er til forrit til að skoða Nethraða

Höfundur
gazzi1
Nörd
Póstar: 101
Skráði sig: Mán 23. Feb 2009 05:11
Staða: Ótengdur

er til forrit til að skoða Nethraða

Pósturaf gazzi1 » Fim 16. Júl 2009 17:20

sælir..veit einhver hvort að það sé til forrit sem að ég get sett inn á tölvuna og skoðað hvað hver tölva á heimilinu er að nota mikið af nettengingunni hverju sinni...þannig að ég sé hvað hann er að downloada á miklum hraða hverju sinni....væri vel þegið ábendingar ef að einhver vissi um einfalt forrit sem sýndi T.d nafn tölvu og svo nethraðan til hennar =)

Skjámynd

Sydney
1+1=10
Póstar: 1108
Skráði sig: Lau 29. Mar 2008 19:26
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:

Re: er til forrit til að skoða Nethraða

Pósturaf Sydney » Fim 16. Júl 2009 17:21

Er nokkuð viss um að task manager sýni þér bandvídd á hverri tölvu (system monitor í Linux gerir það a.m.k.)

Gigabyte X570 Aorus Ultra | Ryzen 9 5900X | Corsair Vengeance RGB Pro 32GB 3200MHz CL16 | Fractal Design Define S
Aorus Xtreme RTX 2080 Ti | 500GB Samsung 980 Pro | Corsair AX860 | ROG Swift PG279Q
Ducky YOTM | Glorious Model O | Sennheiser HD650 | Thrustmaster Warthog HOTAS
Thinkpad X1 Yoga 2nd Gen OLED

Höfundur
gazzi1
Nörd

Pósturaf gazzi1 » Fim 16. Júl 2009 17:27

en get ég skoðað hvað aðrar tölvur eru að nota úr minni tölvu ef að ég fer í task manager? held ekki...ekki viss samt...

Höfundur
gazzi1
Nörd

Pósturaf gazzi1 » Fös 17. Júl 2009 16:55

engin sem að veit um neitt?

Skjámynd

binnip
spjallið.is
Póstar: 401
Skráði sig: Mið 15. Apr 2009 14:44
Staðsetning: fyrir framan skjáinn.

Pósturaf binnip » Fös 17. Júl 2009 17:33

http://speed.c.is/ , veit samt ekkert hvort maður eigi að taka mark á þessu.

nVidia 9600GT - 600GB HD- ASRockP43DE - Intel E6600 2.4 GHz - GeIL Ultra 4GB 1066 MHz

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Staðsetning: ;)

Pósturaf Gúrú » Fös 17. Júl 2009 17:50

binnip skrifaði:http://speed.c.is/ , veit samt ekkert hvort maður eigi að taka mark á þessu.

YYYYYYYYYYYEEEEEEEEEEEEEEESSSSSSSSSSS...... that's what he's asking for...

Modus ponens

Skjámynd

Nariur
Of mikill frítími
Póstar: 1860
Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18

Pósturaf Nariur » Fös 17. Júl 2009 18:54

#-o

AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED

Skjámynd

kjarribesti
1+1=10
Póstar: 1145
Skráði sig: Fim 04. Jún 2009 01:55
Staðsetning: Kópavogurinn, reglulega fyrir norðan
Hafðu samband:

Pósturaf kjarribesti » Fös 17. Júl 2009 19:17

Speedtest.net er það besta sem þú finnur non-download file ;)
þetta er tær snilld á einni síðu....

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Staðsetning: ;)

Pósturaf Gúrú » Fös 17. Júl 2009 19:31

Guð minn góður vaktarar góðir, hann er að biðja um forrit sem að sýnir honum hvað hver aðili sem að tengist internetinu Í GEGNUM HANN tekur mikið af bandvíddinni á hverri stundu. :shock:

Modus ponens

Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3835
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong

Pósturaf Daz » Lau 18. Júl 2009 00:46

Gúrú skrifaði:Guð minn góður vaktarar góðir, hann er að biðja um forrit sem að sýnir honum hvað hver aðili sem að tengist internetinu Í GEGNUM HANN tekur mikið af bandvíddinni á hverri stundu. :shock:

Ég held ég hafi ekki séð eitt uppbyggilegt comment frá þér hérna nýlega og núna ertu komin með 2 í þessari umræðu sem hjálpa engum. Fáðu þér vinnu eða eitthvað.

Varðandi vandamálið þá myndi ég halda að þú gætir séð eitthvað útúr routerinum, ef þú hefur aðgang að honum (og ert með slíka græju). Efast um að þú finnir neitt einfalt sem leyfir þér að monitora þetta úr þinni tölvu ef þú sérð það ekki í routerinum sjálfum, nema þú látir aðrar tölvur tengjast við netið í gegnum þína tölvu/setir upp sérstakan net server sem aðrar tölvur tengjast við.

Skjámynd

zedro
Stjórnandi
Póstar: 2784
Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
Staðsetning: FL410
Hafðu samband:

Pósturaf zedro » Sun 19. Júl 2009 15:49

Daz skrifaði:
Gúrú skrifaði:Guð minn góður vaktarar góðir, hann er að biðja um forrit sem að sýnir honum hvað hver aðili sem að tengist internetinu Í GEGNUM HANN tekur mikið af bandvíddinni á hverri stundu. :shock:

Ég held ég hafi ekki séð eitt uppbyggilegt comment frá þér hérna nýlega og núna ertu komin með 2 í þessari umræðu sem hjálpa engum. Fáðu þér vinnu eða eitthvað.

Varðandi vandamálið þá myndi ég halda að þú gætir séð eitthvað útúr routerinum, ef þú hefur aðgang að honum (og ert með slíka græju). Efast um að þú finnir neitt einfalt sem leyfir þér að monitora þetta úr þinni tölvu ef þú sérð það ekki í routerinum sjálfum, nema þú látir aðrar tölvur tengjast við netið í gegnum þína tölvu/setir upp sérstakan net server sem aðrar tölvur tengjast við.

Ég verð þú að segja að ég þoli ekki fólk sem getur ekki drullast til að LESA helvítis þráðinn. Það fer ekki á milli mála hvað drengurinn er að biðja um samt ná tveir að gjörsamlega floppa á spurningunni.
Sem getur bara verið vegna þessa að þeir LÁSU ekki almennilega yfir þráðinn til að byrja með.

Varðandi Gúrú þá er fyrsta svarið hann ekki beint uppbyggilegt en seinna svarið er bein vegvísun í upprunalegu spurninguna.

On topic: Þá held ég bara að Daz sé spot on, þú þarft eitthvað forrit sem getur lesið úr routernum hann er jú miðpunktur internetsins :P
Spurning um að kíkja á heimasíðu framleiðanda routersins og sjá hvort þeir lumi á eitthverju :P
Svo er alltaf "Network management" í Googlarann.

Kísildalur.is þar sem nördin versla

dorg
has spoken...
Póstar: 171
Skráði sig: Lau 24. Jún 2006 10:19
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:

Pósturaf dorg » Sun 19. Júl 2009 16:24

Zedro skrifaði:
Daz skrifaði:

Ég verð þú að segja að ég þoli ekki fólk sem getur ekki drullast til að LESA helvítis þráðinn. Það fer ekki á milli mála hvað drengurinn er að biðja um samt ná tveir að gjörsamlega floppa á spurningunni.
Sem getur bara verið vegna þessa að þeir LÁSU ekki almennilega yfir þráðinn til að byrja með.

Varðandi Gúrú þá er fyrsta svarið hann ekki beint uppbyggilegt en seinna svarið er bein vegvísun í upprunalegu spurninguna.

On topic: Þá held ég bara að Daz sé spot on, þú þarft eitthvað forrit sem getur lesið úr routernum hann er jú miðpunktur internetsins :P
Spurning um að kíkja á heimasíðu framleiðanda routersins og sjá hvort þeir lumi á eitthverju :P
Svo er alltaf "Network management" í Googlarann.

Ef routerinn styður SNMP eru forrit eins og Cacti og MRTG tilvalin til að nota til að fá álaggröf.

Skjámynd

DoofuZ
1+1=10
Póstar: 1128
Skráði sig: Lau 30. Okt 2004 16:02
Staðsetning: Rivertown
Staða: Tengdur

Pósturaf DoofuZ » Mán 20. Júl 2009 00:41

Heyrðu, ég veit nú kannski ekki um forrit sem getur sýnt þér netnotkun á mörgum tölvum saman en ég hef notað DU Meter í mörg ár (ekki freeware) en það sýnir mér fínt graf með netumferðinni og loggar hvert einasta bæti í download og upload og svo er meira að segja hægt að skoða hvaða forrit eða service eru að nota hvaða port sem getur komið sér mjög vel þegar maður fær eitthvað adware drasl inná tölvuna eða eitthvað slíkt. DU Meter er eitt besta svona forrit sem ég hef séð, en sjálfur væri ég nú alveg til í svona forrit eins og þú ert að pæla í :) Hef reyndar reynt að finna svoleiðis snilldarforrit lengi en enn sem komið er ekki rekist á þannig :?

Hef að vísu reynt að ganga aðeins lengra með einhverju fikti í Delphi. Mér hefur t.d. alltaf fundist nokkur atriði vanta í svona forrit eins og DU Meter, eins og t.d. að maður gæti skilgreint subnet sem forritið ætti að telja sem innlenda umferð eða jafnvel nota geoip upplýsingar, telja lan umferð sér og hafa möguleika á að uppfæra miðlægan gagnagrunn reglulega til að halda utan um umferðina á öllum tölvunum hjá manni. En ég STÓREFAST um að annað hvort DU Meter muni einhverntímann bæta svoleiðis eiginleikum við sig eða að ég muni finna svona forrit sem hefur það allt.

En ef einnhver hér veit um eitthvað svoleiðis forrit eða bara eitthvað sem er betra en DU Meter þá væri það snilld! ;)

Gigabyte GA-MA790FXT-UD5P, AMD Phenom II X4 955 @3.2Ghz, 2 x 4gb Corsair Vengeance DDR3 @1600mhz LP, EVGA Geforce GTX 760, Seagate Barracuda 500gb, 20x Sony DVDRW, TT Big Typhoon og 700W Tagan BZ allt í Cooler Master Stacker kassa með 55" Philips HDTV :]

starionturbo
Gúrú
Póstar: 542
Skráði sig: Mán 24. Des 2007 11:23
Staðsetning: localhost

Pósturaf starionturbo » Mið 22. Júl 2009 01:11

Þá er bara að taka upp visual basic.

Get skrifað í C# ef einhver hefur áhuga á að joina projectið.

Foobar