Hvernig get ég fjarlægt cookies úr tölvunni?
Hvernig get ég fjarlægt cookies úr tölvunni?
hmm ég er að hugsa hvernig get ég fjarlægt cookies úr tölvunni semsagt þessa cookiesa sem hægja svo svakalega á henni???
Re: cookies
Spurning: Hvaða browser ertu að nota?
Athugasemd: Cookies eiga ekki að hægja á tölvunni þinni. Ef þú ert að misskilja hvað cookies eru og þú meinar spyware, prófaðu að googla 'CCleaner'.
Athugasemd: Cookies eiga ekki að hægja á tölvunni þinni. Ef þú ert að misskilja hvað cookies eru og þú meinar spyware, prófaðu að googla 'CCleaner'.
Af því browserar geyma ekki cookies eða valmöguleika fyrir cookies á sama stað.
Þú getur eytt út cookies hér:
Firefox: Menu -> Tools -> Options -> Privacy -> Remove Individual Cookies = Velur Remove Cookie eða Remove All Cookies
Chrome: Spanner iconið -> Options -> Under the Hood -> Show Cookies = Veldur Remove eða Remove All
Þú getur eytt út cookies hér:
Firefox: Menu -> Tools -> Options -> Privacy -> Remove Individual Cookies = Velur Remove Cookie eða Remove All Cookies
Chrome: Spanner iconið -> Options -> Under the Hood -> Show Cookies = Veldur Remove eða Remove All
-
- Bannaður
- Póstar: 5677
- Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
- Staðsetning: ;)
- Staða: Ótengdur
Mongol skrifaði:en hvað eru þessir cookies þarf ég þetta einhvað eihnvertíman??
Skrár sem að geyma hluta úr vefsíðum og hraða hve hratt þú sækir þær, með því að hlaða þær af harða diskinum í staðinn fyrir að hlaða þær frá vefþjóninum.
Modus ponens
Gúrú skrifaði:Mongol skrifaði:en hvað eru þessir cookies þarf ég þetta einhvað eihnvertíman??
Skrár sem að geyma hluta úr vefsíðum og hraða hve hratt þú sækir þær, með því að hlaða þær af harða diskinum í staðinn fyrir að hlaða þær frá vefþjóninum.
Nei.. Það er cache.
Cookies geyma upplýsingar um það sem þú hefur gert á vefsíðum. Hvort þú tékkaðir í eitthvað ákveðið tékkbox eða þú ert búinn að heimsækja vefsíðuna áður og búinn að sjá einhver skilaboð sem þeir vilja endilega að þú skoðir, geyma cookies þær upplýsingar. info.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3760
- Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
- Staðsetning: Reykjavík
- Staða: Ótengdur
Nánast ómissandi fyrir hönnuði vefsíða að nota cookies uppá t.d innskráningar, form submissions, alerts og annað sniðugt.