Þráðlaust net dags/nætur munur!
-
Höfundur - Of mikill frítími
- Póstar: 1824
- Skráði sig: Lau 04. Jan 2003 22:10
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Þráðlaust net dags/nætur munur!
Jæja.. mamma gleymdi að borga símreikninginn í gær þannig að síminn var tekin af okkur hún borgaði um klukkutíma eftir að það var hann var tekinn af en gleymdi að hringja og "láta" vita.. og kom ekki heim úr vinnu fyrrenn klukkan 5 þá var búið að loka reikningsþjónustu í símverinu hjá símanum... Ég er svo heppinn að systir mín á heima í næsta húsi þannig að ég setti bara þráðlausa usb kortið í tölvuna mína og fékk þá "high" hraða.. sem átti að vera 12mbs og það var þannig í allt gærkveld og alla nótt svo strax og það kom dagur þá lækkaði þetta niðri low sem er 6mbs ... Er að spá... Dreifist merkið betur að næturlagi en að kvöld lagi? Ekkert er búið að breytast.. þeas.. routerinn er á sama stað og líka móttakarinn.. mér finnst þetta ekkert smá skondið. Vitiði afhverju þetta er svona?
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1701
- Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
Af því að þráðlaust net er óáreiðanlegt drasl þar sem allir á netinu deila bandvíddinni? Ef þú ert einn með 12Mb, þá fá tveir 6Mb.. etc. (minnir mig amk. .. langt síðan ég neiddist til að lesa eitthvað um þetta)
Líka hugsanlega eitthvað rafmangstæki nálægt í gangi á daginn en ekki á næturnar sem truflar.. öðruvísi veður.. næstum hvað sem er truflar útvarpsbylgjur.
Líka hugsanlega eitthvað rafmangstæki nálægt í gangi á daginn en ekki á næturnar sem truflar.. öðruvísi veður.. næstum hvað sem er truflar útvarpsbylgjur.
-
Höfundur - Of mikill frítími
- Póstar: 1824
- Skráði sig: Lau 04. Jan 2003 22:10
- Hafðu samband:
reyndar.. en í bæði skiptin var ég eini á netinu..Stutturdreki skrifaði:Af því að þráðlaust net er óáreiðanlegt drasl þar sem allir á netinu deila bandvíddinni? Ef þú ert einn með 12Mb, þá fá tveir 6Mb.. etc. (minnir mig amk. .. langt síðan ég neiddist til að lesa eitthvað um þetta)
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 358
- Skráði sig: Lau 22. Jan 2005 16:03
- Staðsetning: 200 Kóp
Þú þarft þetta:
http://j-walk.com/other/wifispray/
http://j-walk.com/other/wifispray/
Vinsamlegast athugið: Skoðanir mínar sem birtast hér eru mínar og mínar einar en ekki
vinnuveitenda minna,vina og vandamanna, gæludýra og húsgagna nema annað sé tekið fram.
vinnuveitenda minna,vina og vandamanna, gæludýra og húsgagna nema annað sé tekið fram.
Re: Þráðlaust net dags/nætur munur!
Það er nú vel þekkt að útvarpsbylgjur berist betur á næturnar en á daginn þótt ég haldi að það sé ekki issueið þarna.
Held að það sé nú frekar að fleiri í kringum þig séu að nota þráðlaust net á svipaðri tíðni sem neyðir access punktinn sem þú notar til að fara út í harðari villuleiðréttingar með minnkandi hraða.
Held að það sé nú frekar að fleiri í kringum þig séu að nota þráðlaust net á svipaðri tíðni sem neyðir access punktinn sem þú notar til að fara út í harðari villuleiðréttingar með minnkandi hraða.
Vinsamlegast athugið: Skoðanir mínar sem birtast hér eru mínar og mínar einar en ekki
-
- Besserwisser
- Póstar: 3079
- Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
- Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
- Hafðu samband:
- Staða: Tengdur
Re: Þráðlaust net dags/nætur munur!
Fyndið þetta með Wi-Fi spray-ið en gerirðu þér grein fyrir að þessi þráður hefur legið óhreyfður í 4 ár
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.