Converta frá word í pdf

Höfundur
Skari
spjallið.is
Póstar: 488
Skráði sig: Fim 31. Mar 2005 11:35
Staða: Ótengdur

Converta frá word í pdf

Pósturaf Skari » Fim 12. Nóv 2009 11:35

Sælir

Er að hjálpa gömlu með að breyta word skjalinu í pdf, er búinn að nota acrobat distiller og universal document converter. Sama hvað ég geri þá færist textinn alltaf.. Segjum t.d að ég er með texta á bls 33, eftir að ég converta þá fer textinn á t.d. 34 og ekki í sömu línu og það var í 33, svo breytist sjálfkrafa word skjalið svo það er eins og pdfið þangað til að ég re-opna það, þá er það eins og það á að vera.

Prófaði þetta í minni tölvu þar sem ég er að keyra win xp og office 2007 og allt virtist virka fínt en þegar ég prufa á hennar sem er win xp og office 2003 held ég að það sé þá færist þetta allt.. Vildi að það væri svo einfalt að ég gæti bara copyað þetta frá henni og convertað þetta hjá mér en þegar ég opna þetta í word 2007 hjá mér þá er textinn líka á bls 34 eins útkoman var í pdf skjalinu.

Er að reyna að koma í veg fyrir að þurfa að setja upp office 2007 hjá henni þar sem hún mundi ekki höndla þessar breytingar á forritinu.

Einhver með hugmyndir ?

Fyrifram þakkir

Skjámynd

gardar
Besserwisser
Póstar: 3111
Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
Staðsetning: ::1

Re: Converta frá word í pdf

Pósturaf gardar » Fim 12. Nóv 2009 11:39

Veit ekki hvernig þetta er í windows, en í flestum forritum í ubuntu er hægt að velja "Print" og "print to pdf" sem býr þá til pdf skrá...

OpenOffice kemur líka með innbyggðum pdf fídus, og það er mjög líkt office 2003 í útliti.... Gætir prófað það.

Höfundur
Skari
spjallið.is

Pósturaf Skari » Fim 12. Nóv 2009 11:42

gardar skrifaði:Veit ekki hvernig þetta er í windows, en í flestum forritum í ubuntu er hægt að velja "Print" og "print to pdf" sem býr þá til pdf skrá...

OpenOffice kemur líka með innbyggðum pdf fídus, og það er mjög líkt office 2003 í útliti.... Gætir prófað það.

Takk fyrir þetta en já gleymdi að taka það fram að ég prófaði þetta líka í open office hjá mér og þá færðist textin einnig, var ekki eins og hann átti að vera upprunalega.

Keapon Laffin
Nýliði
Póstar: 1
Skráði sig: Fim 12. Nóv 2009 12:33

Pósturaf Keapon Laffin » Fim 12. Nóv 2009 12:41

Ég notaði "cutepdf" til þess að prenta word í pdf skjöl. Virkaði alltaf hjá mér. Nú hinsvegar er ég á makka og það er bara "save as.." og velur formatið eftir því :)

Málið með í office 2007 var það þannig maður save'ar ekki beinlínis, heldur einmitt eins og ég kom að áðan velur "print" og print with cutepdf minnir mig. (langt síðan ég notaði þetta).

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16552
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Fim 12. Nóv 2009 12:52

Ég hef notað pdfFactory Pro í nokkur ár með góðum árangri.
Þegar þú ert búinn að installera þá virkar þetta eins og prentari, þ.e. þú ákveður að prenta eitthvað (word skjal eða eitthvað annað) og velur pdfFactory í staðin fyrir prentarann.
Og þá verður *.pdf skjalið til. Einfalt og klikkar ekki.

Höfundur
Skari
spjallið.is

Pósturaf Skari » Fim 12. Nóv 2009 13:06

Takk fyrir svörin hér að ofan, mun koma til með að profa þau bæði.

Hinsvegar er ég dáldið forvitinn hvort einhver viti af hverju þetta færist, þetta er alveg normal þangað til að þetta kemur að bls 20-30, þá fara hlutirnir að breytast (þá þegar ég prófa þetta í word2003).

oskarom
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 300
Skráði sig: Mán 05. Mar 2007 18:51
Hafðu samband:

Pósturaf oskarom » Fim 12. Nóv 2009 13:37

Ég hef góða reynslu af PDFCreator færð það hérna http://www.pdfforge.org/

Þetta er mjög þægilegt og frítt PDF virtual print forrit... semsagt kemur upp sem prentari sem vistar skjalið í pdf.

En í dag nota ég bara office 2007 og save to pdf innbyggða fídusinn þar... frekar einfalt

kv.
Oskar