Sælinú
Ég keyri Windows 7 á báðum mínum tölvum, og í morgun tók Windowsið í lappanum upp á því að hætta að skrifa kommur og þ. Ég er með stillt á íslenskt lyklaborð.
Windows update installaði einhverju í gær en það var ekkert lyklaborðstengt.
Þ og kommur virka ekki
-
Höfundur - Kóngur
- Póstar: 4273
- Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
- Staða: Ótengdur
-
- Vaktari
- Póstar: 2011
- Skráði sig: Þri 27. Maí 2008 10:12
- Staðsetning: 110 Reykjavík
Re: Þ og kommur virka ekki
Sæll, ég lenti í svipuðu vandamáli með Vista og endaði það með því að ég setti upp Win7 og hef ekki lent í þessu síðan.
Einhverjir vilja meina að þetta sé vírus ss. e-h Keylogger. Prófaðu að skanna tölvuna fyrir spyware og vírusum.
Btw, þetta var einstaklega skrítið hjá mér á sínum tíma, ég gat gert sér íslenska stafi í Pidgin messenger sem er open source hugbúnaður meðan það virkaði ekki í neinu Win forriti eins og td Windows Live messenger.
Einhverjir vilja meina að þetta sé vírus ss. e-h Keylogger. Prófaðu að skanna tölvuna fyrir spyware og vírusum.
Btw, þetta var einstaklega skrítið hjá mér á sínum tíma, ég gat gert sér íslenska stafi í Pidgin messenger sem er open source hugbúnaður meðan það virkaði ekki í neinu Win forriti eins og td Windows Live messenger.
| Ryzen 7 5800X 32GB |RTX 3070Ti| Server i7 6700K 16GB |
-
- Stjórnandi
- Póstar: 6354
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Þetta er mjög einkennandi fyrir keylogger.
Keyrðu Malwarebytes, Adware eða e-ð annað malware/spybot scan software, sjáðu hvað kemur útúrþví.
Keyrðu Malwarebytes, Adware eða e-ð annað malware/spybot scan software, sjáðu hvað kemur útúrþví.
-
Höfundur - Kóngur
SetPoint ætti ekki að vera neitt fyrir þar sem ekkert tengt Logitech er í vélinni.
-
Höfundur - Kóngur
Ef ég skipti yfir í enskt layout þá er \ á þ takkanum og úrfellingarkoma og eitthvað shit á kommutakkanum, en á íslenska layoutinu er bara ekkert á þeim tökkum.
Ætla að prufa að keyra Windows update og athuga hvort það lagi eitthvað.
Ætla að prufa að keyra Windows update og athuga hvort það lagi eitthvað.
-
Höfundur - Kóngur
-
Höfundur - Kóngur
-
Höfundur - Kóngur
-
Höfundur - Kóngur
Komst að því í kvöld hvað var að. Eitthvað multiple-desktop forrit var með leiðindi. Um leið og ég slökkti á því þá hvarf þetta.
Lenti samt í því furðulega áðan að það virtist eins og lyklaborðið á borðtölvunni minni skipti bara alltíeinu yfir í dönsku og ég gat ekkert gert til að breyta því aftur. Reyndar komið í lag núna.
Lenti samt í því furðulega áðan að það virtist eins og lyklaborðið á borðtölvunni minni skipti bara alltíeinu yfir í dönsku og ég gat ekkert gert til að breyta því aftur. Reyndar komið í lag núna.