nýliði Alert - Hjálp í Microsoft SQL Server management studio
-
Höfundur - Vaktari
- Póstar: 2266
- Skráði sig: Fim 06. Ágú 2009 01:51
- Staða: Ótengdur
nýliði Alert - Hjálp í Microsoft SQL Server management studio
Þarna vil ég taka fyrir verkefnib , og ég vil sjá kóðann bara sem text view og geta bætt inn hlutum með insert into skipunum og því.
Hvernig fæ ég kóðann upp ?
Hef vanið mig á að taka kóðann og vista hann í textaskjal bara í tölvunni , en núna er ég búinn að glata þessu textaskjali.
Einhver sem getur sagt mér þetta ?
Er btw ekki að tala um table view dæmið , heldur bara textann þar sem ég get gert select , create table o.s.f.
Síðast breytt af BjarniTS á Fös 19. Feb 2010 21:04, breytt samtals 1 sinni.
Nörd
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1573
- Skráði sig: Mán 16. Jún 2008 21:54
- Hafðu samband:
Re: nýliði Alert - Sql spurning fyrir byrjanda.
Þú ýtir á 'new query' þarna upp í vinstra horninu hefði ég haldið.
-
Höfundur - Vaktari
SteiniP skrifaði:Þú ýtir á 'new query' þarna upp í vinstra horninu hefði ég haldið.
Þá fæ ég bara upp hvítann glugga.
Prufaði að skrifa select * from verkefnib
en það var örvængingafullt og gekk ekki.
Nörd
-
- Bara að hanga
- Hafðu samband:
Ég er nokkuð viss um að þú getir ekki gert SELECT * úr heilu database, verður að nota nafn á töflu. Ég er samt frekar ryðgaður í þessu.
En create table ætti að virka
w3schools eru alltaf góðir. Getur fundið allar helstu skipanir þarna.
http://www.w3schools.com/SQL/sql_intro.asp
-
Höfundur - Vaktari
SteiniP skrifaði:Ég er nokkuð viss um að þú getir ekki gert SELECT * úr heilu database, verður að nota nafn á töflu. Ég er samt frekar ryðgaður í þessu.
já , en þetta er samt sko spurning um view bara þannig að ég er ekki einusinni viss um að þetta sé skipun sem ég á að gera , held að þetta sé bara spuring um að velja eitthvað.
En ég finn ekkert á netinu , eða w3schools um þetta
Takk samt kærlega fyrir.
Allar uppástungur vel þegnar.
Nörd
-
- Bara að hanga
- Hafðu samband:
Ég skil ekki hvað þú meinar. Þetta textabox er til þess að skrifa inn sql skipanir.
Þú þarft örugglega bara að tengjast við database "verkefnib" í object explorer dálknum. Það er s.s. ekki nóg að tengjast bara við serverinn, forritið þarf að vita hvaða gagnagrunni þú ert að vinna í.
Þá ættirðu að geta gert INSERT INTO og SELECT og allann fjandann
Tek það samt fram að ég er enginn sérfræðingur í SQL
Þú þarft örugglega bara að tengjast við database "verkefnib" í object explorer dálknum. Það er s.s. ekki nóg að tengjast bara við serverinn, forritið þarf að vita hvaða gagnagrunni þú ert að vinna í.
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 311
- Skráði sig: Fim 15. Maí 2003 18:14
- Staðsetning: ptr->curr_loc
Ég hef lítið sem ekkert unnið með þetta tól, en ég veit að það er hægt að hægri klikka á gagnagrunninn (í object explorer) og velja Tasks->Generate scripts eða eitthvað álíka...þar geturu búið til .sql skrá með grunninum.
Veit ekki til þess að þú getir fengið sql fyrir heilan grunn inn í einhverjum editor og breytt að vild - enda er það pínu sérstakt. Getur örugglega breytt .sql skránni og lesið inn aftur...(ef þú vilt alveg droppa grunninum og smíða aftur) annars er það bara að gera query ofan á grunn sem er þegar til staðar eins og fram hefur komið.
Veit ekki til þess að þú getir fengið sql fyrir heilan grunn inn í einhverjum editor og breytt að vild - enda er það pínu sérstakt. Getur örugglega breytt .sql skránni og lesið inn aftur...(ef þú vilt alveg droppa grunninum og smíða aftur) annars er það bara að gera query ofan á grunn sem er þegar til staðar eins og fram hefur komið.
pseudo-user on a pseudo-terminal
Nú er ekkert auðvelt að átta sig á því hvað þú ert að spyrja um.
Ertu semsagt með grunn (verkenfib) og töflur í honum og vilt að MS tólið skili þér sqlinu sem bjó grunninn til?
Eða ertu að spyrja um eitthvað allt annað?
Ertu semsagt með grunn (verkenfib) og töflur í honum og vilt að MS tólið skili þér sqlinu sem bjó grunninn til?
-
Höfundur - Vaktari
SteiniP skrifaði:Ég skil ekki hvað þú meinar. Þetta textabox er til þess að skrifa inn sql skipanir.
Já en sko ég var kominn með alveg haug af insert into og hinu og þessu inn í þetta verkefni.
Er að reyna að nálgast verkefnið mitt til að geta haldið áfram að vinna í því , get ekki útskýrt það betur en það
Nörd
-
- Besserwisser
- Póstar: 3123
- Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
- Hafðu samband:
Varstu að búa til þennan verkefnib gagnagrunn?
Eru engar töflur í honum núna?
Um hvað snýst verkefnið? Áttu að setja gögn í grunninn með því að keyra Insert skipanir, og ert búinn að keyra helling af þeim en vantar þær núna aftur fyrir gögnin sem þegar eru komin í töflurnar?
Er bara svona að reyna að skilja vandamálið m.v. þá pósta sem eru komnir á þráðinn.
Um hvað snýst verkefnið? Áttu að setja gögn í grunninn með því að keyra Insert skipanir, og ert búinn að keyra helling af þeim en vantar þær núna aftur fyrir gögnin sem þegar eru komin í töflurnar?
Er bara svona að reyna að skilja vandamálið m.v. þá pósta sem eru komnir á þráðinn.
-
Höfundur - Vaktari
Gothiatek skrifaði:Ég hef lítið sem ekkert unnið með þetta tól, en ég veit að það er hægt að hægri klikka á gagnagrunninn (í object explorer) og velja Tasks->Generate scripts eða eitthvað álíka...þar geturu búið til .sql skrá með grunninum.
Vil fá semsagt bara box með öllum create table skipununum mínum.
öllum insert into skipununum sem ég var búinn að gera , ásamt bara öllu og vil fá það sem texta bara , eða allavega svona í edit mode , því að sko það er ekkert mál fyrir mig að fá upp töflurnar í grafík og þær koma rétt út þannig.
jakobs skrifaði:Nú er ekkert auðvelt að átta sig á því hvað þú ert að spyrja um.
Nei þú ert að skilja mig rétt , ég vil að ms tólið skili mér kóðanum sem að er á bakvið verkefnið , því að sko töflurnar og það þær virka alveg og birtast grafískt.
Nörd
-
Höfundur - Vaktari
hagur skrifaði:Varstu að búa til þennan verkefnib gagnagrunn?
Þarna eru töflurnar
Verkefnið er simple bílasala
Nörd
Þá held ég að Gothiatek hafi verið með lausnina:
Right click the database itself, Tasks -> Generate Scripts...
Right click the database itself, Tasks -> Generate Scripts...
-
Höfundur - Vaktari
jakobs skrifaði:Þá held ég að Gothiatek hafi verið með lausnina. Nota Tasks->Generate scripts,...
Kóði: Velja allt
USE [verkefnib]
GO
/****** Object: Table [dbo].[kaupandi] Script Date: 02/19/2010 12:27:18 ******/
SET ANSI_NULLS ON
GO
SET QUOTED_IDENTIFIER ON
GO
SET ANSI_PADDING ON
GO
CREATE TABLE [dbo].[kaupandi](
[kennitala] [char](10) NOT NULL,
[nafn] [varchar](77) NULL,
[heimilifang] [varchar](77) NULL,
[netfang] [varchar](77) NULL,
[simanumer] [int] NULL,
[tryggingafelag] [varchar](77) NULL,
PRIMARY KEY CLUSTERED
(
[kennitala] ASC
)WITH (PAD_INDEX = OFF, STATISTICS_NORECOMPUTE = OFF, IGNORE_DUP_KEY = OFF, ALLOW_ROW_LOCKS = ON, ALLOW_PAGE_LOCKS = ON) ON [PRIMARY]
) ON [PRIMARY]
GO
SET ANSI_PADDING OFF
GO
/****** Object: Table [dbo].[bill] Script Date: 02/19/2010 12:27:18 ******/
SET ANSI_NULLS ON
GO
SET QUOTED_IDENTIFIER ON
GO
SET ANSI_PADDING ON
GO
CREATE TABLE [dbo].[bill](
[fastanumer] [char](6) NOT NULL,
[tegund] [varchar](77) NULL,
[tegundarheiti] [varchar](77) NULL,
[argerd] [int] NULL,
[skipting] [varchar](77) NULL,
[litur] [varchar](77) NULL,
[drif] [varchar](77) NULL,
[flokkur] [varchar](77) NULL,
[verd] [money] NULL,
PRIMARY KEY CLUSTERED
(
[fastanumer] ASC
)WITH (PAD_INDEX = OFF, STATISTICS_NORECOMPUTE = OFF, IGNORE_DUP_KEY = OFF, ALLOW_ROW_LOCKS = ON, ALLOW_PAGE_LOCKS = ON) ON [PRIMARY]
) ON [PRIMARY]
GO
SET ANSI_PADDING OFF
GO
/****** Object: Table [dbo].[starfsmadur] Script Date: 02/19/2010 12:27:18 ******/
SET ANSI_NULLS ON
GO
SET QUOTED_IDENTIFIER ON
GO
SET ANSI_PADDING ON
GO
CREATE TABLE [dbo].[starfsmadur](
[starfsmannanumer] [int] NOT NULL,
[kennitala] [char](10) NULL,
[Nafn] [varchar](77) NULL,
[radningardagur] [date] NULL,
[bonus] [money] NULL,
PRIMARY KEY CLUSTERED
(
[starfsmannanumer] ASC
) ON [PRIMARY]
GO
SET ANSI_PADDING OFF
GO
/****** Object: Table [dbo].[seljandi] Script Date: 02/19/2010 12:27:18 ******/
SET ANSI_NULLS ON
GO
SET QUOTED_IDENTIFIER ON
GO
SET ANSI_PADDING ON
GO
CREATE TABLE [dbo].[seljandi](
[kennitala] [char](10) NOT NULL,
[nafn] [varchar](77) NULL,
[heimilifang] [varchar](77) NULL,
[netfang] [varchar](77) NULL,
[simanumer] [int] NULL,
PRIMARY KEY CLUSTERED
(
[kennitala] ASC
) ON [PRIMARY]
GO
SET ANSI_PADDING OFF
GO
/****** Object: Table [dbo].[sala] Script Date: 02/19/2010 12:27:18 ******/
SET ANSI_NULLS ON
GO
SET QUOTED_IDENTIFIER ON
GO
SET ANSI_PADDING ON
GO
CREATE TABLE [dbo].[sala](
[solunumer] [int] IDENTITY(5000,10) NOT NULL,
[soluverd] [money] NULL,
[fastanumer_bils] [char](6) NULL,
[kennitala_seljanda] [char](10) NULL,
[kennitala_kaupanda] [char](10) NULL,
[numer_starfsmanns] [int] NULL,
PRIMARY KEY CLUSTERED
(
[solunumer] ASC
) ON [PRIMARY]
GO
SET ANSI_PADDING OFF
GO
/****** Object: ForeignKey [FK__sala__fastanumer__108B795B] Script Date: 02/19/2010 12:27:18 ******/
ALTER TABLE [dbo].[sala] WITH CHECK ADD FOREIGN KEY([fastanumer_bils])
REFERENCES [dbo].[bill] ([fastanumer])
GO
/****** Object: ForeignKey [FK__sala__kennitala___117F9D94] Script Date: 02/19/2010 12:27:18 ******/
ALTER TABLE [dbo].[sala] WITH CHECK ADD FOREIGN KEY([kennitala_seljanda])
REFERENCES [dbo].[seljandi] ([kennitala])
GO
/****** Object: ForeignKey [FK__sala__kennitala___1273C1CD] Script Date: 02/19/2010 12:27:18 ******/
ALTER TABLE [dbo].[sala] WITH CHECK ADD FOREIGN KEY([kennitala_kaupanda])
REFERENCES [dbo].[kaupandi] ([kennitala])
GO
/****** Object: ForeignKey [FK__sala__numer_star__1367E606] Script Date: 02/19/2010 12:27:18 ******/
ALTER TABLE [dbo].[sala] WITH CHECK ADD FOREIGN KEY([numer_starfsmanns])
REFERENCES [dbo].[starfsmadur] ([starfsmannanumer])
GO
það skilar mér samt þessu , sem er helvíti staðlaður kóði og ekki sá sem ég gerði , allavega ekki eins.
Það er samt kannski ekkert hægt að endurheimta þann sem ég gerði áður ?
Nörd
Það er ólíklega hægt að endurheimta nákvæmlega það sem þú skrifaðir.
Þú ættir að geta endurheimt öll insert statement líka.
Þetta er nú ekki stórt schema, þú bara lagar þetta til.
-
- Besserwisser
- Hafðu samband:
Nei, er því miður gengur það ekki.
Þú færð alltaf bara standard SQL scriptu út úr þessu sem er formöttuð á ákveðinn hátt og lýtur ákveðnum reglum.
Eina mögulega leiðin til að endurheimta akkúrat þær skipanir sem þú keyrðir væri að fara í gegnum transaction logginn á gagnagrunninum og reyna að finna þær þar. Það er samt frekar langsótt.
Nota bene samt, að generate-a SQL scriptu fyrir grunn skilar þér bara skemanu, ekki neinum gögnum. Þ.e þú færð engar INSERT skipanir.
Þú færð alltaf bara standard SQL scriptu út úr þessu sem er formöttuð á ákveðinn hátt og lýtur ákveðnum reglum.
Eina mögulega leiðin til að endurheimta akkúrat þær skipanir sem þú keyrðir væri að fara í gegnum transaction logginn á gagnagrunninum og reyna að finna þær þar. Það er samt frekar langsótt.
Nota bene samt, að generate-a SQL scriptu fyrir grunn skilar þér bara skemanu, ekki neinum gögnum. Þ.e þú færð engar INSERT skipanir.
-
Höfundur - Vaktari
jakobs skrifaði:Það er ólíklega hægt að endurheimta nákvæmlega það sem þú skrifaðir.
Já , ég laga þetta , og man bara næst að vista í texta það sem ég er að gera.
Finnst samt svo óþægilegt að vita ekkert hvað ég er með í höndunum , er að læra þetta og allt það en finnst vanta allt um það hvert maður getur svo stefnt með þessa kunnáttu ef að einhver verður.
hagur skrifaði:Nei, er því miður gengur það ekki.
Já , ég skil þig.
En já , það er frekar langsótt og ég ætla bara að gera þetta upp á nýtt.
Nörd
-
- Besserwisser
- Hafðu samband:
BjarniTS skrifaði:Já , ég laga þetta , og man bara næst að vista í texta það sem ég er að gera.
Finnst samt svo óþægilegt að vita ekkert hvað ég er með í höndunum , er að læra þetta og allt það en finnst vanta allt um það hvert maður getur svo stefnt með þessa kunnáttu ef að einhver verður.
Það leikur enginn vafi á því að góð SQL kunnátta, hvort sem það er Oracle, MySQL, MS-SQL server eða eitthvað annað, er eiginlega algjört must fyrir forritara í dag. Þessi þekking er bara ein af mörgum verkfærum í verkfærakassanum okkar
-
- spjallið.is
- Póstar: 405
- Skráði sig: Mán 16. Apr 2007 15:11
- Staðsetning: Reykjavík
BjarniTS skrifaði:Þarna vil ég taka fyrir verkefnib , og ég vil sjá kóðann bara sem text view og geta bætt inn hlutum með insert into skipunum og því.
Hvernig fæ ég kóðann upp ?
Hef vanið mig á að taka kóðann og vista hann í textaskjal bara í tölvunni , en núna er ég búinn að glata þessu textaskjali.
Er ég að skilja þig rétt með að þú ýttir aldrei á ctrl-s þegar þú varst að skrifað kóðan í sql?
Ef þú smelltir einu ctrl-s á þetta þarftu bara að fara í file->recent files og þá færðu upp textan sem þú skrifaðir
-
- Besserwisser
- Póstar: 3835
- Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
- Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Þessi "generíski kóði" sem þú færð með generate script er nú samt kóðinn sem býr þessar töflur til, nákvæmlega eins og þú gerðir þær. Formatið er bara öðruvísi.
Eins og komið hefur fram þá verður þú að vista þær SQL skipanir sem þú keyrir í grunninum, þ.e.a.s. ef þig langar að sjá þær aftur. Áhrifin af þeim skila sér augljóslega beint í grunninn (s.s. insert skipanir skila gögnum í töflur, create table búa til töflur osfrv.).
Eins og komið hefur fram þá verður þú að vista þær SQL skipanir sem þú keyrir í grunninum, þ.e.a.s. ef þig langar að sjá þær aftur. Áhrifin af þeim skila sér augljóslega beint í grunninn (s.s. insert skipanir skila gögnum í töflur, create table búa til töflur osfrv.).
-
Höfundur - Vaktari
Daz skrifaði:Þessi "generíski kóði" sem þú færð með generate script er nú samt kóðinn sem býr þessar töflur til, nákvæmlega eins og þú gerðir þær. Formatið er bara öðruvísi.
Já og ég vista þessar skipanir með ctrl+s ?
Hvert vistast þær ? , verða þær bara á svona query formi rétt eins og þær voru þegar að ég skrifaði þær upphaflega ?
Og munu þær vistast á því formi sem að ég skrifaði þær ? , sama formati semsagt og bara akkurat eins ?
Takk fyrir alla hjálpina allir btw !
Nörd
-
- Besserwisser
- Póstar: 3835
- Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
- Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Ef þú vistar þær með ctrl+s (eða file->save (as)) þá vistar þú bara skjal á harða diskinum hjá þér með þeim kóða sem er í glugganum. Nákvæmlega eins og að vista textaskjal (og sumir editorar, eins og t.d. Pl/sql editor vistar sín .sql skjöl sem texta).
Ef þú keyrir skipanirnar þínar, á framkvæmirðu þær breytingar á grunninum sjálfum. Vistar breytingarnar.
Annars er þetta ekki SQL spurning, heldur ertu að biðja um hjálp í Microsoft SQL Server management studio.
Ef þú keyrir skipanirnar þínar, á framkvæmirðu þær breytingar á grunninum sjálfum. Vistar breytingarnar.
Annars er þetta ekki SQL spurning, heldur ertu að biðja um hjálp í Microsoft SQL Server management studio.
-
Höfundur - Vaktari
Daz skrifaði:Ef þú vistar þær með ctrl+s (eða file->save (as)) þá vistar þú bara skjal á harða diskinum hjá þér með þeim kóða sem er í glugganum. Nákvæmlega eins og að vista textaskjal (og sumir editorar, eins og t.d. Pl/sql editor vistar sín .sql skjöl sem texta).
Já , Heyrðu ókey ,
Já takk fyrir þetta.
Nörd
Re: nýliði Alert - Hjálp í Microsoft SQL Server management studi
Ég myndi halda að það væri nóg að fara í new query og skrifa
Vinsamlegast taka allt sem ég skrifa hérna with a grain of salt, ár síðan ég skrifaði setningu í sql síðast.
use verkefnib; -- velja db
select * from bill, kaupandi, sala, seljandi, starfsmadur;
--og svo joina þetta þvers og kruss eftir því hvernig lyklunum er hagað í þessum töflum
Vinsamlegast taka allt sem ég skrifa hérna with a grain of salt, ár síðan ég skrifaði setningu í sql síðast.
-
Höfundur - Vaktari
Re: nýliði Alert - Hjálp í Microsoft SQL Server management studi
Þakka fyrir öll svörin , en ég lærði bara af þessu að maður verður að vera duglegur að vista kóðann sinn.
En ég er með eina í viðbót.
Er með Nokkrar töflur sem lýta svona út :
Núna hef ég verið að nota Join , og það hefur gengið vel.
Hef verið að tengja saman bara 2 töflur og það hefur gengið fínt.
Það eru duglega mikið af upplýsingum inni í töflunni sem eru settar inn með insert skipunum en upplýsingarnar koma svosem ekki þessari hjálp endilega við svo að ég sleppi því að setja þær inn því að þetta eru margar blaðsíður af gögnum.
Hef gert :
Þaðan fæ ég 2 bara mjög fínar töflur sem eru eðlilegar :
En svo lendi ég í vandræðum með 15)Birtið áfangastað ferða, kennitölu meðlims ásamt bókuðum fjölda í ferð hjá öllum
Klúbbmeðlimum.
Þarna eru 3 töflur sem að ég þarf að tengja saman geri ég ráð fyrir og ég hélt að ég gæti farið svona að :
En þarna fæ ég bara :Msg 102, Level 15, State 1, Line 3
Incorrect syntax near '='.
-
Hvað er ég að gera vitlaust núna ?
En ég er með eina í viðbót.
Er með Nokkrar töflur sem lýta svona út :
create table Postnumer
(
numer int primary key,
sveitarfelag varchar(75)
)
create table Medlimur
(
kennitala char(10) primary key,
fornafn varchar(45),
eftirnafn varchar(45),
netfang varchar(125),
heimilisfang varchar(45),
postnumer int references Postnumer(numer)
)
create table Tegund
(
numer int identity(50,50) primary key,
heiti varchar(45)
)
create table Ferd
(
numer int identity(1000,5) primary key,
afangastadur varchar(55),
lysing text,
lengdFerdar int,
brottfor datetime,
verd money,
tegundFerdar int references Tegund(numer)
)
create table Bokun
(
bokunarnumer int identity(5000,10) primary key,
dagsetningBokunar date default getdate(),
bokadurFjoldi int,
kennitalaMedlims char(10) references Medlimur(kennitala),
numerFerdar int references Ferd(numer)
)
Núna hef ég verið að nota Join , og það hefur gengið vel.
Hef verið að tengja saman bara 2 töflur og það hefur gengið fínt.
Það eru duglega mikið af upplýsingum inni í töflunni sem eru settar inn með insert skipunum en upplýsingarnar koma svosem ekki þessari hjálp endilega við svo að ég sleppi því að setja þær inn því að þetta eru margar blaðsíður af gögnum.
Hef gert :
13) Birtið númer, áfangastað,lýsingu ferðar ásamt heiti tegundar fyrir allar ferðir sem eru á skrá
Select Tegund.numer, Ferd.afangastadur, Ferd.lysing, Tegund.heiti
From Tegund JOIN Ferd
ON Tegund.numer=Ferd.tegundFerdar
14) Birtið fornafn og eftirnafn ásamt sveitarfélagi allra meðlima klúbbsins
Select Medlimur.fornafn, Medlimur.eftirnafn, Postnumer.sveitarfelag
From Medlimur JOIN Postnumer
ON Medlimur.postnumer=Postnumer.numer
Þaðan fæ ég 2 bara mjög fínar töflur sem eru eðlilegar :
En svo lendi ég í vandræðum með 15)Birtið áfangastað ferða, kennitölu meðlims ásamt bókuðum fjölda í ferð hjá öllum
Klúbbmeðlimum.
Þarna eru 3 töflur sem að ég þarf að tengja saman geri ég ráð fyrir og ég hélt að ég gæti farið svona að :
Select Ferd.afangastadur, Medlimur.kennitala, Bokun.bokadurFjoldi
FROM Ferd Join Medlimur Join Bokun
ON Ferd.tegundFerdar=Medlimur.postnumer=Bokun.bokunarnumer
En þarna fæ ég bara :Msg 102, Level 15, State 1, Line 3
Incorrect syntax near '='.
-
Hvað er ég að gera vitlaust núna ?
Nörd