script sms

Skjámynd

Höfundur
Marmarinn
has spoken...
Póstar: 181
Skráði sig: Mið 13. Feb 2008 16:57
Staða: Ótengdur

script sms

Pósturaf Marmarinn » Lau 15. Ágú 2009 12:24

er ekkert spjallað um forritun hér?

vantar kannski þannig grúppu?

en mig vantar script til að senda sms.

verður að geta virkað úr windows.

Skjámynd

depill
Stjórnandi
Póstar: 1573
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
Staðsetning: Reykjavík, Iceland

Re: script sms

Pósturaf depill » Lau 15. Ágú 2009 18:38

Vá þetta er lélegasti þráður EVER. Þú ert ekki að biðja um aðstoð við forritun einu sinni, þú ert ekki komin með neina hugmynd og ert að spurja afhverju virkar ekki kóðinn ( sem ég myndi hjálpa með ).

Mig vantar líka eins og tonn af gulli, einhver taker hérna.

Það er vinna fyrir þá sem kunna að forrita þetta fyrir þig. Ef þú vilt borga fyrir þetta, endilega settu fram verðhugmynd. Ef þig langar að nota PHP þá er Gaui.is með í Kóðasafninu sínu SMS kóða sem sendir eitt og er þess vegna auðvelt að breyta

http://gaui.is/kodasafn/52

Skjámynd

Dagur
Geek
Póstar: 802
Skráði sig: Fös 19. Sep 2003 14:00
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:

Pósturaf Dagur » Sun 16. Ágú 2009 14:06

Það er strangt til tekið ólöglegt að gera þetta eins og gaui,is skriftan gerir þetta. Passaðu að senda allavega ekki mörg sms á dag,

Skjámynd

Danni V8
Of mikill frítími
Póstar: 1797
Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36

Pósturaf Danni V8 » Sun 16. Ágú 2009 17:21

Dagur skrifaði:Það er strangt til tekið ólöglegt að gera þetta eins og gaui,is skriftan gerir þetta. Passaðu að senda allavega ekki mörg sms á dag,

Hvers vegna er það ólöglegt?

Kann ekkert að lesa úr svona kóðum en er forvitinn þrátt fyrir það :)

Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x

AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6354
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58

Pósturaf AntiTrust » Sun 16. Ágú 2009 17:40

Danni V8 skrifaði:
Dagur skrifaði:Það er strangt til tekið ólöglegt að gera þetta eins og gaui,is skriftan gerir þetta. Passaðu að senda allavega ekki mörg sms á dag,

Hvers vegna er það ólöglegt?

Kann ekkert að lesa úr svona kóðum en er forvitinn þrátt fyrir það :)

Ætli þetta sé ekki bara hreinn stuldur á þjónustu.

Skjámynd

depill
Stjórnandi

Pósturaf depill » Sun 16. Ágú 2009 17:49

Sé ekki að þetta sé stuldur. Hins vegar er mass-marketing ( SPAM ) ólöglegt hérna. Ég samt veit ekki betur en til að hitt sé bara "misnotkun" á þjónustu ( það er sendir SMS í hóp sem vilja fá SMS frá þér í gegnum þessar þjónustur. En samt ekki óLÖGLEGT, bara ekki í þökk fjarskiptafyrirtækjanna :)

AntiTrust
Stjórnandi

Pósturaf AntiTrust » Sun 16. Ágú 2009 17:54

depill skrifaði:Sé ekki að þetta sé stuldur. Hins vegar er mass-marketing ( SPAM ) ólöglegt hérna. Ég samt veit ekki betur en til að hitt sé bara "misnotkun" á þjónustu ( það er sendir SMS í hóp sem vilja fá SMS frá þér í gegnum þessar þjónustur. En samt ekki óLÖGLEGT, bara ekki í þökk fjarskiptafyrirtækjanna :)

Þetta er þjónusta sem þeir eru að bjóða upp á undir sínu nafni, er þetta ekki að e-rju leyti stuldur þegar þjónustan er notuð undir öðrum hatti?

Skjámynd

Dagur
Geek
Póstar: 802
Skráði sig: Fös 19. Sep 2003 14:00
Hafðu samband:

Pósturaf Dagur » Sun 16. Ágú 2009 22:21

Það er kannski of mikið sagt að segja að þetta sé ólöglegt og það fylgir alltaf auglýsing með þannig að þeir græða eitthvað á þessu líka. Ég mundi samt flokka þetta sem misnotkun á þjónustu. Þeir eru að selja sms-þjónustu til fyrirtækja og vilja örugglega ekki missa þann pening :)

Skjámynd

gardar
Besserwisser
Póstar: 3111
Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
Staðsetning: ::1

Pósturaf gardar » Sun 16. Ágú 2009 22:49

Væri ekki ólöglegt ef menn gætu með einhverju móti þurrkað út auglýsinguna hjá fyrirtækinu sem sendir smsið eða sent í eigin nafni en ekki t.d. nafni vodafone?

AntiTrust
Stjórnandi

Pósturaf AntiTrust » Sun 16. Ágú 2009 22:54

gardar skrifaði:

Væri ekki ólöglegt ef menn gætu með einhverju móti þurrkað út auglýsinguna hjá fyrirtækinu sem sendir smsið eða sent í eigin nafni en ekki t.d. nafni vodafone?

Nokkuð viss um að það sé KOLólöglegt.

Skjámynd

gardar
Besserwisser
Póstar: 3111
Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
Staðsetning: ::1

Pósturaf gardar » Sun 16. Ágú 2009 23:13

Einmitt,
símafyrirtækjunum hlýtur að vera sama hvort þú sendir sms-ið í gegnum þeirra síðu eða þína eigin, svo lengi sem auglýsingin kemst til skila!

Skjámynd

Demon
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 365
Skráði sig: Þri 20. Jan 2004 20:13
Staðsetning: Rvk

Pósturaf Demon » Sun 16. Ágú 2009 23:35

Það er svosem ekkert ólöglegt við þetta.
En það þarf heldur ekki miklar breytingar til á "senda sms" síðunni hjá Símanum til þess að kóðinn bara virki ekki lengur.

AntiTrust
Stjórnandi

Pósturaf AntiTrust » Sun 16. Ágú 2009 23:38

gardar skrifaði:Einmitt,
símafyrirtækjunum hlýtur að vera sama hvort þú sendir sms-ið í gegnum þeirra síðu eða þína eigin, svo lengi sem auglýsingin kemst til skila!

Þeir eru að sjálfsögðu að fiska eftir traffík á sína eigin síðu með þessari þjónustu, svo þeim er varla sama.

Skjámynd

depill
Stjórnandi

Pósturaf depill » Sun 16. Ágú 2009 23:48

AntiTrust skrifaði:Nokkuð viss um að það sé KOLólöglegt.

Hvernig þá óLÖGLEGT. Jú brot á skilmálum á þjónustunni ( reyndar samt eiginlega ekki, skilmálar ja.is eru MJÖG loðnir ). Einu lögin sem eru á móti fjölda SMS eru vegna fjölSMS sendinga þar sem að aðilinn sem fær SMSin þarf að vera í opt-in programi, annars er það óLÖGlegt.

Ég er viss að hitt er misnotkun á þjónustu, en ekki viss að það sé óLÖGlegt :)

AntiTrust
Stjórnandi

Pósturaf AntiTrust » Sun 16. Ágú 2009 23:52

depill skrifaði:
AntiTrust skrifaði:Nokkuð viss um að það sé KOLólöglegt.

Hvernig þá óLÖGLEGT. Jú brot á skilmálum á þjónustunni ( reyndar samt eiginlega ekki, skilmálar ja.is eru MJÖG loðnir ). Einu lögin sem eru á móti fjölda SMS eru vegna fjölSMS sendinga þar sem að aðilinn sem fær SMSin þarf að vera í opt-in programi, annars er það óLÖGlegt.

Ég er viss að hitt er misnotkun á þjónustu, en ekki viss að það sé óLÖGlegt :)

Hm, var reyndar ekki búinn að kynna mér skilmála á ja.is, á öðrum síðum stendur yfirleitt "misnotkun varðar við lög" - ég vill tengja það sem lögbrot?

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Staðsetning: ;)

Pósturaf Gúrú » Mán 17. Ágú 2009 00:09

AntiTrust skrifaði:Hm, var reyndar ekki búinn að kynna mér skilmála á ja.is, á öðrum síðum stendur yfirleitt "misnotkun varðar við lög" - ég vill tengja það sem lögbrot?

Ég get ekki séð hvernig að þetta væri misnotkun :shock:

Modus ponens

Skjámynd

depill
Stjórnandi

Pósturaf depill » Mán 17. Ágú 2009 00:19

AntiTrust skrifaði:Hm, var reyndar ekki búinn að kynna mér skilmála á ja.is, á öðrum síðum stendur yfirleitt "misnotkun varðar við lög" - ég vill tengja það sem lögbrot?

Jamm SPAM lögin. Það að ég segji hérna " Að reply með öðru en Depill er bestur varðar við lög " gerir það ekki að lögum....

Ég bara get ekki ímyndað mér lögin sem fjöldasendingar í gegnum SMS gátt ja.is væri að strássa við. Ég er ekki að breyta neinum gögnum án leyfis ( sem er "cracking" lögin hér á landi )

Skjámynd

Höfundur
Marmarinn
has spoken...

Pósturaf Marmarinn » Mán 17. Ágú 2009 12:50

depill skrifaði:Vá þetta er lélegasti þráður EVER. Þú ert ekki að biðja um aðstoð við forritun einu sinni, þú ert ekki komin með neina hugmynd og ert að spurja afhverju virkar ekki kóðinn ( sem ég myndi hjálpa með ).

Það er vinna fyrir þá sem kunna að forrita þetta fyrir þig. Ef þú vilt borga fyrir þetta, endilega settu fram verðhugmynd. Ef þig langar að nota PHP þá er Gaui.is með í Kóðasafninu sínu SMS kóða sem sendir eitt og er þess vegna auðvelt að breyta

anda rólega, það er nú meiri æsingurinn í þér.

ég get alveg játað á mig slappan þráð, en maður nennir nú tæplega að ræða forritun við fólk með þetta attitude.

staðreyndin er sú að það hafa fjöldi manns gert þessa lausn, þar með talið ég.
en ég hef týnt kóðanum og langaði bara að reyna spara mér sma tíma.

Skjámynd

depill
Stjórnandi

Pósturaf depill » Mán 17. Ágú 2009 13:12

Marmarinn skrifaði:
depill skrifaði:Vá þetta er lélegasti þráður EVER. Þú ert ekki að biðja um aðstoð við forritun einu sinni, þú ert ekki komin með neina hugmynd og ert að spurja afhverju virkar ekki kóðinn ( sem ég myndi hjálpa með ).

ég get alveg játað á mig slappan þráð, en maður nennir nú tæplega að ræða forritun við fólk með þetta attitude.

Ég tel mig alveg rólegan. Það fer bara í taugarnar á mér fólk sem vill eithvað bara pronto. Ég er til í að hjálpa öllum með forritun eins og er þeir vilja, ég benti þér jafnframt á link þar sem að gaui.is er með kóða í php til að gera akkurat það sem þú þarft.

Mér finnst bara fyrsti pósturinn þinn vera uppfullur af frekju. Ég er tilbúinn að hjálpa öllum í því sem ég kann ( eins og flest allir sem eru hérna á spjallinu ) en ég er ekki tilbúinn að gera eithvað fyrir einhvern fyrir ekki neitt frá upphafi til enda eins og þú varst að biðja um :)

Skjámynd

Höfundur
Marmarinn
has spoken...

Pósturaf Marmarinn » Mán 17. Ágú 2009 13:21

depill skrifaði:
Marmarinn skrifaði:

Ég tel mig alveg rólegan. Það fer bara í taugarnar á mér fólk sem vill eithvað bara pronto. Ég er til í að hjálpa öllum með forritun eins og er þeir vilja, ég benti þér jafnframt á link þar sem að gaui.is er með kóða í php til að gera akkurat það sem þú þarft.

Mér finnst bara fyrsti pósturinn þinn vera uppfullur af frekju. Ég er tilbúinn að hjálpa öllum í því sem ég kann ( eins og flest allir sem eru hérna á spjallinu ) en ég er ekki tilbúinn að gera eithvað fyrir einhvern fyrir ekki neitt frá upphafi til enda eins og þú varst að biðja um :)

já takk fyrir linkinn á kóðann, ég gæti kannski nýtt mér hann.

en þú þarft þá allavega að róa taugarnar.

samt, það var nú meiri frekjan í mér að stinga uppá umræðum um forritun hér.
geri slíkt ekki aftur.

JohnnyX
/dev/null
Póstar: 1442
Skráði sig: Sun 04. Jan 2009 18:25

Pósturaf JohnnyX » Mán 17. Ágú 2009 13:27

elskið friðinn strákar...

Skjámynd

depill
Stjórnandi

Pósturaf depill » Mán 17. Ágú 2009 14:34

Marmarinn skrifaði:samt, það var nú meiri frekjan í mér að stinga uppá umræðum um forritun hér.
geri slíkt ekki aftur.

Þú ert ekki að stinga upp á umræðum um forritun hérna. Þú ert að biðja um tilbúið forrit, og ekki bara tilbúið forrit heldur tilbúið forrit með kröfur um hvernig það virkar. Þú segir ekki einu sinni í hvaða tungumáli þú ert að reyna forrita þetta í.....

Það finnst mér já frekja. Hefðiru komið, ég er að reyna forrita SMS sendinga forrit fyrir WIndows í C# þá hefði ég verið meira en til í að koma þér going.

Marmarinn skrifaði:en mig vantar script til að senda sms.

Mig vantar script til að senda SMS, þess vegna dæmi ég þetta sem ömurlegan þráð ( sem áhugamaður um forritun :) )

Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3835
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong

Pósturaf Daz » Mán 17. Ágú 2009 14:48

Ég er nú alveg sammála depli hérna, þegar kemur inn spurning sem er alveg augljóslega latur námsmaður sem nennir ekki að gera heimaverkefnið sitt, eða latur heimasíðusmíðari sem nennir ekki að útfæra hugmyndina sjálfur, þá finnst mér óspennandi að hjálpa til.

Skjámynd

Höfundur
Marmarinn
has spoken...

Pósturaf Marmarinn » Mán 17. Ágú 2009 15:06

depill skrifaði:
Marmarinn skrifaði:samt, það var nú meiri frekjan í mér að stinga uppá umræðum um forritun hér.
geri slíkt ekki aftur.

Þú ert ekki að stinga upp á umræðum um forritun hérna. Þú ert að biðja um tilbúið forrit, og ekki bara tilbúið forrit heldur tilbúið forrit með kröfur um hvernig það virkar. Þú segir ekki einu sinni í hvaða tungumáli þú ert að reyna forrita þetta í.....

Það finnst mér já frekja. Hefðiru komið, ég er að reyna forrita SMS sendinga forrit fyrir WIndows í C# þá hefði ég verið meira en til í að koma þér going.

Marmarinn skrifaði:en mig vantar script til að senda sms.

Mig vantar script til að senda SMS, þess vegna dæmi ég þetta sem ömurlegan þráð ( sem áhugamaður um forritun :) )

ef að ég segi að mig vanti skript til að senda sms þá er ég ekki segja þér að gera það fyrir mig.
þú ert bara að miskilja þetta svo illa.

ég vildi gjarnan geta send mér í sms ip töluna á netinu hjá mér svo ég geti tengs henni remote session.
þar sem að hún getur breyst ef að routerinn endurræsist þá þarf ég þessar upplýsingar.

mér finnst bara frekar óeðlilegt að þú skulir æsast svona upp við að ég komi hér á spjallið og tékki hvort
einhverjir forritarar eigi svona skript.

AntiTrust
Stjórnandi

Pósturaf AntiTrust » Mán 17. Ágú 2009 15:23

Er þá ekki bara mikið skemmtilegra/einfaldara að fá sér fasta IP ?

Eða bara fá sér frítt DNS og lítið DNS update tól, problem solved.