Sælir
Ég er í smá klemmu. Af einhverjum ástæðum þá heyrist aðeins hærra vinstra megin heldur en hægra megin í HD555 heyrnartólunum mínum.
Það er lítið mál að leysa þetta með því að stilla balance í speaker properties (L62/R72). En það er bara svo böggandi að þurfa alltaf að fara í Sound>Speakers>Properties>Levels>Balance og stilla þetta í hvert skipti sem ég skipti á milli heyrnartólanna og hátalaranna.
Er að spá hvort það sé ekki hægt að stilla þetta í gegnum cmd eða með einhverju (helst ókeypis) volume control forriti sem styður hotkeys.
Einhverjar hugmyndir?
stilla speaker balance
Re: stilla speaker balance
Ég hef ekki svar við spurningunni, en ég hef lent í þessu nokkrum sinnum með hd555.
Það sem gerðist var að seguldraslið, hettan eða hvað sem þetta kallast (hátalarinn/aðal draslið inni í heyrnartólunum) losnaði úr stað, og ég þurfti að opna heyrnartólin og smella því aftur inn á sinn stað. Athugaðu hvort að það sé ekki bara ástæðan fyrir þessu.
Það sem gerðist var að seguldraslið, hettan eða hvað sem þetta kallast (hátalarinn/aðal draslið inni í heyrnartólunum) losnaði úr stað, og ég þurfti að opna heyrnartólin og smella því aftur inn á sinn stað. Athugaðu hvort að það sé ekki bara ástæðan fyrir þessu.
-
- Vaktari
- Póstar: 2347
- Skráði sig: Fös 08. Ágú 2008 00:11
- Staðsetning: 105 Reykjavík
- Staða: Ótengdur
hef líka lent í þessu fór með þau niður i pfaff og hann sagði að eitthvað hafi verið laust og hann smellti því í og þá lagaðist hljóðmunurinn.
-
Höfundur - Bara að hanga
- Póstar: 1573
- Skráði sig: Mán 16. Jún 2008 21:54
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Hátalarinn er alveg fastur
Held það sé frekar að vinstri hátalarinn er úr öðrum svona headphonum og hann er eitthvað öðruvísi í útliti. Örugglega stilltur eitthvað öðruvísi.
Held það sé frekar að vinstri hátalarinn er úr öðrum svona headphonum og hann er eitthvað öðruvísi í útliti. Örugglega stilltur eitthvað öðruvísi.