Vantar Hjálp! með windows . / virus
-
Höfundur - Nýliði
- Póstar: 4
- Skráði sig: Mán 09. Nóv 2009 14:55
- Staða: Ótengdur
Vantar Hjálp! með windows . / virus
Hæ ég er Með Acer tölvu. Windows XP . Ég var að Downloada Einu Forriti "átti að vera forrit" var vírus. Þegar ég opnaði möppuna þá kom svona blár skjár og tölvan restartaði sér. En núna getur hún ekki startað sér. jú reyndar hún getur startað sér .. það kemur þetta windows hlaðast upp og þetta bláa að hreyfast en eftir það gerist ekkert .virkar ekki í safe mode þegar maður fer í það þá kemur þessi blái skjár aftur. þigg alveg hjálp með þetta sko .. VEIT EKKERT HVAÐ ÉG Á AÐ GERAÐ?!?!?!
-
- has spoken...
- Póstar: 191
- Skráði sig: Mið 01. Júl 2009 18:41
Re: Vantar Hjálp! með windows . / virus
þegar þú kveikir á tölvunni þá skaltu nekla á F8 takkan og fara þannig í safe mod farðu svo í system restore og restoraðu dagsetingunni sem þú dowloadaðir
-
Höfundur - Nýliði
-
- has spoken...
- Póstar: 195
- Skráði sig: Fim 12. Jún 2008 12:58
Ég myndi byrja á því að taka diskinn úr vélinni og setja hann í flakkara. Tengdu hann svo við aðra tölvu sem er með góða vírusvörn og vírusleitaðu diskinn. Taktu líka afrit af gögnunum þínum.
Þegar það er komið getur þú prófað að setja diskinn í aftur og nota Windows geisladiskinn þinn til að prófa Repair. Svo gæti líka verið fljótlegast að setja bara tölvuna upp aftur. Passaðu bara að vera með öll gögnin þín á vísum stað.
Þegar það er komið getur þú prófað að setja diskinn í aftur og nota Windows geisladiskinn þinn til að prófa Repair. Svo gæti líka verið fljótlegast að setja bara tölvuna upp aftur. Passaðu bara að vera með öll gögnin þín á vísum stað.
-
- has spoken...
það er lika bara hægt að gera eins og hann sagði , lika nekla a delete takan þegar þú kveikir ,,,
-
Höfundur - Nýliði
Takk vantar bara Windows xp diskinn. er hægt að fá hann á netinu ? ef þá get ég kannski fengið w 7 ?
-
- has spoken...
-
Höfundur - Nýliði
já ok .. myndiru þá þurfa að gefa mér það á disk ég meina sko getur maður sent það sem file og svo getur maður brennt það á disk því ég er búsettur í Danmörku sko.. takk samt ef það er ekki hægt