mercury skrifaði:Ég las allavegana einhvernstaðar að þau væru uppseld og væru að taka pantanir fyrir næstu sendingu.
Bæklingnum.
mercury skrifaði:Ég las allavegana einhvernstaðar að þau væru uppseld og væru að taka pantanir fyrir næstu sendingu.
Frost skrifaði:mercury skrifaði:Ég las allavegana einhvernstaðar að þau væru uppseld og væru að taka pantanir fyrir næstu sendingu.
Bæklingnum.
mercury skrifaði:Frost skrifaði:mercury skrifaði:Ég las allavegana einhvernstaðar að þau væru uppseld og væru að taka pantanir fyrir næstu sendingu.
Bæklingnum.
akkurat... svona dót fer í taugarnar á mér og er þetta ein af þeim ástæðum fyrir því að ég versla ekki lengur við tölvulistann. þrátt fyrir það að þetta spili kanski lítið hlutverk. en heiðarleiki skiptir miklu máli.
KermitTheFrog skrifaði:http://www.tolvudoktor.is/index.php/frettir/velbunadur/205-naesta-kynsloe-skjakorta-fra-nvidia-hefur-512-kjarna
mercury skrifaði:Frost skrifaði:mercury skrifaði:Ég las allavegana einhvernstaðar að þau væru uppseld og væru að taka pantanir fyrir næstu sendingu.
Bæklingnum.
akkurat... svona dót fer í taugarnar á mér og er þetta ein af þeim ástæðum fyrir því að ég versla ekki lengur við tölvulistann. þrátt fyrir það að þetta spili kanski lítið hlutverk. en heiðarleiki skiptir miklu máli.
mercury skrifaði:mind skrifaði:Ég veit ekki hversu mikið sannleikskorn liggur að baki þessari auglýsingu. Að öllu jöfnu eru flestar auglýsingar í eðli sínu líklega að hluta til óheiðarlegar, enda er markmið þeirra að selja vöru en ekki fræða lesendur. Það gerir auglýsanda samt ekki að lygara, til þess þarf upplýsingar sem er hægt að staðfesta sem sýna að fullyrðinar auglýsanda standist ekki. Þær eru ekki til staðar hér.
þetta er nú bara mitt álit og ég hlít að meiga koma því á framfarir eins og annað fólk hér á spjallinu. biðst bara afsökunar ef þetta fór einhvað fyrir brjóstið á sumum.
mercury skrifaði:Eina sem ég var í raun að segja er það að þeir lugu því að fyrsta sending væri uppseld "stóð svart á hvítu í blaði" og mig finnst það ekki heiðarlegt. þessi fyrsta sending kom aldrei. þar sem tölvutek segjast byrja að selja þetta 13 okt þá finnst mig ólíklegt að tölvulistinn sé búinn að klára heila sendingu. Og amk ég hef ekki heyrt um nokkra einustu manneskju sem hefur keypt svona kort hér heima. =)
Gúrú skrifaði:mercury skrifaði:Eina sem ég var í raun að segja er það að þeir lugu því að fyrsta sending væri uppseld "stóð svart á hvítu í blaði" og mig finnst það ekki heiðarlegt. þessi fyrsta sending kom aldrei. þar sem tölvutek segjast byrja að selja þetta 13 okt þá finnst mig ólíklegt að tölvulistinn sé búinn að klára heila sendingu. Og amk ég hef ekki heyrt um nokkra einustu manneskju sem hefur keypt svona kort hér heima. =)
Þú veist nákvæmlega EKKERT hvort að eitthvað myndvinnslufyrirtæki forpantaði litla sendingu eða hvað... að vera bitur er gagnslaust og órökrétt.
mercury skrifaði:Eina sem ég var í raun að segja er það að þeir lugu því að fyrsta sending væri uppseld "stóð svart á hvítu í blaði" og mig finnst það ekki heiðarlegt. þessi fyrsta sending kom aldrei. þar sem tölvutek segjast byrja að selja þetta 13 okt þá finnst mig ólíklegt að tölvulistinn sé búinn að klára heila sendingu. Og amk ég hef ekki heyrt um nokkra einustu manneskju sem hefur keypt svona kort hér heima. =)
mercury skrifaði:mig finnst það ekki heiðarlegt. þessi fyrsta sending kom aldrei.
mercury skrifaði:þið snillingar. verðið að gera ykkur grein fyrir því að stórubyrgjarnir úti ganga fyrir og fengu fyrstu sendingarnar svo þegar þeir hafa fengið sitt þá er komið að þessum litlu þar á meðal öllum hér! þetta er ekki flókið. og þeir færu aldrei að panta 1stk cmon meikar ekki sens. Eruð alveg grillaðir í smettinu ?
Ég hef þetta eftir starfsmönnum kísildals. Og að ekkert kort hafi komið þar sem þeir eru í sambandi við umboðin og einnig starfsmenn í tölvulistanum sem þeir EINMITT SPURÐU ÚT Í ÞETTA !sættið ykkur við þetta.
Fletch skrifaði:komið í hjá mér, sweeeet og HUGE!
nú bara panta waterblock á það!
Fletch skrifaði:komið í hjá mér, sweeeet og HUGE!
nú bara panta waterblock á það!