Write Caching er á.
ég skil ekki hvernig maður notar með iso. á ekki 700mb disk til að setja það inná. og skil ekki hvernig maður setur það inná usb.
buinn að runna benchmarkið en veit ekkert hvaða tölur ég á að horfa á.
starta windows af ssd
-
Höfundur - Vaktari
- Póstar: 2347
- Skráði sig: Fös 08. Ágú 2008 00:11
- Staðsetning: 105 Reykjavík
- Staða: Ótengdur
Re: starta windows af ssd
jæja kominn eitthvað áfram. næ að komast inní ssd firmware uppdate-ið.
fyrst fann tölvan ekki drifið og þá downloadaði ég "fail" útgáfunni sem á að vera að buin að laga helling.
þá fynnur hún drifið en þegar ég vel driverinn þá kemur:
[ERROR] Invalid SSD
[ERROR] Firmware download fail
DMA eitthvað
eins og má sjá í þessum link þá er það lokaþrepið.
http://www.ocztechnologyforum.com/forum ... tex-drives
fyrst fann tölvan ekki drifið og þá downloadaði ég "fail" útgáfunni sem á að vera að buin að laga helling.
þá fynnur hún drifið en þegar ég vel driverinn þá kemur:
[ERROR] Invalid SSD
[ERROR] Firmware download fail
DMA eitthvað
eins og má sjá í þessum link þá er það lokaþrepið.
http://www.ocztechnologyforum.com/forum ... tex-drives
-
Höfundur - Vaktari
jæja halelúja biosinn er update-aður allveg og ssd er update-aður allveg líka.
-
Höfundur - Vaktari
hlít enþá að vera að gera eitthvað vitlaust. ætla að kíkja á að stilla diskinn eftir vinnu.
Ég var aðeins að fikta um daginn, minn var svona
eftir fínstillingar og annað vesen varð hann svona..
Eina sem ég er ósáttur með núna er access tíminn, en mjög ánægður með hraðann! Skal senda á þig leiðbeningarnar sem ég fór eftir ef ég finn þær aftur..
eftir fínstillingar og annað vesen varð hann svona..
Eina sem ég er ósáttur með núna er access tíminn, en mjög ánægður með hraðann! Skal senda á þig leiðbeningarnar sem ég fór eftir ef ég finn þær aftur..
youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
-
Höfundur - Vaktari
það væri ofur daanielin.
a ocz síðunni stendur:
Windows 7
As mentioned above, Windows 7 aligns partitions by default correctly, so there is no need for preparations before installing Win7. Using the install DVD its best to delete any partitions or volumes present on the disk (new disks will have none present) and just hit NEXT at the install/format screen. Windows 7 will create and format partitions on the SSD automatically, there is no need to create and format a partition UNLESS you are going to have more than 1 partition on the disk. Just hitting NEXT will result in 2 partitions on the drive, 1 around 200MB big and the other filling the remaining space on the drive...this is totally normal and the partitions are aligned.
og þetta er akkurat það sem ég gerði. system reserve er 100MB ekki 200MB eins og stendur. en það er líklega fyrir stærri diska.
svo stendur um einhver tweaks fyrir neðan.ætla að fara í að lesa það og fylgja eftir nuna. ef einhverjum langar að sjá þá bara ýta HÉR stendur neðalega
a ocz síðunni stendur:
Windows 7
As mentioned above, Windows 7 aligns partitions by default correctly, so there is no need for preparations before installing Win7. Using the install DVD its best to delete any partitions or volumes present on the disk (new disks will have none present) and just hit NEXT at the install/format screen. Windows 7 will create and format partitions on the SSD automatically, there is no need to create and format a partition UNLESS you are going to have more than 1 partition on the disk. Just hitting NEXT will result in 2 partitions on the drive, 1 around 200MB big and the other filling the remaining space on the drive...this is totally normal and the partitions are aligned.
og þetta er akkurat það sem ég gerði. system reserve er 100MB ekki 200MB eins og stendur. en það er líklega fyrir stærri diska.
svo stendur um einhver tweaks fyrir neðan.ætla að fara í að lesa það og fylgja eftir nuna. ef einhverjum langar að sjá þá bara ýta HÉR stendur neðalega
-
Höfundur - Vaktari
ok var að installa oblivion á tölvuna aftur og tek strax eftir að load tíminn er 0,1 sec í staðinn fyrir 4-6 sec EN þegar ég er að starta tölvunni þá er hún mega lengi.
þegar hún á að vera að fara inní stýrikerfið þá er alltaf svartur skjár í svona 10-20 sec og svo koma 5 blá strik (_ _ _ _ _) allveg uppí bláhorninu á skjánum í auka 5-10 sec.
Ekki vill það svo til að einhver viti hvað það er?
þegar hún á að vera að fara inní stýrikerfið þá er alltaf svartur skjár í svona 10-20 sec og svo koma 5 blá strik (_ _ _ _ _) allveg uppí bláhorninu á skjánum í auka 5-10 sec.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 1310
- Skráði sig: Mán 03. Nóv 2003 12:50
- Staðsetning: <?php
- Hafðu samband:
Gunnar skrifaði:ok var að installa oblivion á tölvuna aftur og tek strax eftir að load tíminn er 0,1 sec í staðinn fyrir 4-6 sec EN þegar ég er að starta tölvunni þá er hún mega lengi.
Ertu nokkuð með solid color sem bakgrunn hjá þér ?
EDIT: Gæti líka hjálpað að henda út skjákortsdrivernum og setja nýjasta upp í safe mode.
A Magnificent Beast of PC Master Race
-
Höfundur - Vaktari
er með mynd af eldgosi og þoku í bakrunni. en prufa að henda út skjákortsdriverunum og reboota.
edit: er í safe mode og það kemur upp við nýasta og næstnýasta: "Failed to load detection driver"
edit: er í safe mode og það kemur upp við nýasta og næstnýasta: "Failed to load detection driver"