Kvöldið.
Hefur einhver hérna verið að lenda í vandræðum með að það komi ekkert hljóð í Win7 64 bita kerfinu??
Var að setja þetta upp hjá stráknum mínum og allt gekk mjög vel nema að það er ekkert hljóð.
Það er þetta standard innbyggða realtech hljóðkort hjá honum.
Er búinn að sækja driver af heimasíðu móðurborðsins(win 7 64 bit driver) og gúggla töluvert mikið en sé engan lausn á þessu.
Hefur einhver hérna lent í þessu og getað lagað þetta??
Kv.
Molfo
Hljóð í Win7 64 bit
-
- Kóngur
- Póstar: 4273
- Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
- Staða: Ótengdur
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1903
- Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 10:15
- Staðsetning: Reykjanesbær
- Hafðu samband:
Re: Hljóð í Win7 64 bit
Ertu búinn að athuga hvort móðurborðsframleiðandinn sé með drivera fyrir Win7? Annars eru ýmis vandræði ennþá tengd þessum Realtek hljóðkortum sem þeir munu eflaust laga áður en Win7 kemur út.
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 246
- Skráði sig: Sun 11. Maí 2008 17:24
- Staðsetning: Höfuðborgarsvæðinu
Virkar fínt hjá mér nema styður ekki alveg Hátalara og mic tengin að framan kassans
i712700KF [TG Contact Frame] - Asus TUF z690 pluswifi - Asus TUF 3070 Ti OC [CMG Copper Plate] - G.Skill TridentZ5 32GB (2x16) 6000MHz CL36 - Boot:Samsung 980Pro M.2NVMe - BeQuiet! Silent Base 802 & SP11 850W Platnium
-
Höfundur - Ofur-Nörd
- Póstar: 223
- Skráði sig: Fim 19. Feb 2009 15:02
Jamm búinn að keyra update...
Búinn að ná í Win7 driver hjá móðurborðsframleiðandanum..
Er að nota tengin aftan á móbóinu...
Nú er ég búinn að breyta í 32 bita útgáfuna en ennþá sama vandamál...
Pirrandi..
Búinn að ná í Win7 driver hjá móðurborðsframleiðandanum..
Er að nota tengin aftan á móbóinu...
Nú er ég búinn að breyta í 32 bita útgáfuna en ennþá sama vandamál...
Pirrandi..
Fuck IT
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1577
- Skráði sig: Fim 13. Sep 2007 12:42
- Staðsetning: Hveragerði
Þarf að stilla hljóðið svo að það noti rétt hljóðkort. Gera hljóðkortið default.
Mjög sniðugt en það er hægt að velja sitthvort hljóðkortið fyrir 2 eða fleiri task sem eru í gangi. T.d. haft skype í USB headphones og tölvuleik í hátölurum o.sv.frv. en þetta getur gert það að verkum að windows velur rangt output fyrir hljóðið eins og ég lenti í þar sem ég er með 2 hljóðkort í vélinni... auk þess er eins og front hljóðið sé default eins asnalegt og það er.
Mjög sniðugt en það er hægt að velja sitthvort hljóðkortið fyrir 2 eða fleiri task sem eru í gangi. T.d. haft skype í USB headphones og tölvuleik í hátölurum o.sv.frv. en þetta getur gert það að verkum að windows velur rangt output fyrir hljóðið eins og ég lenti í þar sem ég er með 2 hljóðkort í vélinni... auk þess er eins og front hljóðið sé default eins asnalegt og það er.
Starfsmaður @ IOD
-
Höfundur - Ofur-Nörd
- Póstar: 223
- Skráði sig: Fim 19. Feb 2009 15:02
Takk fyrir svörinn..
þetta er komið..
Guttinn minn var búinn að fikta eitthvað í tengjunum þannig að það kom 0 hljóð..
Molfo
þetta er komið..
Guttinn minn var búinn að fikta eitthvað í tengjunum þannig að það kom 0 hljóð..
Molfo
Fuck IT