Ég fékk nýlega HD þætti sem eru á .MKV formatti svo ég installaði VLC player til að spila þá. Ef ég clicka á þáttinn þá kemur VLC upp, en hann spilar ekkert file-inn. Kemur ekkert error message eða neitt, hann bara spilar hann einfaldlega ekki. Ég náði í nýjustu útgáfuna af VLC, sem allir segja að eigi að virka með .mkv. Svo var ég að hugsa að þetta gæti verið afþví ég er með windows 7 64 bit?
Eithverjum sem dettur eithvað í hug?
Windows 7 og .mkv vesen
-
Höfundur - Ofur-Nörd
- Póstar: 239
- Skráði sig: Lau 15. Ágú 2009 04:38
- Staðsetning: Rvk
- Staða: Ótengdur
Re: Windows 7 og .mkv vesen
build 7100, ég er með codec pakka fyrir media center, er eithver codec pakki specifically sem ég ætti að ná í?
i5 6600k Asus Z170k 16GB DDR4 MSI GTX 1070
-
- Geek
- Póstar: 818
- Skráði sig: Fim 22. Júl 2004 22:18
- Staðsetning: Akureyri
INTEL Core QuadCore i5-6600k @4.3GHz : GIGABYTE Z170x-Gaming 3 G1 (Skylake) : GIGABYTE GTX1060 G1 GAMING 6GB :
CORSAIR Vengeance LPX 2x8GB DDR4 3.000MHz : BenQ EX3501R + DELL P2714H
CORSAIR Vengeance LPX 2x8GB DDR4 3.000MHz : BenQ EX3501R + DELL P2714H
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1573
- Skráði sig: Mán 16. Jún 2008 21:54
- Hafðu samband:
kazgalor skrifaði:build 7100, ég er með codec pakka fyrir media center, er eithver codec pakki specifically sem ég ætti að ná í?
Windows 7 codec fokkar ekkert í codecunum sem koma með win7 eins og margir aðrir pakkar.
Prufaðu bara að henda út öllum codecum og setja inn þennan.
-
Höfundur - Ofur-Nörd
ahh, nice prófa þetta, takk kærlega. Ég posta aftur í samb. við hvort þetta virkar
-
- Kóngur
- Póstar: 4273
- Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
-
Höfundur - Ofur-Nörd
Legolas skrifaði:http://www.majorgeeks.com/Win7codecs_d5959.html
Ég prófaði að dla þessum og það breytti engu, media player vill ekkert með þetta hafa, og vlc gerir ekkert heldur.
-
- Nörd
- Póstar: 136
- Skráði sig: Lau 01. Nóv 2008 22:13
- Staðsetning: Rkjnes
Prófaðu að setja upp Divx7 pakkan, látu svo Divx playerin um að spila .mkv fælana.
Annars geturðu farið í gegnum þennan þráð
http://www.sevenforums.com/media-center ... files.html
Annars geturðu farið í gegnum þennan þráð
http://www.sevenforums.com/media-center ... files.html
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 956
- Skráði sig: Mið 29. Sep 2004 17:36
- Staðsetning: Babýlon norðursins
uh.. ég er á W7.. og ég installaði bara K-Lite codec pack sem ég fann á http://www.filehippo.com eins og ég geri alltaf..
og ég verð ekki var við neitt vesen á neinu.. er einmitt að horfa á .mkv þátt as we speak
og ég verð ekki var við neitt vesen á neinu.. er einmitt að horfa á .mkv þátt as we speak
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1797
- Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
- Staðsetning: Reykjavík
Ég er með W7 x64, einhvern codec pakka sem ég fann, man engan vegin hvar eða hvað hann heitir, það er komið hálft ár síðan ég náði í þetta. Ég nota mplayer classic til að spila .mkv, er ekki með VLC en allt annað getur samt spilað .mkv án vandræða.
Getur ekki verið að þetta eru gallaðir þættir? Ertu búinn að prófa að ná í eitthvað annað .mkv efni og spila það eða setja þessa þætti í aðra tölvu sem þú veist að getur spilað .mkv?
Getur ekki verið að þetta eru gallaðir þættir? Ertu búinn að prófa að ná í eitthvað annað .mkv efni og spila það eða setja þessa þætti í aðra tölvu sem þú veist að getur spilað .mkv?
Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x
-
Höfundur - Ofur-Nörd
Danni V8 skrifaði:Getur ekki verið að þetta eru gallaðir þættir? Ertu búinn að prófa að ná í eitthvað annað .mkv efni og spila það eða setja þessa þætti í aðra tölvu sem þú veist að getur spilað .mkv?
Ég var búinn að horfa á eithvað af þessu í annari vél með XP. svo flutti ég þetta yfir, og einmitt prufaði líka að láta playerinn spila beint af flakkaranum afþví ég hélt að þættirnir væru eithvað gay, en það virkaði ekki heldur.
En er eithvað sem ég þarf að gera við þessa codecs til að þeir virki, er ekki nóg að installa þeim bara?
-
Höfundur - Ofur-Nörd
heyrðu ég reddaði þessu. Eyddi þáttunum og er að ná í þá uppá nýtt á tengdur í .avi takk fyrir hjálpina, en ég gefst upp.
-
- spjallið.is
- Póstar: 444
- Skráði sig: Fös 17. Feb 2006 20:02
- Staðsetning: Reykjavik
- Hafðu samband:
kazgalor skrifaði:heyrðu ég reddaði þessu. Eyddi þáttunum og er að ná í þá uppá nýtt á tengdur í .avi takk fyrir hjálpina, en ég gefst upp.
THX, var bara að fatta að Tengdur.net er komin upp aftur þegar ég las þetta.
Asus P5N-E-SLI, E6300@3.5GHz m/Termalright Ultra, 4x1GB CL4 Black Dragon minni,Gigabyte 9600GT SLI@800MHz,160GB+500GB+2x1TB, pakkaði inn í Coolermaster Elite 332.
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 300
- Skráði sig: Mán 05. Mar 2007 18:51
- Hafðu samband:
Ég nota Zoomplayer... nota hann í raun ekki mikið, nota WMP í allt í dag eftir að ég komsta í Win7 RTM build.
En pointið hjá mér er að Zoom Player nær í FFDSHOW, Haali media spliter og margt margt fleira good shit sem er must have ef þú ert að fara að spila efni á tölvunni þinni.
Þú getur náði í trial útgáfu af Zoom Player og aldrei notað hann en codecarnir og litlu forritin eru freeware og virka alltaf .
http://www.inmatrix.com/files/zoomplayer_download.shtml
Endilega prófaðu þetta
gl.
En pointið hjá mér er að Zoom Player nær í FFDSHOW, Haali media spliter og margt margt fleira good shit sem er must have ef þú ert að fara að spila efni á tölvunni þinni.
Þú getur náði í trial útgáfu af Zoom Player og aldrei notað hann en codecarnir og litlu forritin eru freeware og virka alltaf .
http://www.inmatrix.com/files/zoomplayer_download.shtml
Endilega prófaðu þetta
gl.