Er með W 7 og þegar ég addaði tónlist og ljósmyndum í Windows media playerinn þurkaðist allt út.
Kannast einhver við svona uppákomu ?
Efni þurkast út
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2857
- Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
- Staðsetning: Á þessu spjalli
- Staða: Ótengdur
Re: Efni þurkast út
colac skrifaði:Er með W 7 og þegar ég addaði tónlist og ljósmyndum í Windows media playerinn þurkaðist allt út.
Kannast einhver við svona uppákomu ?
Já hvað segiru, hvaða version ?
Já allt sem ég var búinn að adda to library þurkaðist alveg út úr tölvunni, og ég þurfti að sækja efnið aftur með power data recovery
Man ekki hvaða version af mplayer en það er nýjasti. (er ekki inn í w7 akkúrat núna)
Man ekki hvaða version af mplayer en það er nýjasti. (er ekki inn í w7 akkúrat núna)
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2857
- Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
- Staðsetning: Á þessu spjalli
colac skrifaði:Já allt sem ég var búinn að adda to library þurkaðist alveg út úr tölvunni, og ég þurfti að sækja efnið aftur með power data recovery
version af windows 7???
playerinn er version 12.0.7100.0 opnaði hann í fyrsta skipti núna eftir þetta áfall og library er auðvitað tómt, þarf að prófa aftur og sjá hvað skeður
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1573
- Skráði sig: Mán 16. Jún 2008 21:54
- Hafðu samband:
Prufaðu options-> Library og taktu hakið úr "Delete Files from computer when deleted from library"
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1797
- Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
- Staðsetning: Reykjavík
Ég er búinn að nota þennan media player í allt nema HD bíómyndir (mplayer classic í það) og ljósmyndir. Tékkaði reyndar og sá að allar ljósmyndirnar mínar eru í library. Eitthvað auto dæmi bara.
Ég hef aldrei lent í neinu svona veseni eins og þú ert búinn að lýsa. Er með Windows 7 64bit RC Ver. 7100 og WMP 12.0.7100.0. Búinn að nota W7 síðan í mars og RC-ið síðan það kom út.
Ég hef aldrei lent í neinu svona veseni eins og þú ert búinn að lýsa. Er með Windows 7 64bit RC Ver. 7100 og WMP 12.0.7100.0. Búinn að nota W7 síðan í mars og RC-ið síðan það kom út.
Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x
-
- Besserwisser
- Póstar: 3111
- Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
- Staðsetning: ::1
colac skrifaði:Já allt sem ég var búinn að adda to library þurkaðist alveg út úr tölvunni, og ég þurfti að sækja efnið aftur með power data recovery
Bara svona til að vera leiðinlegur þá er windows media player og mplayer ekki sami hluturinn.