Núna vantar mig hjálp frá ykkur vaktarar!
Hvernig opna ég port á ANNARI tengingu?
Því að serverinn minn er heima enn ekki ég hvað geri ég þá? mig sárvantar að opna port.
Opna port annarstaðar
-
- Bannaður
- Póstar: 5677
- Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
- Staðsetning: ;)
- Staða: Ótengdur
Re: Opna port annarstaðar
Uhm gæti hjálpað þér með það hvernig þú getur configurað routerinn til að geta gert þetta frá ákveðinni staðsetningu ef þú ferð heim til þín,
en ég get ekki hjálpað þér með hitt vegna þess að A) ég kann það ekki og B) það væri essentially að lögbrot að gefa þessar upplýsingar á opnum vef imo.
en ég get ekki hjálpað þér með hitt vegna þess að A) ég kann það ekki og B) það væri essentially að lögbrot að gefa þessar upplýsingar á opnum vef imo.
Modus ponens
Nú er ég ekki alveg að skilja...
Þarftu að komast inn á tölvuna þína af annari tengingu en þinni, en þarft að gera það gegnum port sem er ekki opið fyrir umheiminum?
Ef svo er þá ertu screwed.
SSH hjálpar að sjálfsögðu, EF port 22 er opið út á við heiman frá þér Og þá ertu bara kominn oftast nær með skeljaraðgang, en ef þú getur gert þetta þannig þá ertu golden.
LogMeIn Ignition er málið fyrir þessi tilvik.
Þarftu að komast inn á tölvuna þína af annari tengingu en þinni, en þarft að gera það gegnum port sem er ekki opið fyrir umheiminum?
Ef svo er þá ertu screwed.
SSH hjálpar að sjálfsögðu, EF port 22 er opið út á við heiman frá þér Og þá ertu bara kominn oftast nær með skeljaraðgang, en ef þú getur gert þetta þannig þá ertu golden.
LogMeIn Ignition er málið fyrir þessi tilvik.
-
Höfundur - /dev/null
- Póstar: 1426
- Skráði sig: Mán 28. Apr 2008 17:32
- Staðsetning: Undir töfra regnboganum
- Hafðu samband:
Sko, port 22 er opið og allt það dæmi, enn ég þarf að opna annað port fyrir annað sem ég er að gera.
Er connectaður með ssh aðgangi líka.
Er að runna Debian server edition.
Er connectaður með ssh aðgangi líka.
Er að runna Debian server edition.
settu upp epiphany-browser a servernum sem vilt opna port á, svo þarftu að forwarda X í gegn um SSH, ef ert i linux þá skrifarru bara ssh -Y user@server.com og svo skrifar þu i terminal: epiphany 192.168.1.1 eða 254 eða bara hvað sem ip talan á routernum er..
ASRock B650E PG-ITX WiFi AMD Ryzen 9 7950X PowerColor "Red Devil" RX 7900 XTX 24GB G.Skill Trident Z5 RGB 32GB (2 x 16GB) DDR5-6000 stýrikerfi: wd black sn850x 2TB WD RED 4TB WD RED 4TB 65" LG B8 OLED TV
-
Höfundur - /dev/null
- Hafðu samband:
kizi86 skrifaði:settu upp epiphany-browser a servernum sem vilt opna port á, svo þarftu að forwarda X í gegn um SSH, ef ert i linux þá skrifarru bara ssh -Y user@server.com og svo skrifar þu i terminal: epiphany 192.168.1.1 eða 254 eða bara hvað sem ip talan á routernum er..
Komdu á msn kötturinn þinn og hjálpaðu mér
-
- Besserwisser
- Póstar: 3963
- Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
- Staðsetning: Seltjarnarnes
Pallz skrifaði:Hvernig opna ég port á aðrari tengingu?
Ég er orðlaus.
Gerðu okkur þann greiða að fylgjast með í íslensku tímum.
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
-
Höfundur - /dev/null
- Hafðu samband:
ManiO skrifaði:Pallz skrifaði:Hvernig opna ég port á aðrari tengingu?
Ég er orðlaus.
Gerðu okkur þann greiða að fylgjast með í íslensku tímum.
Afsakaðu mig herra stórmeistari.