ég er með nýlega tölvu með uppsetu win 7.
það er eithvað bögg í henni og eg var að spá i að formatta tölvuna en eg er ekki með diskinn en ég er með cdkey fyrir win7
get eg þá downlodað hvaða win7 sem er og notað cdkey sem ég á ?
Takk Fyrir.
Win 7 og Cdkey
-
Höfundur - Bara að hanga
- Póstar: 1544
- Skráði sig: Þri 01. Júl 2008 00:00
- Staðsetning: Akureyri
- Staða: Ótengdur
-
- Kóngur
- Póstar: 4273
- Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Re: Win 7 og Cdkey
Lykillinn sem þú ert með virkar bara fyrir eina gerð af Win 7, Home, Professional eða Ultimate.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 6354
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Mig minnir að þú getir notað Win7 Ultimate disk og valið í miðju því installi hvaða Version af W7 þú munt setja upp, þeas ef þú sleppir að slá inn product key þegar umbeðinn, annars minnir mig að setupið setji bara þá útgáfu upp sem á við product key-ið.
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 911
- Skráði sig: Lau 29. Nóv 2008 00:43
- Staðsetning: In le matrix
- Hafðu samband:
hjá mér er ég með Win7 Ultimate á disk og ef ég ætlaði t.d. að setja upp bara Win7 Home eða professional ... þá þurfti ég að edita einn fæl sem var á ISO image og síðan skrifa diskinn
-
Höfundur - Bara að hanga
- Póstar: 1544
- Skráði sig: Þri 01. Júl 2008 00:00
- Staðsetning: Akureyri
þannig að eg get þá bara dl eithverjum win7 ultimate og instalað honum og notað cdkey sem ég á
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1034
- Skráði sig: Fim 24. Jún 2004 12:36
Ef þú ert með ISO skrá þá geturu notað win7utils til að ,,unlocka'' aðrar útgáfur.
The ei.cfg Removal Utility is a simple tool that will remove the ei.cfg from any Windows 7 ISO disc image, thereby converting the image into a "universal disc" that will prompt the user to select an edition during setup.