Pósturaf DoofuZ » Mið 19. Ágú 2009 02:19
Haha, sms script/forrit til að senda ip-tölu við breytingu
Svoldið silly þegar menn geta bara frekar notað svona free dns dæmi en ég kannast svosem sjálfur við það að fá einhverja svona hugmynd sem gengur út á það að fara einhverja svaka krókaleið að hlutunum þegar það er til einhver önnur sáraeinföld leið í staðinn
En annars varðandi þetta sms script þá þekki ég það nú aldeilis vel, var mikið að fikta með því fyrir nokkrum árum síðan. Núna er hins vegar nánast ógerlegt að nota það þar sem þeir hjá Símanum eru búnir að setja nokkuð góða vörn á sjálft sendingarformið sem gerir það að verkum að það er bara hægt að senda í gegnum síðuna þeirra, þið sem þekkið vel til í HTML getið eflaust séð hvað ég meina ef þið skoðið HTML kóðann á síðunni
Eini möguleikinn í dag á að gera svona script/forrit sem sendir kerfisbundið sms er að nota sms gátt og það er ekki eitthvað sem er bara galopið og frítt að nota enda væri það mjög fljótt misnotað mikið ef svo væri. Veit t.d. um eina slíka gátt sem fannst fyrir nokkrum árum síðan en vegna hönnunar-/öryggisgalla í henni þá var auðveldlega hægt að senda sms frá hvaða nafni/númeri sem er í hvern sem er
Og auðvitað var það misnotað á fullu
Gigabyte GA-MA790FXT-UD5P, AMD Phenom II X4 955 @3.2Ghz, 2 x 4gb Corsair Vengeance DDR3 @1600mhz LP, EVGA Geforce GTX 760, Seagate Barracuda 500gb, 20x Sony DVDRW, TT Big Typhoon og 700W Tagan BZ allt í Cooler Master Stacker kassa með 55" Philips HDTV :]