hæhæ
ég fékk í dag vél úr banka, það er allt í henni nema netkort, ég reyndi að formata hana en ekkert gengur er t.d. búinn að skrifa nýjann windows disk, skipta um hdd og dvd drif, fikta í bios og margt fleira! veit ekkert hvað vandamálið e. ég næ að kveikja á vélinni og allt virðist virka, er bara ekki með aðgang að kerfinu þannig ég kemst ekki inn kemur bara
setja upp stýrikerfi
-
- 1+1=10
- Póstar: 1108
- Skráði sig: Lau 29. Mar 2008 19:26
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Re: setja upp stýrikerfi
Ýta á ctrl+alt+delete?
En seriously, ef þú formattaðir hefur þú valið administrator password og átt að geta loggað inn með því.
En seriously, ef þú formattaðir hefur þú valið administrator password og átt að geta loggað inn með því.
Gigabyte X570 Aorus Ultra | Ryzen 9 5900X | Corsair Vengeance RGB Pro 32GB 3200MHz CL16 | Fractal Design Define S
Aorus Xtreme RTX 2080 Ti | 500GB Samsung 980 Pro | Corsair AX860 | ROG Swift PG279Q
Ducky YOTM | Glorious Model O | Sennheiser HD650 | Thrustmaster Warthog HOTAS
Thinkpad X1 Yoga 2nd Gen OLED
Aorus Xtreme RTX 2080 Ti | 500GB Samsung 980 Pro | Corsair AX860 | ROG Swift PG279Q
-
Höfundur - </Snillingur>
- Póstar: 1022
- Skráði sig: Lau 14. Nóv 2009 14:38
- Staðsetning: 101
ég næ ekki að formata og þarna er bankakerfið ennþá inn... þannig ctrl+alt+delete þýðir ekkert fyrir mig....
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1573
- Skráði sig: Mán 16. Jún 2008 21:54
- Hafðu samband:
Skilgreindu "næ ekki að formatta"
Færðu villumeldingu? Nærðu ekki að boota af harða disknum? hvað?
Færðu villumeldingu? Nærðu ekki að boota af harða disknum? hvað?
-
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
gerir þér grein fyrir því að þú átt ekki að starta windowsi til að formata
farðu í bios og veldu cd-rom sem first boot device og keirðu upp diskinn, veldu format á honum og straujaðu tölvuna.
getur líka hakkað þig inn í windowsið ef þú heldur að það sé eitthvað merkilegt þarna inn á þar sem hún kom frá banka
fullt fullt af leiðbeiningum til ða komast framhjá passwordi í xp og það tekur fyirleitt ekki margar min hehe
farðu í bios og veldu cd-rom sem first boot device og keirðu upp diskinn, veldu format á honum og straujaðu tölvuna.
getur líka hakkað þig inn í windowsið ef þú heldur að það sé eitthvað merkilegt þarna inn á þar sem hún kom frá banka
fullt fullt af leiðbeiningum til ða komast framhjá passwordi í xp og það tekur fyirleitt ekki margar min hehe
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
-
- 1+1=10
- Póstar: 1108
- Skráði sig: Lau 29. Mar 2008 19:26
- Hafðu samband:
biturk skrifaði:gerir þér grein fyrir því að þú átt ekki að starta windowsi til að formata
Getur bara bootað Linux live CD og komist inn á öll gögnin þannig...
Gigabyte X570 Aorus Ultra | Ryzen 9 5900X | Corsair Vengeance RGB Pro 32GB 3200MHz CL16 | Fractal Design Define S
-
Höfundur - </Snillingur>
ég átta mig á að ég þarf ekki að komast inn í windows til að formata, en já þegar ég reyni að boota af disknum þá gerist ekkert, bootar bara venjulega sama hvað e´g reyni!
-
- Bara að hanga
- Hafðu samband:
og er geisladrifið þá ekki fremst í boot order? og diskurinn örugglega bootable?
-
- Bara að hanga
- Hafðu samband:
prófaðu að taka harða diskinn úr sambandi og starta henni bara með geisladrifið tengt og windows diskinn í.
-
Höfundur - </Snillingur>
þá kemur bara "primary drive 0 not found
strike f1 to continue, f2 to run the setup utility
strike f1 to continue, f2 to run the setup utility
-
- Bara að hanga
- Hafðu samband:
Jájá gömlu Dellararnir koma alltaf með þetta þegar maður breytir einhverju hardware. Ýttu bara á F1, hun ætti að boota af geisladrifinu
-
Höfundur - </Snillingur>
nei hún gerði það reyndar ekki en ég reddaði þessu með ennþá meira fikti í bios
bixer skrifaði:nei hún gerði það reyndar ekki en ég reddaði þessu með ennþá meira fikti í bios
Nice !
Ekki allir hérna svona pro á bios.
Nörd
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 355
- Skráði sig: Mán 15. Jún 2009 16:52
ég fékk eina svona tölvu frá framhaldsskóla og þá þurfti ég password inn á bios-inn, þar að segja ef ég aetlaði að breyta einhverju inn í bios þurfti ég password til að save-a það. sem ég fékk reyndar síðan, held þetta hefði verið stórmál hefði ég ekki getað fengið það.
i7 2600k - Asus P8P67 Pro - Corsair 1600MHz 8GB - GTX 480 - Corsair HX 850w - Corsair 60gb ssd - Asus VG236H 120Hz 3D
-
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
samt ekki, hefðir þá bara endursett biosinn eða flashað hann
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.