útsendingar (eins og Digital Ísland) og þeir endurnýta bara sama chassis og vélbúnað, og disable-a bara þetta í firmware-inu.

En ég hef heyrt frá einhverjum sem eru með svona lykla að þeir hafi fengið rásir inn í gegnum þetta, en þá er það aldrei á sömu 'rás' og IPTVið sjálft. Held að þetta geti virkað sem loop put græja, þeas tengja coaxinn inn og svo út aftur í annað tæki eins og video eða DVD upptökutæki. En það væri soldið pointless.

Bottom line, þetta á ekki að virka, og það þýðir ekki að reyna að fá official support á það. Ég gæti vel trúað að Síminn hafi beðið um custom lykla sem væri með þessu portum removed, en Sagem bara sagt þvert nei :)

Skjámynd

Höfundur
Krissinn
1+1=10

Pósturaf Krissinn » Sun 28. Mar 2010 08:01

akarnid skrifaði:Þessari spurningu er vandsvarað.

Officially, þá virka þau ekki. Eina ástæðan fyrir því að þau eru þarna er sú að Sagem framleiðir lika lykla fyrir DVB-T útsendingar (eins og Digital Ísland) og þeir endurnýta bara sama chassis og vélbúnað, og disable-a bara þetta í firmware-inu.

En ég hef heyrt frá einhverjum sem eru með svona lykla að þeir hafi fengið rásir inn í gegnum þetta, en þá er það aldrei á sömu 'rás' og IPTVið sjálft. Held að þetta geti virkað sem loop put græja, þeas tengja coaxinn inn og svo út aftur í annað tæki eins og video eða DVD upptökutæki. En það væri soldið pointless.

Bottom line, þetta á ekki að virka, og það þýðir ekki að reyna að fá official support á það. Ég gæti vel trúað að Síminn hafi beðið um custom lykla sem væri með þessu portum removed, en Sagem bara sagt þvert nei :)

En hvernig dreifi ég þá merkinu úr honum í herbergin? Það virkar ekki að tengja jamm í videotæki er búinn að prófa það. Það virkaði einu sinni þegar Síminn var með minni gerðina af þessum afruglurum

Skjámynd

teitan
Ofur-Nörd
Póstar: 238
Skráði sig: Mið 10. Mar 2010 10:23

Pósturaf teitan » Sun 28. Mar 2010 09:17

Þetta er hægt með því að tengja myndlykilinn með Scart í vídeótækið og taka svo loftnetskapalinn úr því yfir í hin sjónvörpin. Þú verður samt alltaf að hafa kveikt á vídeótækinu og hafa það á réttu rásinni til að þetta virki. Þetta er eina leiðin sem ég fann út til að gera þetta.

Skjámynd

Höfundur
Krissinn
1+1=10

Pósturaf Krissinn » Sun 28. Mar 2010 15:28

teitan skrifaði:Þetta er hægt með því að tengja myndlykilinn með Scart í vídeótækið og taka svo loftnetskapalinn úr því yfir í hin sjónvörpin. Þú verður samt alltaf að hafa kveikt á vídeótækinu og hafa það á réttu rásinni til að þetta virki. Þetta er eina leiðin sem ég fann út til að gera þetta.

Virkar það hjá þér? Hvernig gerðiru það? Ég tengdi í scartið í VCR portið á myndlyklinum og það virkar ekki. Þá kemur einhverjir stafir á skjáinn á myndlyklinum og það er bara svartur skjár. Líka á hinum tv-unum sem ég er að dreifa merkinu á. Video-ið er á AV.

Skjámynd

teitan
Ofur-Nörd

Pósturaf teitan » Sun 28. Mar 2010 17:20

Já þetta svínvirkar hjá mér... tengi í VCR á myndlyklinum eins og þú segist hafa gert... ég er með 2 scart tengi og það skiptir engu í hvort ég tengi þau virka bæði. Svo er bara gamli góði coax-kapallinn úr vídeótækinu yfir í hitt sjónvarpið :)

Eina sem mér dettur í hug að gæti verið að hjá þér er að út af einhverju þá sé vídeóið hjá þér ekki að taka við merki frá afruglaranum... :?

Edit: Hvaða stafir koma á skjáinn á afruglaranum?

Skjámynd

Höfundur
Krissinn
1+1=10

Pósturaf Krissinn » Sun 28. Mar 2010 18:31

teitan skrifaði:Já þetta svínvirkar hjá mér... tengi í VCR á myndlyklinum eins og þú segist hafa gert... ég er með 2 scart tengi og það skiptir engu í hvort ég tengi þau virka bæði. Svo er bara gamli góði coax-kapallinn úr vídeótækinu yfir í hitt sjónvarpið :)

Eina sem mér dettur í hug að gæti verið að hjá þér er að út af einhverju þá sé vídeóið hjá þér ekki að taka við merki frá afruglaranum... :?

Skal skoða það á eftir :)

Skjámynd

Höfundur
Krissinn
1+1=10

Pósturaf Krissinn » Mán 29. Mar 2010 00:45

teitan skrifaði:Já þetta svínvirkar hjá mér... tengi í VCR á myndlyklinum eins og þú segist hafa gert... ég er með 2 scart tengi og það skiptir engu í hvort ég tengi þau virka bæði. Svo er bara gamli góði coax-kapallinn úr vídeótækinu yfir í hitt sjónvarpið :)

Ertu með nýju eða gömlu gerðina af myndlykli frá þeim? Skoða þetta á mrg :)

Skjámynd

teitan
Ofur-Nörd

Pósturaf teitan » Mán 29. Mar 2010 08:07

Ég er með þennan.

Mynd

Skjámynd

Höfundur
Krissinn
1+1=10

Pósturaf Krissinn » Mán 29. Mar 2010 10:50

teitan skrifaði:Ég er með þennan.

Mynd

Já okey er með eins. Skal tékka á því sem kemur á skjáinn um hádegið, er í skólanum :)

Skjámynd

Höfundur
Krissinn
1+1=10

Pósturaf Krissinn » Mán 29. Mar 2010 12:55

teitan skrifaði:Ég er með þennan.

Mynd

Það kemur: UCR sýnist mér.

akarnid
Ofur-Nörd
Póstar: 241
Skráði sig: Lau 04. Nóv 2006 22:35

Pósturaf akarnid » Mán 29. Mar 2010 17:35

Það er actually VCR, og þýðir bara að þú ert með Scartsnúru tengda í tengið merkt 'VCR' aftan á myndlyklinum :)

Skjámynd

teitan
Ofur-Nörd

Pósturaf teitan » Mán 29. Mar 2010 18:00

akarnid skrifaði:Það er actually VCR, og þýðir bara að þú ert með Scartsnúru tengda í tengið merkt 'VCR' aftan á myndlyklinum :)

Sem er dálítið sérstakt þar sem það hefur aldrei komið neitt annað en "tv" á lykillinn hjá mér

Skjámynd

Höfundur
Krissinn
1+1=10

Pósturaf Krissinn » Mán 29. Mar 2010 19:14

akarnid skrifaði:Það er actually VCR, og þýðir bara að þú ert með Scartsnúru tengda í tengið merkt 'VCR' aftan á myndlyklinum :)

Það verður bara allt svart og það kemur engin mynd :S

Skjámynd

Höfundur
Krissinn
1+1=10

Pósturaf Krissinn » Mán 29. Mar 2010 23:53

teitan skrifaði:

Sem er dálítið sérstakt þar sem það hefur aldrei komið neitt annað en "tv" á lykillinn hjá mér

Er búinn að redda þessu :D Prófaði annað video og þetta kom strax inn :D Takk fyrir hjálpina :)