script sms

Skjámynd

Höfundur
Marmarinn
has spoken...
Póstar: 181
Skráði sig: Mið 13. Feb 2008 16:57
Staða: Ótengdur

Re: script sms

Pósturaf Marmarinn » Mán 17. Ágú 2009 15:35

AntiTrust skrifaði:Er þá ekki bara mikið skemmtilegra/einfaldara að fá sér fasta IP ?

Eða bara fá sér frítt DNS og lítið DNS update tól, problem solved.

kostar ekki föst ip tala hjá símanum?

ég er annars að skoða dynamic dns núna, hugsa að það sé málið.

Skjámynd

Dagur
Geek
Póstar: 802
Skráði sig: Fös 19. Sep 2003 14:00
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:

Pósturaf Dagur » Mán 17. Ágú 2009 16:36

Marmarinn skrifaði:
AntiTrust skrifaði:Er þá ekki bara mikið skemmtilegra/einfaldara að fá sér fasta IP ?

Eða bara fá sér frítt DNS og lítið DNS update tól, problem solved.

kostar ekki föst ip tala hjá símanum?

ég er annars að skoða dynamic dns núna, hugsa að það sé málið.

Það er alveg málið, sérstaklega ef að routerinn þinn styður sjálfvirka uppfærslu. Annars gætir þú bara sent sjálfum þér ip töluna með tölvupósti eða twitter eða facebook.

Skjámynd

DoofuZ
1+1=10
Póstar: 1127
Skráði sig: Lau 30. Okt 2004 16:02
Staðsetning: Rivertown
Staða: Tengdur

Pósturaf DoofuZ » Mið 19. Ágú 2009 02:19

Haha, sms script/forrit til að senda ip-tölu við breytingu :lol: Svoldið silly þegar menn geta bara frekar notað svona free dns dæmi en ég kannast svosem sjálfur við það að fá einhverja svona hugmynd sem gengur út á það að fara einhverja svaka krókaleið að hlutunum þegar það er til einhver önnur sáraeinföld leið í staðinn :roll: En annars varðandi þetta sms script þá þekki ég það nú aldeilis vel, var mikið að fikta með því fyrir nokkrum árum síðan. Núna er hins vegar nánast ógerlegt að nota það þar sem þeir hjá Símanum eru búnir að setja nokkuð góða vörn á sjálft sendingarformið sem gerir það að verkum að það er bara hægt að senda í gegnum síðuna þeirra, þið sem þekkið vel til í HTML getið eflaust séð hvað ég meina ef þið skoðið HTML kóðann á síðunni ;)

Eini möguleikinn í dag á að gera svona script/forrit sem sendir kerfisbundið sms er að nota sms gátt og það er ekki eitthvað sem er bara galopið og frítt að nota enda væri það mjög fljótt misnotað mikið ef svo væri. Veit t.d. um eina slíka gátt sem fannst fyrir nokkrum árum síðan en vegna hönnunar-/öryggisgalla í henni þá var auðveldlega hægt að senda sms frá hvaða nafni/númeri sem er í hvern sem er 8-[ Og auðvitað var það misnotað á fullu :twisted:

Gigabyte GA-MA790FXT-UD5P, AMD Phenom II X4 955 @3.2Ghz, 2 x 4gb Corsair Vengeance DDR3 @1600mhz LP, EVGA Geforce GTX 760, Seagate Barracuda 500gb, 20x Sony DVDRW, TT Big Typhoon og 700W Tagan BZ allt í Cooler Master Stacker kassa með 55" Philips HDTV :]

Skjámynd

Höfundur
Marmarinn
has spoken...
Póstar: 181
Skráði sig: Mið 13. Feb 2008 16:57

Pósturaf Marmarinn » Mið 19. Ágú 2009 14:48

DoofuZ skrifaði:Haha, sms script/forrit til að senda ip-tölu við breytingu :lol: Svoldið silly þegar menn geta bara frekar notað svona free dns dæmi en ég kannast svosem sjálfur við það að fá einhverja svona hugmynd sem gengur út á það að fara einhverja svaka krókaleið að hlutunum þegar það er til einhver önnur sáraeinföld leið í staðinn :roll: En annars varðandi þetta sms script þá þekki ég það nú aldeilis vel, var mikið að fikta með því fyrir nokkrum árum síðan. Núna er hins vegar nánast ógerlegt að nota það þar sem þeir hjá Símanum eru búnir að setja nokkuð góða vörn á sjálft sendingarformið sem gerir það að verkum að það er bara hægt að senda í gegnum síðuna þeirra, þið sem þekkið vel til í HTML getið eflaust séð hvað ég meina ef þið skoðið HTML kóðann á síðunni ;)

Eini möguleikinn í dag á að gera svona script/forrit sem sendir kerfisbundið sms er að nota sms gátt og það er ekki eitthvað sem er bara galopið og frítt að nota enda væri það mjög fljótt misnotað mikið ef svo væri. Veit t.d. um eina slíka gátt sem fannst fyrir nokkrum árum síðan en vegna hönnunar-/öryggisgalla í henni þá var auðveldlega hægt að senda sms frá hvaða nafni/númeri sem er í hvern sem er 8-[ Og auðvitað var það misnotað á fullu :twisted:

já þetta var nú eitt af því sem mig langaði að senda í símann. en ég er búinn að setja upp dyndns account og það virkar fínt.

svona fær maður lausnir á að spjalla um hlutina, ekki að rífast um hvað á að borga fyrir :)

starionturbo
Gúrú
Póstar: 542
Skráði sig: Mán 24. Des 2007 11:23
Staðsetning: localhost

Pósturaf starionturbo » Lau 19. Sep 2009 14:28

DoofuZ skrifaði:Haha, sms script/forrit til að senda ip-tölu við breytingu :lol: Svoldið silly þegar menn geta bara frekar notað svona free dns dæmi en ég kannast svosem sjálfur við það að fá einhverja svona hugmynd sem gengur út á það að fara einhverja svaka krókaleið að hlutunum þegar það er til einhver önnur sáraeinföld leið í staðinn :roll: En annars varðandi þetta sms script þá þekki ég það nú aldeilis vel, var mikið að fikta með því fyrir nokkrum árum síðan. Núna er hins vegar nánast ógerlegt að nota það þar sem þeir hjá Símanum eru búnir að setja nokkuð góða vörn á sjálft sendingarformið sem gerir það að verkum að það er bara hægt að senda í gegnum síðuna þeirra, þið sem þekkið vel til í HTML getið eflaust séð hvað ég meina ef þið skoðið HTML kóðann á síðunni ;)

Allt er hægt ef hugurinn girnist það.

Þú ert hinsvegar að tala um server generated javascript function sem reikna út tölu sem þarf að skila sér í gegnum http post.

Ég skrifaði smá kóða sem sækir sms popup html-ið, parsar öll functionin, og lætur þig vita summuna.

Ef einhver vill láta á þetta reyna ( mæli ég með að nota curl og proxy ), til að emulate-a firefox sendingu og svo maður sé ekki heima hjá sér :)

hér er kóðinn:

Kóði: Velja allt

// CURL
$ch = curl_init();
curl_setopt($ch, CURLOPT_USERAGENT, "Mozilla/5.0 (Windows; U; Windows NT 5.1; en-US; rv:1.8.1.1) Gecko/20061204 Firefox/2.0.0.1" );
curl_setopt($ch, CURLOPT_URL, "http://ja.is/sms/");
curl_setopt($ch, CURLOPT_HEADER, 1);
curl_setopt ($ch, CURLOPT_COOKIEJAR, 'cookie.txt');
curl_setopt($ch, CURLOPT_RETURNTRANSFER, true);
$html = curl_exec($ch);
curl_close($ch);

/* EF EKKI CURL
$html = file_get_contents( "http://ja.is/sms" );
*/

$code = jaSMScode( $html );

function jaSMScode( $html )
{
   preg_match("#var scope.*?\n(.*?)\n#s", $html, $hash);
   preg_match("#var val \= (.*?)\(\)\;#s", $html, $func);
   preg_match_all( "#function (.*?)\(\) { (.*?) }#s", $hash[1], $functions );

$dump = array();
   foreach( $functions[2] as $k => $ff )
   {
      $varz = explode( ";", $ff );
      $dump[$functions[1][$k]] = array();
      foreach( $varz as $e => $ee )
      {
         if( $e < 3 )
         {
            preg_match("#(.*?) \= ([0-9]{1,10})#s", $ee, $out);
            $dump[$functions[1][$k]][trim($out[1])] = $out[2];
         }
         if( $e == 3 )
         {
            preg_match("#return (.*?) (\+|\*|\/|\-) (.*?)-#s", trim($ee)."-", $out);
            if( strpos( $out[3], '+') !== false)
            {
               preg_match("#(.*?) \+ ([0-9]{1,10})#s", trim( $out[3] ), $last);
               $out[4] = $last[2];
               $out[3] = $last[1];
            }
            $dump[$functions[1][$k]]["sum"] = $out;
         }
      }
   }
   foreach( $dump as $k => $v )
   {
      $sum = 0;
      switch( $v["sum"][2] )
      {
         case "+":
            $sum = $v[$v["sum"][1]] + $v[$v["sum"][3]];
            break;

case "*":
            $sum = $v[$v["sum"][1]] * $v[$v["sum"][3]];
            break;

case "-":
            $sum = $v[$v["sum"][1]] - $v[$v["sum"][3]];
            break;
      }
      if( isset( $v["sum"][4] ) ) $sum += $v["sum"][4];   
      $dump[$k]["return"] = $sum;
   }

return -$dump[$func[1]]["return"].'<br>';
}

ÉG BER ENGA ÁBYRGÐ Á ÞESSU ;)
Síðast breytt af starionturbo á Mán 21. Feb 2022 21:47, breytt samtals 1 sinni.

Foobar

Skjámynd

DoofuZ
1+1=10

Pósturaf DoofuZ » Lau 19. Sep 2009 19:59

Haha snilld! Reyndi einmitt fyrir svolitlu síðan að gera nákvæmlega þetta en gafst frekar fljótt upp á því, hélt það væri einum of mikið vesen :roll: En ég sé ekki betur en að þú hafir leyst þetta bara nokkuð vel og ekki voða erfitt eftir allt saman :) Þarf að prófa þetta sem fyrst... 8-[ =D>

Gigabyte GA-MA790FXT-UD5P, AMD Phenom II X4 955 @3.2Ghz, 2 x 4gb Corsair Vengeance DDR3 @1600mhz LP, EVGA Geforce GTX 760, Seagate Barracuda 500gb, 20x Sony DVDRW, TT Big Typhoon og 700W Tagan BZ allt í Cooler Master Stacker kassa með 55" Philips HDTV :]

Skjámynd

DoofuZ
1+1=10

Pósturaf DoofuZ » Mán 21. Sep 2009 21:33

Ég er búinn að prófa þetta núna og þetta er ekki alveg að virka rétt :? Fór svo að fikta í kóðanum og endaði á því að búa til mun einfaldari kóða sem breytir einfaldlega javascript kóðanum yfir í php kóða, gerir svo eval á það, finnur svo út hvaða function er notað fyrir breytuna og gerir eval á það til að fá rétta tölu :D Veit samt ekki hvort það sé sniðugt að henda kóðanum hingað, það gæti orðið til þess að þeir hjá Símanum breyti þessu 8-[ :roll:

starionturbo
Gúrú
Póstar: 542
Skráði sig: Mán 24. Des 2007 11:23
Staðsetning: localhost

Pósturaf starionturbo » Þri 22. Sep 2009 12:43

Ég gerði eval kóða líka. En ég mun aldrei nokkurntímann gefa út kóða sem inniheldur eval function inní sér.

En ég sé núna að ég gerði smá skyssu þarna, updates later on.

Ertu búinn að skoða jquery ajax requestið sem kemur á ja.is/sms ?

Þeir checka fyrst hvort númer sé blocked. Svo senda smsið.

Foobar

Skjámynd

DoofuZ
1+1=10

Pósturaf DoofuZ » Mið 23. Sep 2009 15:54

Nei, ég var ekki búinn að kíkja á ajaxið. Ég var bara búinn að prófa þetta með eval og það virðist ekki virka :? Þarf kannski bara að skoða ajaxið til að ná þessu :-k

Skjámynd

depill
Stjórnandi
Póstar: 1573
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
Staðsetning: Reykjavík, Iceland

Pósturaf depill » Mið 09. Des 2009 19:01

Jæja ( eldgamall þráður, en samt ágætt ), ég skítmixaði þennan kóða í smá flýti ( vantaði að geta sent mass sms fyrir smá function ) og hér er skítamix kóði. Hann er ekki fallegur, er edit af kóðanum hans starionturbo og kemur án ábyrgðar eins og hans. Nema að þessi virkar ( tested ), ég sá bara nokkar útgáfur af þessum java script kóða, þannig here we go

Kóði: Velja allt

<?php

// CURL
    $ch = curl_init();
    curl_setopt($ch, CURLOPT_USERAGENT, "Mozilla/5.0 (Windows; U; Windows NT 5.1; en-US; rv:1.8.1.1) Gecko/20061204 Firefox/2.0.0.1" );
    curl_setopt($ch, CURLOPT_URL, "http://ja.is/sms/");
    curl_setopt($ch, CURLOPT_HEADER, 1);
    curl_setopt ($ch, CURLOPT_COOKIEJAR, 'cookie.txt');
    curl_setopt($ch, CURLOPT_RETURNTRANSFER, true);
    $html = curl_exec($ch);
header("Content-type: text/plain");
$simanumer = "thittsimanumer";
$sms = "haha";
$smscode = jaSMScode($html);

curl_setopt($ch, CURLOPT_POST, true);
      curl_setopt($ch, CURLOPT_POSTFIELDS, "val=" . $smscode . "&sms_phone=" . $simanumer . "&sms_message=" . $sms);
      echo curl_exec($ch);
    function jaSMScode( $html )
    {
       preg_match("#var val \= (.*?)\(\)\;#s", $html, $func);
       preg_match( "#function " . $func['1'] . "\(\) {  (.*?) }#s", $html, $functions );
       $varz = explode( "; ", $functions['1'] );

preg_match("#return (.*?) (\+|\*|\/|\-) (.*?)( (\+|\*|\/|\-) (.*?))?\;#s", $varz['3'], $out);
       foreach( $varz as $k => $ff )  {
             $variable[$k] = explode( " = ", $ff );
           }
          $i = 0;
       foreach ( $variable as $k => $kk ) {
             if(array_search($out['1'], $kk) === 0 || array_search($out['3'], $kk) === 0 ) {
                  $forCalc[$i] = $kk['1'];
                    $i++;
                }
       }
          $sum = 0;
              switch( $out['2'] )
              {
                 case "+":
                    $sum = $forCalc['0'] + $forCalc['1'];
                    break;

case "*":
                    $sum = $forCalc['0'] * $forCalc['1'];

break;

case "-":
                    $sum = $forCalc['0'] - $forCalc['1'];
                    break;
              }
          if(count($out) >= 4){
              switch( $out['5'] )
              {
                 case "+":
                    $sum = $sum + $out['6'];
                    break;

case "*":
                    $sum = $sum * $out['6'];

break;

case "-":
                    $sum = $sum - $out['6'];
                    break;
              }
          }
             return -$sum;
   }

curl_close($ch);
?>

Augljóslega er hægt að gera þetta fallegra ( og ég mun væntanlega gera það, ef ég þarf þetta fyrir eithvað meira seinna ) en þetta er grunnhugmyndin fyrir ykkur hvernig þið getið "misnotað" ja.is gáttina.

E.S: Jamm og miðað við núverandi settup þá ælir hún út HTML kóðanum sem ja.is sendir út og það er ástæðan fyrir Content-type headernum svo að ég fái hann texta baseraðnn í stað að ég fái upp vefsíðuna. Auðvelt að taka þetta út eins og flestir ættu að fatta.