Löglegur product key fyrir Windows

Skjámynd

Höfundur
Hargo
</Snillingur>
Póstar: 1069
Skráði sig: Mið 13. Ágú 2008 02:18
Staða: Ótengdur

Löglegur product key fyrir Windows

Pósturaf Hargo » Þri 02. Mar 2010 22:18

Þið afsakið ef þetta er noobalegur póstur but what the hell...

Ég var að velta fyrir mér varðandi product key fyrir Windows stýrikerfi. Þegar maður kaupir tölvu og henni fylgir uppsett XP sem dæmi. Ef ég vil svo strauja vélina þá þarf ég varla að kaupa mér nýjan product key, eða hvað? Ekki get ég notað sama product key og búið var að registera á vélinni aftur án fyrirhafnar?

Hvernig snýr maður sér í þessu?

Skjámynd

Frost
Besserwisser
Póstar: 3206
Skráði sig: Sun 16. Ágú 2009 02:30

Re: Löglegur product key fyrir Windows

Pósturaf Frost » Þri 02. Mar 2010 22:28

Það fylgir alltaf product key með.

Tölva, 2 skjáir, Alltof mörg lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól

Carc
Fiktari
Póstar: 98
Skráði sig: Mán 26. Okt 2009 19:22
Staðsetning: Reykjavík

Pósturaf Carc » Þri 02. Mar 2010 22:31

Ætti alltaf að vera límmiði á kassanum ef þetta hefur verið sett upp á vélinni þegar þú keyptir hana.

Skjámynd

zedro
Stjórnandi
Póstar: 2784
Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
Staðsetning: FL410
Hafðu samband:

Pósturaf zedro » Þri 02. Mar 2010 22:35

Eins og Carc sagði þá er yfirleitt Windows Cd-key límmið aftan á borðtölvum og undir fartölvum.

Kísildalur.is þar sem nördin versla

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Staðsetning: ;)

Pósturaf Gúrú » Þri 02. Mar 2010 22:37

Modus ponens

Skjámynd

BjarniTS
Vaktari
Póstar: 2266
Skráði sig: Fim 06. Ágú 2009 01:51

Pósturaf BjarniTS » Þri 02. Mar 2010 22:43

Ég hef getað notað suma af þessum miðum alveg skuggalega oft.

Nörd

Skjámynd

Höfundur
Hargo
</Snillingur>

Pósturaf Hargo » Þri 02. Mar 2010 22:47

Já ég veit hvar ég get nálgast upprunalega product lykilinn. En ef ég set inn Windows XP upp á nýtt, get ég þá bara sett inn sama product lykilinn í install ferlinu og var upprunalega á tölvunni? Er það ekkert mál?

Einhver sagði mér að ég þyrfti að hringja í Microsoft á Íslandi og láta þá vita að ég væri að setja upp Windows upp á nýtt á sömu vélinni og segja þeim upprunalega product key-inn og fá nýjan í staðinn. Er það bullshit?

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Staðsetning: ;)

Pósturaf Gúrú » Þri 02. Mar 2010 22:47

Hargo skrifaði:Já ég veit hvar ég get nálgast upprunalega product lykilinn. En ef ég set inn Windows XP upp á nýtt, get ég þá bara sett inn sama product lykilinn í install ferlinu og var upprunalega á tölvunni? Er það ekkert mál?
Einhver sagði mér að ég þyrfti að hringja í Microsoft á Íslandi og láta þá vita að ég væri að setja upp Windows upp á nýtt á sömu vélinni og segja þeim upprunalega product key-inn og fá nýjan í staðinn. Er það bullshit?

Það er eftir mínu besta minni ef að þú ert að láta product keyinn á annað móðurborð.

Modus ponens

Skjámynd

Höfundur
Hargo
</Snillingur>

Pósturaf Hargo » Þri 02. Mar 2010 22:53

Ok takk kærlega allir fyrir skjót svör.

Ég læt þá reyna á þetta. Hélt að upprunalegi product key-inn myndi poppa upp að hann væri núþegar í notkun ef ég myndi setja hann aftur inn eftir straujun, væri registeraður í notkun hjá Microsoft eða eitthvað álíka þegar maður tengdist netinu. Þorði ekki annað en að spyrja áður en ég hæfist handa við þetta....

Carc
Fiktari
Póstar: 98
Skráði sig: Mán 26. Okt 2009 19:22
Staðsetning: Reykjavík

Pósturaf Carc » Mið 03. Mar 2010 00:07

Ég hef verið að formata vélar undanfarið margoft með nýjum vélbúnað og hef þá verið að nota sama lykil aftur og aftur. Ég nota hann samt alltaf á "sömu" vél. Allt hefur gengið mjög vel, ekkert þurft að hringja, bara Activate Online.

Skjámynd

Revenant
</Snillingur>
Póstar: 1034
Skráði sig: Fim 24. Jún 2004 12:36

Pósturaf Revenant » Mið 03. Mar 2010 00:22

Þegar þú kaupir fartölvu þá færðu í raun 2 CD-key. Í fyrsta lagi er undir vélinni Certificate of Authenticity (COA) límmiði sem inniheldur "nýjan" löglegan CD-key sem hægt er að nota þegar það þarf að strauja vélina. Hinn CD-keyinn er svokallaður OEM-lykill sem kemur með vélinni og er bundinn við hvern framleiðanda. Hann er notaður ef þú restorar með disk frá framleiðanda (recovery disk). Það er EKKI hægt að activate-a hann online heldur er hann offline activate-aður með því að bera saman lykillinn (sem er inn á recovery disknum þannig það er aldrei spurt um hann), sérstakt OEM-certificate sem er einnig á recovery disknum og síðan SLP/SLIC BIOS upplýsingar. Það er ekki hægt að gera windows genuine með því að nota bara OEM lykilinn á nýju installi nema þetta það sé gert af recovery disk.