Sælir
Nú er ég að fara að setja upp Windows7 á SSD disk sem ég var að kaupa. Í dag er ég með Windows 7 sett upp á Seagate SATA disknum mínum. Ég keypti mér Windows 7 Upgrade útgáfuna.
Vitið þið hvort að það sé nóg að Windows 7 sé á Seagate disknum þegar ég set það upp á SSD disknum með Upgrade útgáfunni (þ.e. uppsetningarferlið nemi að það sé stýrikerfi fyrir á tölvunni) eða þarf ég að setja fyrst upp Vista á SSD-disknum og svo Windows 7?
Tyler
Setja upp Windows 7 á nýjan disk með upgrade útgáfunni
Setja upp Windows 7 á nýjan disk með upgrade útgáfunni
Antec P183 * Core i7 2.66GHz * Gigabyte GA-EX58-UD4P * 3x 2GB OCZ * Geforce GTS 250 * Intel 80GB SSD * 500GB Seagate * OCZ GameXStream 600W * 24" Dell Widescreen * Windows 7 x64 Ultimate
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3760
- Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
- Staðsetning: Reykjavík
- Staða: Ótengdur
Re: Setja upp Windows 7 á nýjan disk með upgrade útgáfunni
Mig minnir að það þú sért beðin um serial key fyrir vista með upgrade útgáfunni, þar sem þú getur fresh-installað með disknum.
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1577
- Skráði sig: Fim 13. Sep 2007 12:42
- Staðsetning: Hveragerði
Pandemic skrifaði:Mig minnir að það þú sért beðin um serial key fyrir vista með upgrade útgáfunni, þar sem þú getur fresh-installað með disknum.
En er þetta hægt með XP serial? Langar að gera þetta líka á xp vélinni minni og kominn tími á update á system diskinn í henni
Starfsmaður @ IOD
-
- Stjórnandi
- Póstar: 1310
- Skráði sig: Mán 03. Nóv 2003 12:50
- Staðsetning: <?php
- Hafðu samband:
Keyrir maður ekki bara upp Win 7 án serial á ssd diskinn og upgradear svo yfir það til að activatea ?
A Magnificent Beast of PC Master Race
Fann þessa grein um þetta vandamál. Ætla að prufa að fara eftir henni.
http://www.winsupersite.com/win7/clean_install_upgrade_media.asp
http://www.winsupersite.com/win7/clean_install_upgrade_media.asp
Antec P183 * Core i7 2.66GHz * Gigabyte GA-EX58-UD4P * 3x 2GB OCZ * Geforce GTS 250 * Intel 80GB SSD * 500GB Seagate * OCZ GameXStream 600W * 24" Dell Widescreen * Windows 7 x64 Ultimate