málið er það með control panel/ uninstal a program/ hjá mér,
er að ég sé engin forrit þar nema eitt, samt er ég með fullt af forritum og dóti.
Mig finnst þetta voðalega skrýtið. Það væri frábært ef einhver tölvusnillingur hérna veit hvað er að
control panel/ uninstal a program/
-
- BMW
- Póstar: 2511
- Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
- Staðsetning: Mosó
- Staða: Ótengdur
Re: control panel/ uninstal a program/
Ef það er eitthvað forrit sem þig vantar að eyða geturðu fengið þér þetta: http://filehippo.com/download_ccleaner/
Undir minnir mig flipanum "Tools" þar er "Uninstall" og þar sérðu lista yfir öll forritin
Undir minnir mig flipanum "Tools" þar er "Uninstall" og þar sérðu lista yfir öll forritin
Tölvan mín er ekki lengur töff.
-
Höfundur - Of mikill frítími
- Póstar: 1762
- Skráði sig: Þri 26. Jan 2010 01:37
takk en á þetta ekki alltaf að sjást i control panel mig finnst þetta mjög skrýtið hef aldrei séð annað eins?
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1797
- Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
- Staðsetning: Reykjavík
Hversu lengi ertu búinn að bíða eftir að Uninstall fídusinn refreshar listann? Ég hef nú lent í því að það er tómur / of stuttur listi alveg heillengi á meðan tölvna er að vinna...
Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 275
- Skráði sig: Sun 26. Júl 2009 20:57
- Staðsetning: Reykjavík
Eru forritin á öðrum diski en stýrikerfið, svo strauaru og getur notað flest forritin áfram en þau sjást ekki í control panel?
Er ekki viss en þarftu ekki að adda þeim í start menu eða eitthvað slíkt.
Er ekki viss en þarftu ekki að adda þeim í start menu eða eitthvað slíkt.
Toshiba Satellite L555-12E. Intel Core i5 M430@2.27GHz. 4Gb 1066MHz minni. 64-bit W7. ATI mobility Radeon HD5165.
Hdmi, Esata, Vga, Bluray, Gskill 120Gb ssd. 17" Wxga+ í 16/9-LED. Og margt fleira.
Hdmi, Esata, Vga, Bluray, Gskill 120Gb ssd. 17" Wxga+ í 16/9-LED. Og margt fleira.