Félagi minn á ca 5 ára gamla IBM thinkpad T43 með windows XP. Hún er tilturlega nýuppsett með nýjan disk og aukið minni (minna en 2 mánuðir). Það hafa ekki verið vandamál með hana hingað til, alveg þangað til í fyrradag.
Tölvan ræsir upp, kemst í gegnum login skjáinn og inní windows umhverfið og þegar hún virðist vera á seinustu metrunum að keyra sig upp þá hrynur hún. Fær upp bljáská með meldingunni:
Kóði: Velja allt
Stop: c000021a (Fatal System Error)
Með google hef ég getað tengt þetta við Winlogon og CSRSS þjónustur windows. Kóperaði þessar skrár úr heilgbrigðu windowsi og færði yfir. Það hjálpaði ekki. Google bendir líka á að Winlogon þjónustan getur
krassað ef GINA.dll er ekki rétt eða corrupt.
Norton eða sambærilegar þjónustur keyra ekki á vélinni. Mér dettur í hug að þetta gæti verið tengt sjálfvirkri uppfærslu frá Windows Update.
Memtest hefur verið keyrt og gefur grænt ljós. Last known good configuration virkar ekki. Safe mode virkar.
Vélin er nýuppsett þannig að mig langar helst ekki að setja hana upp aftur, hef einfaldlega bara ekki tíma til þess. Er einhver leið að færa til baka uppfærslur frá Windows update? Eða er eitthvað annað sem að mér er að yfirsjást.
kv.
KG