Copy protection
Copy protection
Sælir spjallverjar var að spá fyrir mér alltaf þegar ég sett dvd disk sem er copy protected i tölvuna þá kemur bara blue screen og tölvan endurræsir sig síðan... er eitthver leið hægt að svindla á því svo að maður geti horft á það sem maður var að kaupa hehe
Re: Copy protection
Þarna virðist einhver með svipað vandamál
http://club.myce.com/f34/blue-screen-wh ... vd-175702/
En hvað meinaru copy protection ? , er þetta þegar að þú ert að reyna að brjóta einhverjar varnir eða ertu nokkuð að tala um region ?
Hvaða player notaru ? , og ertu búinn að prufa fleiri ?
http://club.myce.com/f34/blue-screen-wh ... vd-175702/
En hvað meinaru copy protection ? , er þetta þegar að þú ert að reyna að brjóta einhverjar varnir eða ertu nokkuð að tala um region ?
Hvaða player notaru ? , og ertu búinn að prufa fleiri ?
Nörd
hehe þetta átti að vera bara um copy protected dvd svo að það verði ekki frekari miskilningur..... þetta virkar svona ég nota windows media player oftast þegar ég spila dvd og ekkert vandamál ... en þegar ég sett disk sem er með protected þá fæ ég ekki nenn séns á að gera neitt hún fer bara i media playerin strax og svo kemur bara blue screen og svo restartar hún sér... og nei hef ekki prófað nenn annan en
já hann er góður sko en ég kemst ekki með það að nota hann.... um leið þegar tölvan er buin að endurræsa og diskurinn en i byrjar hun á þessu aftur... svo þegar ég tekk diskinn úr og sett aftur i þá fer hún alltaf strax i media playerin og sama vesinið aftur haha þetta kemur bara ef diskur er með copy protected hehehe
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1573
- Skráði sig: Mán 16. Jún 2008 21:54
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
jonas89 skrifaði:já hann er góður sko en ég kemst ekki með það að nota hann.... um leið þegar tölvan er buin að endurræsa og diskurinn en i byrjar hun á þessu aftur... svo þegar ég tekk diskinn úr og sett aftur i þá fer hún alltaf strax i media playerin og sama vesinið aftur haha þetta kemur bara ef diskur er með copy protected hehehe
Farðu í Default Programs og settu VLC sem default dvd spilara.