Heyrið fellow Vaktarar!
Hérna er ég með nýuppsett Windows 7 64bit og virkar fínt. Svo er ég með harða diska sem innihalda uppsetta leiki. Nú er pælingin: Þarf ég að setja þá upp aftur fyrir 64 bita kerfið þar sem þeir voru settir upp með 32 bita Windows XP?
Windows 7 64 og 32 bita pælingar
-
Höfundur - Kóngur
- Póstar: 4273
- Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
- Staða: Ótengdur
-
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1228
- Skráði sig: Fös 24. Feb 2006 15:51
- Staðsetning: Mhz
- Hafðu samband:
Re: Windows 7 64 og 32 bita pælingar
Var einmitt að gera svipað um daginn.
viewtopic.php?f=7&t=23562
Jú, nánast allir virkuðu, afþví að þeir eru crackaðir og eru ekki háðir Registry, nema örfáir leikir eins og Fallout 3, þar sem ég þurfti einfaldlega að expanda registry lyklum úr eldra kerfi og setja þá upp í nýja kerfinu, þá virkuðu þeir.
Var með þettá allt í folder C:\Leikir.
Eins og með alla STEAM leiki sem eru margir, þá þurfti ég bara að setja upp STEAM, og þá voru allir leikir pre-loadaðir, algjör snilld.
En þetta er yfirleitt ekki vesen nema að leikirnir krefjast einhverja registry lykla til þess að keyra þá upp.
En til að svara spurningunni, þá já, þetta virkar, þar sem leikirnir eru 32-bitta og 64-bitta kerfi styðst við 32-bit prógröm.
viewtopic.php?f=7&t=23562
Jú, nánast allir virkuðu, afþví að þeir eru crackaðir og eru ekki háðir Registry, nema örfáir leikir eins og Fallout 3, þar sem ég þurfti einfaldlega að expanda registry lyklum úr eldra kerfi og setja þá upp í nýja kerfinu, þá virkuðu þeir.
Var með þettá allt í folder C:\Leikir.
Eins og með alla STEAM leiki sem eru margir, þá þurfti ég bara að setja upp STEAM, og þá voru allir leikir pre-loadaðir, algjör snilld.
En þetta er yfirleitt ekki vesen nema að leikirnir krefjast einhverja registry lykla til þess að keyra þá upp.
En til að svara spurningunni, þá já, þetta virkar, þar sem leikirnir eru 32-bitta og 64-bitta kerfi styðst við 32-bit prógröm.
-
Höfundur - Kóngur
- Póstar: 4273
- Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Re: Windows 7 64 og 32 bita pælingar
Mér hefur tekist að keyra eiginlega alla þá leiki sem ég hef reynt nema Crysis og GTA IV. Ég setti GTA upp aftur en hef ekki nennt að setja Crysis aftur upp.
Þetta virkar alveg ágætlega.
Þetta virkar alveg ágætlega.