MacBook - The big fat error(vandamál , plís lesið)

Skjámynd

Höfundur
BjarniTS
Vaktari
Póstar: 2266
Skráði sig: Fim 06. Ágú 2009 01:51
Staða: Ótengdur

MacBook - The big fat error(vandamál , plís lesið)

Pósturaf BjarniTS » Mán 07. Sep 2009 13:13

Mynd

You need to restart your computer. Hold down the power button for several seconds or press the Restart button.

Þetta fæ ég alltaf.
Tölvan er með nýjum 200 gb hörðum disk sem er tómur.
Er búinn að prufa að fara með tölvuna og vesenast í gegn um target mode hjá vini mínum , okkur tókst að sjá drifið mitt í makkanum hans og meira segja gera það að mac-format , og ég gat "byrjað" að boota upp kerfi í gegn um target mode , en svo kom bara þessi error.

Svo virkar geisladrifið ekki og ég er búinn að prufa allar "force eject" leiðir sem að ég hef fundið á google , youtube , allstaðar , en ekkert gengur.
Hef ekki tekist að boota Linux upp af Usb lykli og er ekki viss um að macbookin geti það , kerfislaus og allslaus.

Svör mjög vel þegin , en munið þó.

*Ég er ekki með neitt stýrikerfi svo að ég er ekki að fara að gera neinar aðgerðir sem krefjast stýrikerfis.

*Diskadrifið virkar ekki einhverra hluta vegna.

*Ég prufaði um daginn að segja í HD með uppsettu linux af toshiba Tölvu , Ég gat rönnað memtest og það kom mjög illa út , veit ekki hvort að það tengist því að allt var sett upp á toshiba vél þar.

*Ég er nýr á mac svo að ef að þið getið , leiðbeinið mér og útskýrið mac-leg hugtök ef að þið kjósið að nota þau.

*Vandamálið mitt minnir mikið á vandamálið hjá þessum :http://forums.macrumors.com/archive/index.php/t-105221.html , veit vel að þetta er ekki Intel Örri þarna og G4 í þokkabót.

kv

Bjarni

Nörd

Kristján Gerhard
Gúrú
Póstar: 522
Skráði sig: Mið 17. Maí 2006 20:27

Re: MacBook - The big fat error(vandamál , plís lesið)

Pósturaf Kristján Gerhard » Mán 07. Sep 2009 14:09

Notaðu disk utility á vélinni hjá félaga þínum til að gera image af kerfis-geisladisknum. settu myndina upp inná usb lykil, líka með disk utility og reyndu að keyra þetta upp á vélinni hjá þér.

Skjámynd

Höfundur
BjarniTS
Vaktari

Pósturaf BjarniTS » Mán 07. Sep 2009 14:12

Kristján Gerhard skrifaði:Notaðu disk utility á vélinni hjá félaga þínum til að gera image af kerfis-geisladisknum. settu myndina upp inná usb lykil, líka með disk utility og reyndu að keyra þetta upp á vélinni hjá þér.

Góð hugmynd , takk.
Ég prufa það.

Nörd

Skjámynd

Höfundur
BjarniTS
Vaktari

Pósturaf BjarniTS » Mán 07. Sep 2009 14:13

Allar hugmyndir mjög , mjög vel þegnar.
Áður en að ég skipti um móðurborð ætla ég að vera búinn að prufa flest annað.

Nörd

Skjámynd

Glazier
BMW
Póstar: 2511
Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
Staðsetning: Mosó

Pósturaf Glazier » Mán 07. Sep 2009 15:56

áður en þú skiptir um móðurborð ?

Tölvan keypt í erlendis ?
farðu með hana í umboðið hérna á íslandi og láttu þá bilanagreina tölvuna.

Tölvan mín er ekki lengur töff.

Opes
Geek
Póstar: 809
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 12:02

Pósturaf Opes » Mán 07. Sep 2009 17:26

Restoraðu uppsetningardisknum á USB lykilinn, tengdu við tölvuna, haltu Alt inni og veldu USB lykilinn. Partitionaðu diskinn, og settu kerfið upp á hann. Bootaðu svo upp diskinn þegar þú ert búinn að setja það upp. Athugaðu minnin og minnisraufarnar ef þetta heldur áfram. Ef þau eru í lagi, þá er það mjög líklega móðurborðið.