Radeon 7500 kort í henni.
Hverjir hafa reynslu ?
Windows 7 á IBM T42
Re: Windows 7 á IBM T42
Ætti ekki að vera neitt mál, ég á T43 works fine..
youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
-
Höfundur - Vaktari
- Póstar: 2266
- Skráði sig: Fim 06. Ágú 2009 01:51
- Staða: Ótengdur
Ertu með sambærilegt skjákort ?
Man allavega þegar að ég reyndi einusinni með W7RC þegar það var í gangi , þá fann ég aldrei skjákortadriver.
EN ætli maður prufi þetta ekki , endilega svarið samt ef að þið hafið reynslu.
Man allavega þegar að ég reyndi einusinni með W7RC þegar það var í gangi , þá fann ég aldrei skjákortadriver.
EN ætli maður prufi þetta ekki , endilega svarið samt ef að þið hafið reynslu.
Nörd
Ég er með minnir mig X300 svo nei, en ætti samt ekki að vera neitt vandamál, mikið búið að lagast síðan RC.
youtube.com/c/nútímatækni
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1034
- Skráði sig: Fim 24. Jún 2004 12:36
Ég er að nota Windows 7 á Thinkpad T60p sem er með ATI FireGl 5250 (sem er ATI x1700). Ég notaði ATI mobility modder til að breyta gömlum ,,legacy´´ catalyst driver fyrir Vista svo að driverinn styddi skjákortið mitt. Virkar fínt og ég hef ekki tekið eftir neinum böggum að ráði. Ætti að virka eins ef það er til vista driver fyrir skjákortið.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 6354
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Ég var í heilmiklu veseni með að setja W7 RC upp á T41/T42p vélarnar mínar, en var svo alveg vandræðalaust með RTM.