Hvaða símafyrirtæki er með besta netið?

Skjámynd

Höfundur
jagermeister
spjallið.is
Póstar: 489
Skráði sig: Mán 16. Mar 2009 16:25
Staða: Ótengdur

Hvaða símafyrirtæki er með besta netið?

Pósturaf jagermeister » Fim 29. Okt 2009 16:45

Ég var að spá í að skipta um fyrirtæki í sambandi við internet, hvaða fyrirtæki er skást fyrir svona 8-12mb adsl tenginu er nuna með 8mb hja hringiðunni en þar er rusl er alltaf að lagga i drasl og siður max lengi að loadast svo ég spyr einfaldlega hvaða fyrirtæki er best að YKKAR mati

Skjámynd

Glazier
BMW
Póstar: 2511
Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
Staðsetning: Mosó

Re: Hvaða símafyrirtæki er með besta netið?

Pósturaf Glazier » Fim 29. Okt 2009 16:53

jagermeister skrifaði:Ég var að spá í að skipta um fyrirtæki í sambandi við internet, hvaða fyrirtæki er skást fyrir svona 8-12mb adsl tenginu er nuna með 8mb hja hringiðunni en þar er rusl er alltaf að lagga i drasl og siður max lengi að loadast svo ég spyr einfaldlega hvaða fyrirtæki er best að YKKAR mati

Ég er hjá Símanum, góð þjónusta en það er dýrt.. upload hraðinn hjá mér hefur lagast verulega, var alltaf þannig að ég var heppinn ef ég náði 75 kb/s en núna næ ég 120 kb/s í upload hraða á 8 mb tengingu held að upload hraðinn sé sá sami á 8 mb tengingu og 12 mb tengingu ;)
Hinsvegar þegar ég var að skipta frá 2 mb tengingu og yfir í 8 mb tengingu tók það skelfilega langann tíma, átti að gerast um mánaðarmótin en mánuðurinn var rúmlega hálfnaður þegar ég loksins fékk tenginguna, var búinn að kvarta ca. 5 sinnum í viku í rúmar 2 vikur þegar ég loksins fékk tenginguna. En þjónustan er frábær þó svo þeir sé rándýrir.

Tölvan mín er ekki lengur töff.

Skjámynd

depill
Stjórnandi
Póstar: 1573
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
Staðsetning: Reykjavík, Iceland

Pósturaf depill » Fim 29. Okt 2009 17:24

Æi, ég hef tekið allan skalann og alltaf verið ósáttastur hjá Símanum. Þeir virðast alltaf ná að klúðra öllu, taka eithvað sem virkar og gera það vont ( minnka gagnamagn, vikureglan, 30 daga reglan o.s.frv ) og mér finnst IPTVið hjá Vodafone betra en hjá Símanum......

Hins vegar finnst mér reikninga og Mínar síður langbestar hjá Símanum. Síminn hefur aldrei klikkað illa ( klikkað en ekki mikið ) með reikningana ( en samt asnalegt hvernig það virkar þegar maður á inneign hjá þeim ( sem sagt kredit, en það er hjá öllum svo sem ) ).

Vodafone er með fína þjónustu, en finnst þeir bara svipað dýrir og Síminn og reikningar hafa klikkað þar ( ILLA ) og svo eru þeir bara mjög dýrir ef maður sér ekki Vodafone Gull og þá þarf maður að borga aukalegt mánaðargjald fyrir GSMa.

Svo ég er hjá Tal sem basicly endurselur Vodafone á lægra verði, hef aldrei verið með svona lágan símreikning ( me liky ) netið er mjög gott að mér finnst, erlendi hraðinn mjög fínt bæði frá og til og svartími mjög fínn líka ( nottulega sama og Vodafone ). Það myndi reyndar fara mega í taugarnar á mér ef ég mætti ekki nota minn eigin router þar sem ég er frekar kröfuharður ( þarf samt að borga þetta fjandans leigugjald ), en það er helsti gallinn við þá.

Við hjá mér erum sem sagt með Allan pakkan hjá TAL ( 60 GB niðurhal ( eftir 1. nóv var 80 GB og 8 en var breytt ) ), Stóra heimasímann og 1 GSM ( kortið er enn uppí hillu ) sem við borgum 0 kr af. Svo erum við með alla GSMana hjá NOVA :P Allavega heildarkostnaðurinn við þetta hjá TAL er 6.729 ( mánaðargjöld, síðasti símreikningur var rétt yfir 10 þúsund kr ) og já ég er bara ekki að ljúga því að með því að skipta úr Símanum -> TAL/NOVA þá lækkaði síðasti símreikningur úr 33 þúsund kr niðrí rétt um 16 þúsund kr. ( Heimasími + Net + 4 x GSM hjá NOVA + notkun )

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16552
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Fim 29. Okt 2009 18:09

Depill gleymdir TV?

Ég er með allt hjá símanum og það lítur svona út:

11.900.- adsl og 2x gsm
5.200 TV
2.900 Heimasími
---------------
20.000.- á mán = 240þús á ári. Þetta eru sirka tölur plús mínus nokkrir hundraðkallar.

Skjámynd

depill
Stjórnandi

Pósturaf depill » Fim 29. Okt 2009 18:24

Net - 4.990
Router - 349 kr
Heimasími - 1.390 kr
Símanotkun í Sept - 4.220 kr
Símtöl í Heimasíma - 0 kr ( ekki rukkað upphafsgjöld eins og hjá Símanum, allavega í mínu tilviki )
Símtöl til útlanda - 782,45 ( 36,50 mín - 4 símtöl, ætti að geta gert þetta ódýrara )
Símtöl í farsíma - 3.437,9 ( 211,0 mín - 60 símtöl )
Þjónustunúmer sérst. gjaldtk - 0 kr ( giska að þetta sé 1817 og 1414 )
GSM Áskrift -0 vinir - 0 kr

Svo þarf ég þvímiður að borga sér til Vodafone ( myndi vilja fá þetta á TAL reikningnum, borgaði 564 kr hjá Símanum ) er með Stöð 2, Sport og Sport 2 svo borga ekki fyrir fyrsta myndlykilil. ( ÓJÁ þetta er ósanngjarnlega dýr pakki, er með Sky móttökubúnað en nota hann ekki þar sem þá borga ég eiginlega sama + gengisáhættu, og fæ ekki alla leikina í enska. Íslensku þættirnir á Stöð 2 + Stöð 2 Frelsi á VoDinu er það sem heldur mér með Stöð 2 ( eiginlega samt meira fyrir stelpurnar )
Aukamyndlykill - 575 kr

Var að borga hjá Símanum rúmlega 14-15 þ kr á mánuði fyrir 4x GSM vegna ja við hringjum milli okkar og til annara og hárra mánaðargjalda hjá Símanum ( 3 símar líka með netið í símann 50 MB sem hækkar hvern reikning um 500 kr + lítil netnotkun á þeim síðasta ) þetta nottulega hríðféll við skiptin til NOVA og er símreikningurinn NOVA megin rúmlega 6-7 þúsund kr á mánuði. Þannig að heildarreikningur er já 17 - 18 kannski aðeins nær á móti 32 - 34 k.

Mesti munurinn er að láta upphafsgjöldin detta út á heimasímasímtölum + lægra skrefgjald á GSM og já lægra mánaðargjald á heimasíma + neti.... og ég er sáttari við netið hjá Voda/TAL en Símanum, sérstaklega hvað varðar torrent hraða sérstaklega í uploadinu. Síminn var alveg að eyðileggja ratio mitt á mörgum síðum ( sérstaklega þátta síðunum ) :(.

En já ég er að borga í fjarskipti + Sjónvarp ( díses kræst já þetta er hátt )

31 - 32 þúsund kr ( sem sagt fjarskipti + stöð 2 ) eða 372 þúsund kr á ári

Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Staðsetning: Seltjarnarnes

Pósturaf ManiO » Fim 29. Okt 2009 19:04

Ljós hjá Voda. 120 gig erlendis á mánuði, 50Mb upp og niður nánast bókað innanlands og um 1-2 MB/s í erlendri traffík.

"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."

Skjámynd

Hargo
</Snillingur>
Póstar: 1069
Skráði sig: Mið 13. Ágú 2008 02:18

Pósturaf Hargo » Fim 29. Okt 2009 20:34

Hef einungis prófað Símann og Vodafone. Af þeim tveimur hef ég verið mun sáttari hjá Vodafone, lægra verð og betri þjónusta.

Ég er sammála Depli með að IPTV-ið sé betra hjá Vodafone heldur en Símanum. Ég var alltaf í bölvuðu veseni með það hjá Símanum, hökti og fraus margoft og alltaf sama svarið sem maður fékk, kveikja og slökkva á routernum.

Er í Vodafone Gull með 50Mbps ljós og 40GB erlent gagnamagn:

Internet: 3.190kr + 350kr leiga á router + 2390kr til Gagnaveitu Reykjavíkur (v.ljósleiðara)
GSM: 790kr fastagjald - frír vinur og sama mínútuverð í alla síma
Heimasími: 700kr fastagjald - frítt að hringja í alla heimasíma innanlands (sem er mikið nýtt af konunni)
TV: 0kr - frí leiga á myndlykli

Samtals:
7.420kr í föst gjöld, svo plús símanotkun.

* Edit: Gleymdi að setja inn í reikningsdæmið fast gjald til Gagnaveitunnar út af ljósleiðaranum, búinn að laga það...
Síðast breytt af Hargo á Fim 29. Okt 2009 22:30, breytt samtals 2 sinnum.

Skjámynd

Höfundur
jagermeister
spjallið.is

Pósturaf jagermeister » Fim 29. Okt 2009 20:41

takk kærlega fyrir öll svörin en ég er bara að spá í ADSL interneti er semi að pæla í 16mb/s og 120gig á mánuði en ég hef ekkert að gera við þessi 120 gig á mánuði. Að lokum hef ég 3 spurningar:

1.Get ég ekki fengið 16mb/s og minna gagnamagn á mánuði fyrir sama pening
2.Er stór munur á 16mb/s og 12mb/s sökum þess að Tal er með 12mb/s og 40gig sem myndi henta mér þarsem ég spila eiginlega bara tölvuleiki, og oftast innlent dl
3.Getur verið stór munur á rouderum ég er t.d. núna með Speedtouch 585 er það e-h rusl?

Skjámynd

depill
Stjórnandi

Pósturaf depill » Fim 29. Okt 2009 21:00

Vill kannski byrja á tveimur. Ljósleiðari kostar 2.390 kr í fastagjald sem verður að greiða til GR þegar maður kaupir einhverja þjónustu yfir ljósleiðarinn. That being said, ef ég mætti möguleika á ljósleiðara myndi ég 110% fá mér ljósleiðara ( mætti meiri segja vera dýrara fyrir mér )

jagermeister skrifaði:takk kærlega fyrir öll svörin en ég er bara að spá í ADSL interneti er semi að pæla í 16mb/s og 120gig á mánuði en ég hef ekkert að gera við þessi 120 gig á mánuði. Að lokum hef ég 3 spurningar:

Ehh, fyrir sama pening afhverju. Það neyðir þig enginn til að nota allt þetta gagnamagn. Hins vegar skal með þetta 16 Mb/s vera noted að þetta er mjög mikið ALLT AÐ. Þú þarft að vera nálægt símstöð til að ná 16 Mb/s. Jafnframt mun þetta aðallega nýtast innanlands
jagermeister skrifaði:2.Er stór munur á 16mb/s og 12mb/s sökum þess að Tal er með 12mb/s og 40gig sem myndi henta mér þarsem ég spila eiginlega bara tölvuleiki, og oftast innlent dl

Ég vill ekki meina það, það er ekki til 40 gig leið hjá TAL, en ef við miðum við 60 gig leiðina þá er það á 4.990 kr hjá TAL á móti 7.190 kr. Ef þú þarft ekki auka gagnamagnið er það ekki þess virði. Það er ALLS ekki víst að þú náir 16 Mb/s hraða og ég held að það sé ekki mikill munur fyrir almenna notandan. Við erum 4 í heimili sem notum netið mikið + ein vél sem er Torrent vél og ég finn lítinn mun á 8 og 12 Mb/s hröðum en mikinn mun á því að ég sé kominn með hærri upload hraða....

jagermeister skrifaði:3.Getur verið stór munur á rouderum ég er t.d. núna með Speedtouch 585 er það e-h rusl?

Hmm ég er persónulega hrifnari af ST 585 heldur en ZyXEL en sumir eru á öndvörðumeini. Þetta er samt svo rosalega svipað...., ég held að hinn almenni notandi finni engan mun og kröfuhörðu notendurnir skulu bara fara í Cisco :P

Skjámynd

Höfundur
jagermeister
spjallið.is

Pósturaf jagermeister » Fim 29. Okt 2009 23:40

depill skrifaði:Vill kannski byrja á tveimur. Ljósleiðari kostar 2.390 kr í fastagjald sem verður að greiða til GR þegar maður kaupir einhverja þjónustu yfir ljósleiðarinn. That being said, ef ég mætti möguleika á ljósleiðara myndi ég 110% fá mér ljósleiðara ( mætti meiri segja vera dýrara fyrir mér )

jagermeister skrifaði:takk kærlega fyrir öll svörin en ég er bara að spá í ADSL interneti er semi að pæla í 16mb/s og 120gig á mánuði en ég hef ekkert að gera við þessi 120 gig á mánuði. Að lokum hef ég 3 spurningar:

Ehh, fyrir sama pening afhverju. Það neyðir þig enginn til að nota allt þetta gagnamagn. Hins vegar skal með þetta 16 Mb/s vera noted að þetta er mjög mikið ALLT AÐ. Þú þarft að vera nálægt símstöð til að ná 16 Mb/s. Jafnframt mun þetta aðallega nýtast innanlands
jagermeister skrifaði:2.Er stór munur á 16mb/s og 12mb/s sökum þess að Tal er með 12mb/s og 40gig sem myndi henta mér þarsem ég spila eiginlega bara tölvuleiki, og oftast innlent dl

Ég vill ekki meina það, það er ekki til 40 gig leið hjá TAL, en ef við miðum við 60 gig leiðina þá er það á 4.990 kr hjá TAL á móti 7.190 kr. Ef þú þarft ekki auka gagnamagnið er það ekki þess virði. Það er ALLS ekki víst að þú náir 16 Mb/s hraða og ég held að það sé ekki mikill munur fyrir almenna notandan. Við erum 4 í heimili sem notum netið mikið + ein vél sem er Torrent vél og ég finn lítinn mun á 8 og 12 Mb/s hröðum en mikinn mun á því að ég sé kominn með hærri upload hraða....

jagermeister skrifaði:3.Getur verið stór munur á rouderum ég er t.d. núna með Speedtouch 585 er það e-h rusl?

Hmm ég er persónulega hrifnari af ST 585 heldur en ZyXEL en sumir eru á öndvörðumeini. Þetta er samt svo rosalega svipað...., ég held að hinn almenni notandi finni engan mun og kröfuhörðu notendurnir skulu bara fara í Cisco :P

haha i fyrsta atti þetta vera a lægra verði ekki sama verði

codec
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 342
Skráði sig: Fös 07. Ágú 2009 12:53

Pósturaf codec » Fös 30. Okt 2009 12:22

Hargo skrifaði:* Edit: Gleymdi að setja inn í reikningsdæmið fast gjald til Gagnaveitunnar út af ljósleiðaranum, búinn að laga það...

Þú getur á móti sleppt því að borga línugjald fyrir koparinn t.d. til símans uþb. 1200kr. og tekið heimasímann yfir ljósið eða þú þarf ekki heima síma.

Skjámynd

Hargo
</Snillingur>
Póstar: 1069
Skráði sig: Mið 13. Ágú 2008 02:18

Pósturaf Hargo » Fös 30. Okt 2009 14:17

codec skrifaði:Þú getur á móti sleppt því að borga línugjald fyrir koparinn t.d. til símans uþb. 1200kr. og tekið heimasímann yfir ljósið eða þú þarf ekki heima síma.

Tók það einmitt inn í dæmið mitt, það er engu að síður fast gjald fyrir ljós heimasímann sem er 700kr, það er 1590kr gegnum koparinn hjá Vodafone.
Við nýtum okkur þetta mjög mikið að hringja frítt í aðra heimasíma...

Skjámynd

depill
Stjórnandi

Pósturaf depill » Lau 31. Okt 2009 13:04

codec skrifaði:
Þú getur á móti sleppt því að borga línugjald fyrir koparinn t.d. til símans uþb. 1200kr. og tekið heimasímann yfir ljósið eða þú þarf ekki heima síma.

Línugjaldið er innifalið í mánaðarverðinu á heimasímanum yfir kopar, þess vegna er sanngjarnt að birta grunngjaldið til OR....

jagermeister skrifaði:haha i fyrsta atti þetta vera a lægra verði ekki sama verði

Nei :( það er ekki möguleiki. Hins vegar er eins og fyrr segir ekki nema útvalinn hópur sem nær 16 Mb/s hraða og auðvita Síminn dregur IPTV hraðan frá heildarhraða öfugt við Vodafone sem bætir við ( ef það sé línulega mögulegt ).

Opes
Geek
Póstar: 809
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 12:02

Pósturaf Opes » Sun 01. Nóv 2009 05:34

Mér hefur alltaf fundist Síminn vera með hraðasta netið...