Jæja, ég var að enda við að skella á mann í þjónustuveri Tals fyrir hálftíma eða svo afþví að ég var að fá meira en helmingi lægri hraða en ég ætti að vera að fá.
En já, hann vældi eitthvað tech-talk um bilaða síu og of langar snúrur og eitthvað. Svo segir hann eitthvað í þessa átt: "Ég prófa að hækka uploadið hjá þér". Uploadið hjá mér fór úr 60kB/s í 170kB/s, ásamt því að hraðinn á tengingunni hefur lagast eitthvað smá.
Hvað er uppi með það? Limita þeir bara upload til allra muna eða hvað?
Veit ekki hvað ég á að titla þetta, en það tengist Tal
-
Höfundur - Kóngur
- Póstar: 4273
- Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
- Staða: Ótengdur
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 347
- Skráði sig: Fös 13. Feb 2009 17:23
- Staðsetning: hérna
Re: Veit ekki hvað ég á að titla þetta, en það tengist Tal
úfff "Ég prófa að hækka uploadið hjá þér" hljómar mjög gruggugt! svona eins og þeir cappi 12 mb tengingu niðrí 6 og hækka svo ef fólk fer að væla
-
Höfundur - Kóngur
Einmitt það sem ég hugsaði. Er samt alveg ágætlega sáttur með að hoppa upp um 100kB/s eða svo.
Afhverju ættu þeir að cappa tengingar ef þeir borga það sama hvort sem tenging er 6mb eða 12mb, þetta er bara DSLAM stilling og þeir hafa eflaust sett þig á ADSL2+ frekar en g.dmt til að reyna að fá uploadið hærra.
Gæti líka vel hugsast að hraðinn hafi verið lækkaður einhvern tímann vegna þess að línan var að detta út við fullan hraða.
Það er líklegast ástæða fyrir að þú ert ekki að ná fullum hraða, þjónustufulltrúar tapa ekkert að setja þig á ADSL2+ og 12MB tengingu, lengd frá símstöð, innanhúslagnir, lélegt hverfi, margt sem áhrif.
Það er ekkert hægt að ábyrgjast að þú sért að fá 12MB tengingu.
Gæti líka vel hugsast að hraðinn hafi verið lækkaður einhvern tímann vegna þess að línan var að detta út við fullan hraða.
Það er líklegast ástæða fyrir að þú ert ekki að ná fullum hraða, þjónustufulltrúar tapa ekkert að setja þig á ADSL2+ og 12MB tengingu, lengd frá símstöð, innanhúslagnir, lélegt hverfi, margt sem áhrif.
Það er ekkert hægt að ábyrgjast að þú sért að fá 12MB tengingu.
-
Höfundur - Kóngur
Er líka með 8Mb tengingu.
Mældi mig fyrir viku eða svo. Hraðinn var í kringum 8Mb, ég alveg sáttur. Mældi mig í vikunni. Hraðinn var rétt að skríða yfir 3Mb. Hann er að detta í 6-7Mb núna.
EDIT: Nohh, minn 1800. póstur
Mældi mig fyrir viku eða svo. Hraðinn var í kringum 8Mb, ég alveg sáttur. Mældi mig í vikunni. Hraðinn var rétt að skríða yfir 3Mb. Hann er að detta í 6-7Mb núna.
EDIT: Nohh, minn 1800. póstur
Eina varanlega lausnin á þessu vanda er að flytja í almennilegt hverfi í Reykjavík sem er með ljósleiðara frá Orkuveitunni.
-
Höfundur - Kóngur
Ég er alls ekki ósáttur við þann hraða sem ég fæ þegar ég fæ fullan hraða. Það bara datt eitthvað niður fyrir einhverju síðan og ég var ekkert sáttur með það.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3111
- Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
- Staðsetning: ::1
Starman skrifaði:Eina varanlega lausnin á þessu vanda er að flytja í almennilegt hverfi í Reykjavík sem er með ljósleiðara frá Orkuveitunni.
Almennilega götu áttu við, allt hverfið mitt er ljósleiðaratengt, NEMA gatan mín
-
- Besserwisser
- Póstar: 3337
- Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
- Staðsetning: /dev/null
gardar skrifaði:Starman skrifaði:Eina varanlega lausnin á þessu vanda er að flytja í almennilegt hverfi í Reykjavík sem er með ljósleiðara frá Orkuveitunni.
Almennilega götu áttu við, allt hverfið mitt er ljósleiðaratengt, NEMA gatan mín
Vá ég væri brjálaður!
i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64
gardar skrifaði:Starman skrifaði:Eina varanlega lausnin á þessu vanda er að flytja í almennilegt hverfi í Reykjavík sem er með ljósleiðara frá Orkuveitunni.
Sama hjá mér og ekkert á dagskrá að leggja í götuna á næstunni
Gates Free
-
- Besserwisser
- Póstar: 3111
- Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
- Staðsetning: ::1
intenz skrifaði:gardar skrifaði:Starman skrifaði:Eina varanlega lausnin á þessu vanda er að flytja í almennilegt hverfi í Reykjavík sem er með ljósleiðara frá Orkuveitunni.
Vá ég væri brjálaður!
Jebb, ég meira að segja skoðaði hvað það kostaði að leggja ljósleiðara þessa stuttu vegalengd inn í götuna mína... Eeeen það kom í ljós að það borgar sig engann veginn