screw Diagram fyrir macbook
-
Höfundur - Vaktari
- Póstar: 2266
- Skráði sig: Fim 06. Ágú 2009 01:51
- Staða: Ótengdur
screw Diagram fyrir macbook
Er að leita af einhverju svona fyrir macbook 13'3"
Semsagt screw Diagram
Nörd
-
- Stjórnandi
- Póstar: 6354
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Re: screw Diagram fyrir macbook
Búðu bara til mynd af tölvunni / diagram með skrúfunum, ég geri það alltaf og hefur virkað fínt hingað til - svo lengi sem það rekst enginn í borðið.
Einungis AASP (Apple authorized service providers) fá aðgang að official take-apart, annars er það bara ifixit.com .
-
- Vaktari
- Póstar: 2192
- Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
- Staðsetning: /dev/random
AntiTrust skrifaði:Búðu bara til mynd af tölvunni / diagram með skrúfunum, ég geri það alltaf og hefur virkað fínt hingað til - svo lengi sem það rekst enginn í borðið.
Ég geri það sama...hef reyndar alltaf límt skrúfurnar við myndina með límbandi til þess að það fari ekki út um allt.
-
Höfundur - Vaktari
- Póstar: 2266
- Skráði sig: Fim 06. Ágú 2009 01:51
coldcut skrifaði:AntiTrust skrifaði:Búðu bara til mynd af tölvunni / diagram með skrúfunum, ég geri það alltaf og hefur virkað fínt hingað til - svo lengi sem það rekst enginn í borðið.
Ég geri það sama...hef reyndar alltaf límt skrúfurnar við myndina með límbandi til þess að það fari ekki út um allt.
Haha akkurat það sem ég gerði við makkan.
Var svo ekki að fara að taka neina áhættu með svona mikið af mismunandi skrúfum sem að hefði verið hell að koma aftur á réttan stað ef að ég hefði ekki límt þær á mynd.
Nörd