Er að selja þennan rúmlega árs gamla KLIKKAÐA skjá. Hann er ennþá í ábyrgð hjá EJS.
Kostar í dag um 500þ en ég er til í að láta hann með verulegum afslætti þar sem ég er að flytja í burtu af þessum klaka (*biturð*)
Sími 6900900
Dell Ultrasharp Wide LCD "27
Re: Dell Ultrasharp Wide LCD "27
Það má vera að hann kosti 500þús hjá EJS enda furðulegasta verðlagning ever hjá fyrirtæki. Hann kostar 199.000kr hjá buy.is.
Mér finnst hæpið að þetta sé sami skjár en ætla ekki að fullyrða neitt. Þessi lítur allavega ekki eins út við fyrstu sýn.
Verðhugmynd er ca. 170þ
Verðhugmynd er ca. 170þ
-
- Stjórnandi
- Póstar: 6354
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
- Staða: Ótengdur
orriher skrifaði:Mér finnst hæpið að þetta sé sami skjár en ætla ekki að fullyrða neitt. Þessi lítur allavega ekki eins út við fyrstu sýn.
Verðhugmynd er ca. 170þ
Það eru bara til tvær týpur á 27" UltraSharp skjám frá Dell, 2707WFP og 2707W. 2707W er nýrri týpa, með mikið meira contrast ratio, DisplayPort og svarta áferð.
Þeas, m.v. linkinn hjá buy.is eru þeir með nýrri týpuna, svo í allra besta falli er 170þús örlítið of hátt fyrir notaða vöru m.v. 200þús hjá þeim nýr. Hinsvegar, ef þú ert með 2707WFP myndi ég endurhugsa verðið allverulega.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3111
- Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
- Staðsetning: ::1
AntiTrust skrifaði:orriher skrifaði:Mér finnst hæpið að þetta sé sami skjár en ætla ekki að fullyrða neitt. Þessi lítur allavega ekki eins út við fyrstu sýn.
Verðhugmynd er ca. 170þ
Það eru bara til tvær týpur á 27" UltraSharp skjám frá Dell, 2707WFP og 2707W. 2707W er nýrri týpa, með mikið meira contrast ratio, DisplayPort og svarta áferð.
Þeas, m.v. linkinn hjá buy.is eru þeir með nýrri týpuna, svo í allra besta falli er 170þús örlítið of hátt fyrir notaða vöru m.v. 200þús hjá þeim nýr. Hinsvegar, ef þú ert með 2707WFP myndi ég endurhugsa verðið allverulega.
Þú meinar væntanlega 2709W
-
- Besserwisser
- Póstar: 3089
- Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Snuddi skrifaði:Það má vera að hann kosti 500þús hjá EJS enda furðulegasta verðlagning ever hjá fyrirtæki. Hann kostar 199.000kr hjá buy.is.
Ekki laust við að ég hreinlega skammist mín stundum fyrir verðlagninguna
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
lukkuláki skrifaði:Snuddi skrifaði:Það má vera að hann kosti 500þús hjá EJS enda furðulegasta verðlagning ever hjá fyrirtæki. Hann kostar 199.000kr hjá buy.is.
Ekki laust við að ég hreinlega skammist mín stundum fyrir verðlagninguna
Ég hefði átt að prufa að selja þér kassan sem ég seldi þér um daginn á "ykkar" verðlagningu og sjá hvort þú hefðir verið game hehehehe